Sợ rằng: “yêu cho lắm vào rồi cuối cùng không thành”....
Em chào chương trình.
Em quen anh ấy 1 năm rồi. Cả 2 đến với nhau trong trường hợp cả 2 đều cùng đổ vỡ với người yêu cũ. Anh ấy thật sự là 1 người rất tốt. Vui vẻ, lanh lợi, phong độ, nhiệt tình, chiều chuộng em hết mực và em cảm giác anh ấy rất thương em. Vì anh có 10 ngàn trong túi thì cũng sẵn sàng bỏ ra 8 ngàn để mua quà em thích. Anh ta rất yêu thương em. Nhưng do em từng đổ vỡ với người yêu cũ với lí do “yêu nhưng do không tiến tới được hôn nhân” nên em sợ 1 lần nữa vấp ngã vào vết xe đổ. Yêu cho lắm vào cuối cùng không thành. Em biết là trong tình yêu cả 2 cùng cố gắng thì mới tiến đến hôn nhân được. Em nhờ chuyên gia cho em lời khuyên. Dù anh ta rất yêu thương em nhưng khi em đề cập đến chuyện cưới thì anh lại phớt lờ.
Em xin nói riêng về vấn đề hoàn cảnh gia đình em và anh cũng không khá giả gì. Nhưng mẹ của anh là 1 người có tư tưởng "trưởng thành là phải giàu, kiếm được nhiều tiền rồi hẵng kết hôn". Xong anh cũng có hứa hẹn sẽ kết hôn khi em đề cập nhưng anh phớt lờ qua vấn đề khác ngay, mặc dù em và anh đã đi làm và có tiền dư. Dù không nhiều nhưng nếu kết hôn thì vẫn đủ bươn chải. Anh ấy còn tư tưởng là phải thật thành đạt rồi mới tính chuyện cưới. Dù em quen anh ấy rất hạnh phúc nhưng đến bao giờ đạt được như mong muốn anh ấy. Chả lẽ em phải chôn vùi thanh xuân của mình chỉ chờ anh ta chịu cưới? Thanh xuân 1 người con gái trôi qua rất nhanh nên nếu lỡ em cứ đợi anh ta chịu cưới chắc em cũng bỏ qua biết bao cơ hội khác. Em rất buồn trước thái độ anh ấy.
yêu sâu đậm, cuối cùng không thành, Lo lắng tình yêu, giữ gìn tình yêu, cua so tinh yeu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Cảm ơn em đã gửi những chia sẻ về cho chương trình. Qua thư, chúng tôi hiều được rằng em đang rất mâu thuẫn khi dừng lại hay tiếp tục chuyện tình cảm của mình đã được 1 năm. Có lẽ trong 1 năm yêu nhau đó tình cảm em trao cho bạn trai không phải là ít, chính vì thế em mới băn khoăn đến vậy. Chúng tôi sẽ cùng em chia sẻ vấn đề này.
Để mối tình đi được 1 năm không phải là điều dễ dàng, trong khoảng thời gian đó tình cảm của cả hai đều chân thành. Chỉ có những người nghiêm túc trong chuyện tình cảm và xác định mối quan hệ lâu dài với người mình yêu mới có suy nghĩ như em mà thôi. Đúng thật sự như những gì em băn khoăn là điều hợp lý. Thanh xuân của người con gái ngắn ngủi, biết rằng đợi chờ chưa phải là điều gì đó đáng sợ, nhưng đáng sợ nhất vẫn là không biết chờ đợi đến bao giờ. Và nhất là khi gia đình bạn trai em cũng có những suy nghĩ cứng nhắc về chuyện cưới xin khi có công việc ổn định thì em cũng cần xem xét yếu tố đó để cả hai cố gắng trong việc của mình.
Nếu thực sự em vẫn còn lo lắng về việc đi tiếp hay dừng lại thì em nên có cuộc nói chuyện cởi mở với anh ấy về những suy nghĩ của mình. Khi đó em có thể trao đổi với anh ấy những suy nghĩ, mong muốn của em và lắng nghe những tình cảm, mong muốn về tương lai sau này của cả hai. Tình yêu muốn tồn tại và phát triển lâu dài cần phải có sự nuôi dưỡng và vun đắp của cả hai chứ không phải một người cứ sống trong lạnh nhạt, một người sống trong lo lắng bất an. Hoặc nếu cả hai chưa thể cho nhau câu trả lời ngay thì em cũng có thể cho cả hai người một khoảng thời gian để nghĩ thấu đáo hơn trước khi đưa ra quyết định để tránh sự hối tiếc xảy ra. Hãy lắng nghe lời trái tim mình mách bảo.
Chúc em sớm đưa ra được quyết định đúng đắn cho bản thân!
sinh mổ, sản dịch, ra dịch nhầy, dịch nhầy vàng, đứng lên ngồi xuống, hoa mắt chóng mặt, cuasotinhyeu
cháu sinh mổ đến hôm nay là 1 tháng 16 ngày mà vẫn ra dịch nhầy màu vàng nhạt và đang ngồi đứng...
chậm kinh, mang thai, bao cao su, quan hệ, cuasotinhyeu
Em và bạn trai có quan hệ với nhau, nhưng bạn trai em có dùng bao cao su từ lúc đầu, bao không bị...
chuẩn bị sinh, thai kỳ, hở vết mổ, nguy cơ, cuasotinhyeu
Cháu sinh mổ lần 1 bị hở vết mổ cũ. Mãi 5 năm mới có bầu lại. Khi cháu làm iui bác sĩ nói khả...
viêm lộ tuyến, hồi phục, viêm nhiễm phụ khó, khí hư, cuasotinhyeu
em mới đốt điện cổ tử cung được 6 tuần. Mấy hôm nay em thấy ra nhiều dịch đặc màu trắng
thủ dâm, tinh trùng, vón cục, đặc như thạch, xuất tinh, nam khoa
Bác sĩ cho em hỏi, em năm nay 19 tuổi em thủ dâm cũng từ lâu rồi tần suất lúc trước thì cũng...
Nội dung khác
Hen phế quản, hen suyễn, chăm sóc trẻ, bệnh đường hô hấp, cua so tinh yeu
Hen suyễn là 1 vấn đề cần phải được quan tâm đúng mực, nhất là với trẻ em, bởi tỷ lệ trẻ mắc bệnh...
17:35 - Tin tức
liên cầu, tụ cầu, cầu khuẩn, lậu cầu, viêm phụ khoa, cầu khuẩn gram âm, cầu khuẩn gram dương
Cầu khuẩn là một trong các vi khuẩn gây bệnh phổ biến, bên cạnh các loại khác như trực khuẩn,...
09:05 - Kiến thức
thương thầm, crush, bạn thân, thắc mắc, trái ngược, trưởng thành
Em cũng hay bị kiểu như người nào em hay gặp thì em sẽ hay tưởng tượng và suy nghĩ về người đó,...
13:03 - Tâm sự
chân châu, sữa tươi chân châu đường đen, giải khát mùa hè, vào bếp
Sữa tươi trân châu là món giải khát phù hợp với mọi gia đình, được các bạn nhỏ rất yêu thích.
14:32 - Tin tức
bảo quản rau củ, bảo quản ngày hè, cách bảo quản rau củ giữ được lâu, cua so tinh yeu
Cuộc sống tất bật khiến mọi người dường như trở nên bận rộn hơn rất nhiều. Không ít gia đình có...
18:02 - Tin tức
Không muốn bị chê quê mùa, Phong cách thời trang, Thời trang nữ, thời trang mùa đông, cua so tinh yeu
Có những món đồ đông đã từng được rất yêu thích. Tuy nhiên, vì thời trang luôn có sự thay đổi...
15:35 - Tin tức
tiểu tam, kẻ thứ ba, ngoại tình đàn, ông trăng hoa
Nhìn một kẻ mờ mắt từng giống mình, tôi cười khẩy. Sự trả giá cho cuộc đời sẽ không bao giờ là...
08:35 - Tin tức
'Búp bê Tân Cương' gây sốt với tạo hình mỹ nữ
Tạo hình của Cáp Ni Khắc Tư trong phim 'Xích Hồ Thư Sinh' được chia sẻ rộng rãi trước...
12:05 - Tin tức
5 cách làm đẹp da mặt tại nhà với nguyên liệu tự nhiên sẵn có
- Khi công nghệ làm đẹp ngày càng phát triển một cách nhanh chóng, hàng loạt những sản phẩm làm...
13:35 - Tin tức