Thử cho vay tiền để xem tình "chị - em" có bền lâu.
Xin chào Cửa Sổ Tình Yêu, mình muốn hỏi một chút, quý mến một người là như thế nào?
Mình quen biết một người, "nó" kém mình 6 tuổi, cũng được gần 1 năm rồi. Mình với nó quen nhau qua 1 nhóm học tiếng trên mạng, cũng gặp nhau ngoài đời cũng gần chục lần rồi. Trong khoảng thời gian đó, mình cảm thấy mỗi lần nói chuyện với nó chém gió rất vui. Có đôi lúc gặp nó mình không tránh khỏi xao động, có đồ gì cũng hỏi xem nó có muốn ăn không. Mình cũng không biết là tình cảm mình dành cho nó như 1 người em trai hay tình cảm nam nữ nữa. Mình chỉ biết là mình rất trân trọng mỗi giây mỗi phút khi được gặp nó. Mà mình chỉ biết nó đối với mình như là chị em thôi.
Sắp tới mình định đi du lịch, mình bảo với nó là mình đi 1 mình rất chán muốn rủ nó đi cùng, nó bảo không có tiền, mình bảo mình sẽ cho vay. Số tiền không quá nhiều hơn 2 triệu, nhưng bạn mình cho rằng mình mê trai nên mới dám cho người lạ vay số tiền như vậy. Nó suy nghĩ rồi cũng đồng ý, cũng không nói rõ khi nào trả, thường thì mình cho người khác vay phải có thời hạn trả cụ thể, nhưng mình lại không hỏi. Mình chỉ biết lúc đó mình rất vui. Sau đó nghĩ lại lúc đó mình hơi vội vàng nhưng với những việc mình đã quyết định thì sẽ không bao giờ hối hận, mình tự động viên bản thân coi như mình thử đặt niềm tin vào em nó. Dẫu cho kết quả có ra sao, đúng hay sai, vui hay buồn, chân thành hay giả dối thì mình cũng sẽ thản nhiên, dũng cảm đi đối mặt.
Xin cho mình một lời khuyên. Cảm ơn cửa sổ tình yêu rất nhiều.
Cho vay thử tiền để xem tình "chị - em" có bền lâu
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em. Bản thân em lúc này cũng chưa xác định được rõ ràng tình cảm em dành cho người ấy ra sao, nhưng có một điều đó là mỗi lần gặp gỡ trò chuyện thì em cảm thấy rất vui và thoải mái. Em đã đưa ra quyết định cùng rủ bạn ấy đi du lịch và điều em cảm thấy hơi vướng mắc một chút đó là cho người ấy vay tiền để đi chơi cùng em. Số tiền ấy về cơ bản là không quá lớn nhưng theo suy nghĩ của em hiện tại thì nó sẽ giúp em phần nào đánh giá được con người của bạn kia.
"Nó" - một cách gọi thân mật hay là do bạn ấy ít tuổi hơn nên em nghĩ rằng gọi sao cũng được. Ngay cả bản thân em lúc này cũng không gọi tên được tình cảm em dành cho “nó” là gì. Một người em kém 6 tuổi, nói chuyện có vẻ hợp “cạ”, thi thoảng gặp gỡ cũng thấy trong lòng cảm thấy “sao sao” khó tả. Những cặp đôi “chị - em” chênh nhau nhiều tuổi chúng ta cũng gặp gỡ nhiều ở trong cuộc sống, nhưng trước hết nó phải xuất hiện từ cả hai phía, còn ở đây em cũng nhìn nhận thấy trước mắt “nó” đối với em cũng chỉ như “chị - em” thôi. Vậy thì cứ vui vẻ với nhau đi em nhé, coi như chuyến du lịch sẽ càng thêm vui khi có một người bạn đồng hành.
Phải chăng điều em trăn trở là em sợ em sẽ đặt tình cảm vào nhầm người nếu như bạn ấy vay em tiền rồi không trả. Lấy đồng tiền để làm “phép thử” đo lòng người chị cho rằng cũng chưa thực sự công bằng lắm. Là do em chủ động gợi ý trước với người ta, mà em sẽ là người biết rõ nhất “nó” hiện tại đang đi học hay là đang đi làm. Nếu đang đi làm thì bạn ấy còn có điều kiện để tích cóp trả em. Em cũng đã xác định tinh thần như vậy rồi, chị thấy đây là vấn đề không lớn lắm, nên có như thế nào thì cũng mong em thoải mái tinh thần em nhé.
Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn không biết rằng năm nay em đã bao nhiêu tuổi, em đã từng trải qua mối tình nào chưa? Với câu hỏi em đặt ra “quý mến một người là như thế nào?” thì thật sự nó khó có sự định nghĩa cụ thể lắm em ạ. Nhưng theo như cách em chia sẻ thì hiện tại em cũng đang có những tình cảm tốt đẹp dành cho “nó” và để gặp được một người bạn hợp tính cũng không phải là điều dễ dàng. Nếu bạn ấy có những trục trặc gì trong chuyện tiền nong mà chưa trả em ngay được thì cũng không phải vì thế mà đánh giá người ấy là một người xấu hay lợi dụng em nhé. Thực ra suốt một năm qua các em trò chuyện với nhau, “nó” cũng không hề có ý định lợi dụng em, đúng không nào. Vậy nên đừng băn khoăn nữa để có tinh thần cho chuyến đi chơi vui vẻ. Chúc em nhiều niềm vui!