Thầy trợ giảng đã giỏi lại đẹp trai thì bạn gái nào mà chẳng thích
Em và anh ấy cách nhau 5 tuổi. Em thích anh ấy là vì anh ấy đẹp trai và học rất giỏi, anh là trợ giảng lớp em, chuyên hỗ trợ các bạn khi có bài nào không hiểu. Cũng chính vì vậy trong lớp các bạn nữ cứ thi nhau hỏi bài anh ấy, chụp ảnh anh ấy. Lúc đầu gặp anh ấy, em cũng đã rất thích ảnh. Bọn em kết bạn Zalo và em thường xuyên hỏi bài và anh ấy cũng trả lời em rất nhanh.
Có đôi khi em chả cần hỏi, anh ấy cũng đến bên hỏi em có hiểu bài không, rồi giảng cho em rất tận tình. Nhưng rồi đến khi nghỉ hè em nhắn tin cho anh ấy thì anh ấy không trả lời em nữa. Hết hè em hỏi vì sao anh không trả lời tin nhắn của em thì anh ấy bảo anh không biết. Em không biết là anh ấy có thích em không, nhưng những cử chỉ của anh ấy, lời nói quan tâm của anh ấy khiến em thật sự rung động. Thi thoảng em cũng bắt gặp ánh mắt anh nhìn trộm em nhưng khi em nhìn lại anh ấy lại quay đi. Em thật sự rất thích anh ấy, nhưng nếu thích em tại sao anh ấy lại không trả lời tin nhắn của em. Mong chuyên gia tư vấn ạ.

Chào em. Có một anh trợ giảng đã đẹp trai, học giỏi lại nhiệt tình thì thật sự thu hút ánh mắt của các nữ sinh, mà em cũng không ngoại lệ. Bởi anh có những phản hồi nhanh chóng với em, tận tình chỉ bảo em, những cử chỉ, lời nói ấy càng khiến cho em bồi hồi xao xuyến. Nhưng em cũng băn khoăn vì trong thời gian nghỉ hè, em nhắn tin cũng không thấy anh trả lời, sau đó em có hỏi thì anh lại nói rằng “anh không biết”. Em đang thắc mắc liệu rằng anh có dành tình cảm cho em không, chuyên gia cuasotinhyeu.vn cảm ơn em đã tin tưởng và chia sẻ về chương trình.
Bởi em đang có những rung động nên chỉ cần được anh ấy phản hồi lại bằng ánh mắt, nụ cười vui vẻ, chừng đó thôi cũng khiến cho em cảm thấy hạnh phúc lắm đúng không? Nhiều lúc em cũng chạm phải ánh mắt của anh? Nhưng biết đâu đó chỉ là sự “vô tình” và anh không chỉ chu đáo, nhiệt tình với một mình em mà anh còn dành điều đó tới tất cả mọi người. Biết đâu anh vốn dĩ là một người cởi mở, chu đáo nên gặp phải những cô nàng đã thầm thích sẵn dễ bị ngộ nhận em ạ. Cũng có thể anh không đọc được tin nhắn của em gửi, nhưng biết đâu đó cũng là một lời nói tránh vì khi đó anh còn dành thời gian cho những việc riêng tư của bản thân, còn vào năm học thì anh lại trở thành một người trợ giảng hết lòng vì công việc.
Em đã biết nhiều về cuộc sống riêng tư của anh chưa vì anh hơn em 5 tuổi, biết đâu anh cũng đã có một nửa còn lại của mình rồi nhưng chưa muốn công khai. Chị hiểu, chẳng tránh khỏi việc các em có cảm xúc với một người nào đó, nhất là một người vừa có hình thức, vừa nhiệt tình và cũng giỏi giang như vậy. Nhưng tình cảm ấy trước mắt mới từ một phía em nhưng em cũng cần xem lại đó là thích thật hay là sự ngưỡng mộ em nhé. Dù sao có được một anh trợ giảng đẹp trai, vui vẻ cũng giúp cho các em có động lực học tập tốt hơn đúng không nào, chị cho rằng điều đó rất hay và là cái lợi trước mặt mà các em đang có được.
Vậy nên, cứ chăm chỉ học tập em nhé, còn chuyện tình cảm thì rất khó có thể nói trước điều gì. Chị chúc em sẽ gặp được người em thương yêu và thực lòng thương yêu em. Mong em luôn vui vẻ, hạnh phúc!