Thích đủ rồi, giờ nhìn bạn tớ cảm thấy sao chẳng cảm giác gì
Em không biết nên xưng hô thế nào nên mong người đọc lời tâm sự của em thông cảm ạ. Em thích một bạn nam đến giờ cũng hơn 3 năm. Lớp 8 em và bạn ấy từng khá thân nhau. Bạn ấy còn gọi em bằng biệt danh và khi gặp luôn chào em. Lên lớp 9 em quyết định tỏ tình nhưng bạn ấy bảo thích người khác và từ chối em.
Sau hôm ấy em có hỏi bạn ấy thích ai nhưng có vẻ bạn ấy chỉ lấy lí do để từ chối em. Em biết mình làm phiền bạn ấy nhưng em không kìm được cảm xúc nên mới hỏi vậy. Sau đó thì em cảm giác bạn ấy tránh em. Có lần bạn gọi em bằng biệt danh nhưng sau đó lại dừng lại và không nói gì nữa. Bạn ấy cũng không nhắn tin gì cho em nữa. Nhưng em vẫn thích bạn ấy rất nhiều nên sau một khoảng thời gian em nhắn tin cho bạn ấy là muốn làm bạn bởi thực sự em rất nhớ khoảnh khắc em với bạn ấy chơi cùng nhau. Và có lẽ mọi thứ không thể như trước được nữa vì giữa 2 đứa em luôn gượng gạo.
Em cũng dần chấp nhận điều ấy và vẫn là người chủ động quan tâm và cố tỏ ra bình thường nhất có thể. Điều em muốn bây giờ là không thích bạn ấy nữa vì khi em nhớ tới bạn ấy em luôn cảm thấy tự ti về chính mình. Em không phải là 1 người xinh đẹp, không học giỏi như cậu ấy. Em không muốn mình có những suy nghĩ tiêu cực như thế nhưng cũng không cản được mong muốn ở bên cậu ấy. Em và bạn ấy dường như chưa từng nói chuyện lần nào ngoài đời kể từ khi em tỏ tình. Em luôn hối hận, nhiều lúc muốn nhờ hay hỏi bài bạn ấy cũng chỉ dám nhắn tin vì ngại. Bạn ấy dường như cũng không quá đặt nặng việc em hỏi nhưng em luôn sợ mình làm phiền bạn ấy, sợ bạn ấy lại xa mình hơn. Em luôn từ xa mà nhìn bạn ấy rồi cũng chẳng biết từ bao giờ bạn ấy trở thành một điều gì đó vừa thân quen nhưng cũng rất xa lạ. Em không thể hiểu những cảm giác của mình lúc này.
Qua một khoảng thời gian lâu như vậy nhưng vẫn muốn hướng ánh mắt về cậu ấy nhưng cũng cảm giác về cậu thật lạ lẫm. Em luôn nhớ về quá khứ và em cũng biết là học trò thì tình cảm này cũng không phải tình yêu. Bạn bè em cũng bảo em nên dừng lại. Nhưng em luôn băn khoăn bởi có lúc quá mệt mỏi về học tập, bản thân em nghĩ về cậu ấy thì chẳng cảm giác gì và những lúc bình thường cũng vậy, tình cảm của em không bộc lộ quá nhiều nhiều trước nhưng em vẫn có tình cảm với bạn ấy. Em muốn xin lời khuyên là liệu em sắp quên được bạn ấy rồi đúng không ạ?
tuổi dậy thì, thích nhau, muốn quan tâm, dễ chán, không còn cảm xúc
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Em thân mến. Thời gian luôn là liều thuốc tốt nhất chữa lành mọi vết thương. Nhờ thời gian, vết đau ngoài da sẽ lành lại, và cũng nhờ thời gian, những yếu đuối ở trong lòng cũng dần lấy lại được cân bằng. Có thể đến thời điểm này, em cũng không hiểu nổi bạn ấy đang ở đâu trong tim em hay hình bóng ấy đã tan biến, bởi em chợt nhận ra mỗi khi nghĩ về cậu ấy thì lòng em lại chẳng có cảm giác gì. Như vậy, các chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn cũng phải cảm thấy mừng cho em mới phải chứ.
Có một sự thật, sốt thì có thể hạ sốt bằng việc uống thuốc, nhưng những khó chịu nhớ nhung trong lòng thì thật khó có cách để xoa dịu. Chị tin rằng, cũng đã đến lúc em quen dần với điều đó và tự giúp bản thân lấy lại được cân bằng. Cả hai em đang ở năm học rất quan trọng, có mục tiêu rất lớn ở phía trước để chinh phục đó là thi đỗ vào trường cấp 3 mà các em mơ ước. Việc bạn ấy từ chối tình cảm của em có rất nhiều lí do, có thể là bạn ấy không có tình cảm với em, do bạn ấy muốn tập trung vào việc học, hoặc bạn ấy cũng sợ chuyện tình cảm rắc rối…Còn việc hai em ngượng ngùng khi gặp nhau đó cũng là tâm lý rất đỗi bình thường.
Nếu đã khó có thể trở lại thoải mái với nhau như lúc đầu thì hãy cứ để mọi việc thuận theo tự nhiên đi em. Em tập trung vào việc học của em và bạn ấy sẽ thoải mái tập trung vào việc học của bạn ấy. Đến lớp khi chạm mặt nhau không nhất thiết phải né tránh, bởi càng né tránh thì càng chứng tỏ trong lòng càng có gì, và sẽ càng làm cho cả hai phải bối rối. Em cứ tự nhiên chào bạn vui vẻ giống như những người bạn khác, rồi đến một ngày nào đó bạn ấy cũng sẽ thoải mái lại với em.
Các em cũng chỉ còn một năm học cuối cấp nữa được học chung với nhau, còn lên cấp 3 thì vẫn chưa biết ra sao. Nhưng hãy để năm học này trở thành một năm học bứt phá đối với em. Chỉ cần em chăm chỉ, tập trung vào học hành thì chị tin chắc sẽ có một ngày em cảm thấy tự hào về bản thân em. Cứ giữ tinh thần thực sự thoải mái em nhé.
Chị chúc em đạt được mọi mơ ước trong cuộc sống!