Rung động bởi ông sếp 61 tuổi, đã có vợ con dù bạn trai hết mực yêu thương!
Chào chương trình!
Em năm nay 20 tuổi, đang đi du học ở Mỹ và được vào 1 công ty để thực tập nửa năm. Mọi thứ trong cuộc sống em hiện khá ổn, học hành tốt, công việc đồng nghiệp cũng tốt và có bạn trai yêu thương em hết mực. Tuy vậy, không hiểu sao em lại càng ngày càng có nhiều hơn rung động cho ông sếp 61 tuổi của mình. Ông ấy là người Mỹ, dù 61 nhưng vẫn rất trẻ trung, nhanh nhẹn và vui tính, thân thiện với tất cả mọi người. Ông ấy thường hay chơi thể thao cùng em và các anh đồng nghiệp khác và lại thường xuyên thắng mọi người trừ em. Ông ấy rất tâm huyết với công việc của mình và gần như sẽ sẵn sàng làm cả cuối tuần lẫn overtime mỗi khi dự án vào giai đoạn gấp rút sắp ra mắt sản phẩm. Thế mà, ông ấy vẫn thường xuyên cố gắng chỉ dạy cho em và những người cấp dưới kiến thức chuyên ngành kể cả những câu hỏi cơ bản nhất, ông ấy cũng chả bao giờ nóng lòng. Ông ấy còn hay lấy xe chở em ra bến tàu về nhà cách đấy tầm 4km thay vì em phải đi xe bus. Nói chung, em thích ông ấy từ tất cả các điều trên và ngày nào đi làm dù không có việc cần em cũng sẽ tìm cớ để gặp và nói chuyện với ông ấy.
Lúc đầu em nghĩ đó chỉ là mến mộ tạm thời như học trò mến thầy của mình, nhưng dần dà, bây giờ đã tháng thứ 4 của kì thực tập và em cảm thấy lung lay hơn bao giờ hết, chỉ muốn thổ lộ tình cảm của mình ra. Dù vậy, em vẫn cố ngăn bản thân mỗi ngày bởi vì cảm giác có lỗi với bạn trai hiện tại và với sự thật là sếp đã có vợ và 2 con (1 hơn tuổi, 1 bằng tuổi em). Và hơn hết, em biết sếp chẳng có tình cảm gì đặc biệt với mình, chỉ đối xử với em như với mọi nhân viên khác. Em nên làm sao đây? Có nên nói cho ông ấy biết vào ngày cuối cùng của kì thực tập?
rung động, cảm mến, xác định tình cảm, tỏ tình, khó xử, mất mặt, cửa sổ tình yêu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến!
Nếu các chàng trai bị ấn tượng bởi những cô gái xinh đẹp, nhẹ nhàng, đảm đang, biết chăm lo cho người khác; thì các cô gái hay bị ấn tượng bởi những người đàn ông chững chạc, điềm đạm, trưởng thành, tài giỏi, ga lăng… Có lẽ vì vậy mà dù chênh lệch tuổi tác rất lớn, lại biết rõ chẳng có một kết quả nào cho những tình cảm của mình nhưng vẫn em không thôi rung động, ấn tượng, thậm chí là mong muốn được thổ lộ tình cảm của mình dành cho đối phương. Chương trình rất hiểu cho những cảm xúc, mong muốn của em.
Thực tế, bản thân em cũng đã từng lo sợ rằng mình sẽ bị nhầm lẫn giữa tình yêu thực sự với sự mến mộ dành cho sếp giống như của một người học trò dành cho thầy của mình. Vậy không biết, cho đến hiện tại đã có điều gì giúp em có thể phân biệt được giữa hai kiểu tình cảm này? Liệu em đã thực sự phân biệt được rõ nó chưa hay chỉ vì thời gian thực tập đang dần đi đến đoạn cuối nên em nóng lòng muốn được thể hiện tình cảm của mình? Em nên cân nhắc rõ điều này, nếu có thể thì nên cho mình một chút thời gian nhìn sâu vào cảm xúc của mình để hiểu rõ cảm xúc đó và gọi tên nó em nhé! Bởi khi em biết rõ được cảm xúc của mình rồi thì em mới xác định được bản thân nên hành động như thế nào cho phù hợp.
Nếu sau đó em nhận ra tình cảm em dành cho sếp không phải là tình yêu, mà chỉ là sự ngưỡng mộ nhất thời thì đó là một điều tốt, em sẽ không phải băn khoăn quá nhiều về tất cả những vấn đề rắc rối sau đó nữa. Còn nếu tình cảm em dành cho sếp là tình yêu thực sự, em băn khoăn về việc có nên tỏ tình với sếp hay không thì em nên xác định lại mục đích em hướng đến cho hành động đó là gì? Nếu em hành động thì liệu điều gì có thể xảy đến với em? Thường khi hành động con người sẽ phải xác định mục đích của mình, và khi cảm thấy có thể đạt được mục đích thì họ mới hành động. Còn nếu hành động mà biết rõ không có kết quả tốt, thậm chí khiến cho tất cả đều khó xử, khiến bản thân mình mất mát nhiều thứ thì họ sẽ không làm. Em biết rất rõ khoảng cách giữa em và sếp là vô cùng lớn, từ tuổi tác, địa vị, cho đến việc sếp đã có gia đình, sếp không có tình cảm với em. Vậy em hãy nghĩ đến việc nếu em tỏ tình thì sẽ ảnh hưởng đến những gì như: bạn trai em biết thì sẽ thế nào, sự khó xử giữa em với sếp ra sao, rồi khi ai đó biết được tình cảm của em thì có ảnh hưởng gì đến em không… Em hãy dành thời gian suy nghĩ đến tất cả những điều đó bởi khi em biết rõ những được mất rồi thì em sẽ biết được bản thân nên làm gì em nhé.
Chúc em có những lựa chọn sáng suốt!
quan hệ, xuất tinh ngoài, mang thai, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em và bạn trai có quan hệ tình dục không an toàn xuất tinh ngoài vào ngày chu kỳ 17, cũng là ngày...
sức khỏe, ung thư, quan hệ bằng miệng, viêm amidan, cuasotinhyeu
Em bị viêm a mi đan mãn tính mà gần đây em có dùng miệng để kích thích cô bé của bạn gái, như thế...
thuốc tránh thai, thuốc tránh thai hàng ngày, sử dụng thuốc
Hiện em đang sử dụng thuốc tránh thai loại 28 viên, em có đọc thuốc sẽ phát huy tác dụng trong...
Bạn gái thay đổi nhiều kể từ khi "tình gần" chuyển thành "tình xa"
Lúc đầu tình cảm của bọn em rất tốt, bọn em hứa hẹn đủ điều, nhưng do em phải đi học xa nên 2...
Chậm kinh sau uống thuốc tránh thai khẩn cấp liệu có phải do...
Em và bạn nữ một tháng trước có qhtd vào buổi trưa và không có dùng bao cao su. Nhưng em đã cẩn...
Nội dung khác
Là con gái muốn hạnh phúc hãy yêu người con trai như thế
Con gái vốn rất yếu đuối, dễ bị tổn thương nên một lần yêu hãy chọn người con trai thật sự xứng...
08:35 - Tin tức
dương vật, lỗ tiểu, hẹp, dị tật, nam giới, tia nước tiểu, tiểu không thành dòng, giọt máu, tắc nghẽn, đường tiểu
Hẹp lỗ tiểu là một tình trạng bất thường ở lỗ tiểu hay xảy ra ở nam giới. Hẹp lỗ tiểu là khi kích...
09:05 - Kiến thức
Chăm sóc làn da, Skincare, Skincare routine, Chăm da kiểu Nhật, Da căng bóng, Chống lão hóa, Chăm da mùa hè, Chăm sóc da, cua so tinh yeu
Thử áp dụng 5 bí kíp chăm da sau của phụ nữ Nhật, bạn sẽ thấy da dẻ đẹp lên từ bên trong. Những...
18:35 - Tin tức
Hạnh phúc gia đình, Hạnh phúc trong cuộc sống, Hạnh phúc lâu dài, Hạnh phúc đích thực, cua so tinh yeu
Phụ nữ sợ nhất là yêu người quá bận rộn, không có thời gian dành cho mình. Còn đàn ông thì lại...
19:02 - Tin tức
Thiên đường, cua biển, ngon nổi tiến, ẩm thực, cửa sổ tình yêu.
Nếu cần tìm một địa chỉ "chọn mặt gửi vàng" để thưởng thức các món cua biển, 5 quán sau...
06:35 - Tin tức
Làm thế nào để đánh giá xu hướng tình dục của mình?
Xu hướng tình dục được hình thành trong quá trình trưởng thành. Thông thường một người sẽ xác...
09:08 - Tin tức
Báo Hàn: Lotteria Việt Nam có thể đóng cửa trong năm nay
Trong quá khứ, Việt Nam từng là một thị trường quan trọng với Tập đoàn đến từ Hàn Quốc.
12:04 - Tin tức
lựa chọn hôn nhân, chuyện hôn nhân, bí kíp yêu, Hôn nhân bền vững, cua so tinh yeu
Ông bà ta có câu “phận gái 12 bến nước, trong nhờ, đục chịu”, cứ ngỡ đó là câu chuyện của thời...
08:35 - Tin tức
luật chuyển giới, chuyển đổi giới tính, băn khoăn, cua so tinh yeu
Chuẩn bị trình Quốc hội nhưng dự thảo Luật Chuyển đổi giới tính vẫn chưa hoàn toàn nhận sự đồng...
10:34 - Tin tức