Tặng quà cho nàng sẽ giúp tình cảm được "đẩy cao" hơn.
Em chào anh chị ban biên tập chương trình.
Em và bạn gái mới quen nhau được khoảng gần 2 tháng, em vẫn đang trong quá trình tìm hiểu tán tỉnh bạn gái này. Nói chung tình cảm của bọn em cũng chưa đi đến 1 giai đoạn nào, chúng em vẫn xưng bạn bè trong trò chuyện và nhắn tin. Sắp tới ngày 20/10, em muốn tặng cho bạn ấy một món quà gì đó để bày tỏ tình cảm của em ( em định tặng 1 thỏi son đơn giản thôi, em cũng không biết chọn gì ). Một số bạn bè bảo em là mới quen chưa đi đến đâu chưa cần tặng ngày đó, nếu đã là bạn gái thì ok. Còn em thì vẫn muốn tặng 1 cái gì đó nhỏ thôi để chứng minh tình cảm thôi, em muốn đẩy cao hơn.
Mong anh chị cho em một lời khuyên em nên làm gì để thúc đẩy tình cảm cao lên và ngày hôm đó em có nên tặng quà cho bạn nữ không? Em cảm ơn!

Chị chào em. Tặng quà cho nhau là một cách vừa thể hiện sự quan tâm mà còn là cách bày tỏ tình cảm của mọi người với nhau. Nhưng hiện tại em đang cảm thấy rất phân vân, không biết có nên tặng quà cho người bạn gái mới quen nhân dịp ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 hay không. Em cảm thấy băn khoăn đến vậy là bởi thực tâm em rất muốn thể hiện sự quan tâm tới người ấy, nhưng bạn bè của em lại có những suy nghĩ khác với em. Các anh chị trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn sẽ chia sẻ dưới cách nhìn của chuyên gia em nhé!
Em là người ở trong cuộc, em sẽ là người hiểu rõ nhất thái độ của bạn gái dành cho em ra sao, để từ đó tự bản thân em đưa ra quyết định nhé. Nếu như trong khoảng thời gian nói chuyện với nhau, em nhận thấy bạn gái có thái độ lảng tránh, không vui vẻ khi nói chuyện với em, thậm chí gọi điện nhắn tin không thấy trả lời, thì em cũng chưa nên tặng quà trong trường hợp này và em cũng chỉ nhắn tin cho người ấy một cách chừng mực tránh cho người ấy cảm thấy khó chịu. Nhưng nếu như bạn gái có những thái độ trò chuyện cởi mở, thoải mái với em thì việc em tặng quà cho người ấy dưới danh nghĩa bạn bè cũng là một điều tốt. Một món quà nhỏ nhưng thể hiện sự quan tâm, chu đáo của em tới bạn gái cũng là điều nên làm em ạ nhất là dịp 20-10 là ngày tôn vinh phụ nữ Việt nam
Thực ra, tặng quà nhân dịp này sẽ khác so với tặng quà nhân dịp Valentine (14-2), nên em cũng không phải băn khoăn quá đâu, bởi bạn bè tặng quà cho nhau cũng không phải là điều hiếm gặp trong cuộc sống. Tuy nhiên, cũng đừng tranh thủ cơ hội này để "một công đôi việc" tỏ tình luôn với bạn gái, điều đó sẽ khiến cho bạn gái cảm thấy khó xử bởi biết đâu người ta chưa sẵn sàng tiến tới một mối quan hệ. Còn việc làm cách nào để thúc đẩy tình cảm thì em cần để ý đến thái độ của người ấy dành cho em ra sao, ở đây chị cũng chưa thấy em chia sẻ rõ điều đó. Nhưng về phía bản thân em, em cứ thể hiện sự chân thành, thật thà, vui vẻ, những điều đó sẽ tạo nên ấn tượng tốt của bạn gái đối với em.
Việc thích một người đôi khi mang đến cho những người trong cuộc cảm giác bối rối như vậy đấy em ạ. Nhưng làm gì thì cũng cần có sự tinh tế, để ý đến thái độ của đối phương để bản thân đưa ra những cách cư xử sao cho phù hợp em nhé. Chị chúc em luôn vui vẻ và gặp nhiều may mắn trong cuộc sống!