Sợ bị "bắt" mất con vì do "xin" anh cùng huyện mà có.
Tôi bị tàn tật, quen một anh có gia đình vì muốn xin họ đứa con. Tôi có 1 đứa con rồi và muốn anh ta buông tha mình nhưng vì hai người cùng huyện mà anh ta cứ lằng nhằng không buông tha tôi. Tôi sợ anh ta bắt con của tôi. Bây giờ tôi phải làm thế nào?

Chào em!
Trong cuộc sống này luôn có những chuyện xảy ra mà không theo ý muốn của ta. Việc em qua lại với một người đã có gia đình, lại có con với họ nhưng không có bất kì một sự công nhận hay ràng buộc nào là một điều hết sức mạo hiểm. Tuy nhiên những điều đã xảy ra thì không thể nào quay lại để thay đổi được điều gì nữa; việc ta có thể làm là bình tĩnh tập trung vào hiện tại để giải quyết vấn đề mà thôi.
Trong thư gửi về chương trình em chia sẻ chưa nhiều, tôi băn khoăn không biết khi em muốn xin người đàn ông kia đứa con thì hai bên đã thỏa thuận với nhau như thế nào? Cho đến hiện tại “anh ta cứ lằng nhằng không buông tha” cho em là vì vấn đề gì? Là bởi anh ấy có tình cảm với con, muốn cùng em chịu trách nhiệm chăm con hay bởi anh ta muốn em đáp ứng yêu cầu tình dục cho anh ta? Khi em muốn chấm dứt mối quan hệ này thì em đã có những hành động, lời nói như thế nào với đối phương? Vì không hiểu rõ về câu chuyện của em nên tôi khó có thể chia sẻ cụ thể với em trong câu chuyện này. Nhưng dù sao đi chăng nữa, giữa em và người đàn ông kia đến với nhau là sự tự thỏa thuận thì em có thể tìm hiểu nguyên do rồi tìm cách trao đổi, trò chuyện để có một hướng giải quyết phù hợp nhất trong mối quan hệ của mình.
Trong trường hợp tự hai người giải quyết với nhau mà không thể, em cảm thấy bản thân bị ép buộc, thiệt thòi, bị lợi dụng, đàn áp thì em thử tìm hiểu các vấn đề về pháp luật xem liệu trong hoàn cảnh của em có cách nào để em có thể bảo vệ được quyền lợi của mình và của con không em nhé. Trong cuộc sống có những việc giải quyết theo kiểu tình cảm, mỗi người nhường nhịn nhau một tí cho mọi việc ổn thỏa; nhưng có nhiều việc phải nhờ đến sự can thiệp, hỗ trợ của pháp luật mới bảo về được quyền lợi cho mình em ạ. Em có thể cân nhắc để có được quyết định phù hợp cho mình, trong trường hợp khó khăn quá em cũng có thể gọi điện trực tiếp về tổng đài Cửa sổ tình yêu 1900 6802 hoặc gửi email về cho chương trình để được như vấn em nhé.
Chúc em mọi điều thuận lợi!