Tình bạn từ tiểu học, có khi nào có tình cảm với nhau
Chuyện là như thế này ạ: Em có 1 người bạn là con trai, học chung lúc tiểu học và lớp 9, lên lớp 10 thì chúng em học khác lớp. Bình thường đi học đụng mặt thì bạn làm như không thấy em, còn khi tình cờ gặp mà chỉ có 2 đứa thì bạn nói chuyện không bao giờ nhìn vào mắt em như là muốn kết thúc nhanh cuộc trò chuyện.
Hôm bữa tình cờ gặp trên đường, em đang chạy xe đạp đi trên đường thì tình cờ bạn cũng có công chuyện đi ngang con đường đó, bạn gặp em cái khều tay em rồi hạ ga xuống, chạy xe lên trước, quay mặt lại nhìn em với ánh mắt rất ấm áp vài giây rồi mới đi. Khi đi đến trường gặp em nói chuyện với con trai là bạn của cả 2 thì bạn đó lại tham gia chọc ghẹo em các kiểu. Em đăng story bạn cũng thường rep, còn bài viết em chia sẻ thì bạn gặp người bạn chung của 2 đứa cmt là bạn vô cmt, có khi tự nhiên vô cmt nữa, mà lúc nhắn tin thì có chuyện mới nhắn mà cuộc trò chuyện không dài dòng chỉ nói chuyện chính thôi.
Thêm zầy nữa ạ: năm lớp 9 em với bạn đó học chung lớp, bạn ngồi trên em ạ. Lúc đầu thì chưa thân lắm nhưng từ từ ngồi gần nói chuyện trao đổi bài này kia thì cử chỉ của bạn ấy đối với em có thay đổi như là khi bạn làm gì đó làm em giận (kiểu giận đùa á ). Cái em giả vờ là không quan tâm bạn ấy thì bạn tìm mọi cách để chọc em cười, năn nỉ em. Có lần em đang tập trung giải cái bài tập thì bạn quay xuống nói chuyện đùa với em. Em đang suy nghĩ nên cắn môi ... Vẻ mặt em lúc đó khá nghiêm túc do đang tập trung nên không để ý bạn lắm thì tự nhiên bạn nói "nếu tao làm sai gì á thì m đánh t đi, cắn t đi chứ đừng hành hạ bản thân mình như vậy" (do bạn thấy em cắn môi á). Bạn ưa nhéo mũi em, rồi đùa tóc em, rồi có khi nhìn chằm chằm vào em nữa (lớp 9 nha).
Em ngồi ngoài sau nên đôi khi em hay nghịch tóc buộc tóc và nhéo tai bạn nữa, rồi buộc chỉ lên áo bạn này kia nhưng bạn đều cho hết chỉ em buộc bạn chỉ nhờ người khác lấy xuống chứ không tự lấy do sợ em lấy ạ. Vậy cho em hỏi bạn ấy có tình cảm gì với em không ạ? Xin adm có thời gian tư vấn qua email và giữ Bí mật giúp em nha !!! Em cảm ơn nhiều ạ!!!
tuổi học trò, để ý bạn cùng lớp, giận hờn, có thích không
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chị chào em. Tình cảm tuổi học trò là những cảm xúc đầu đời, vừa ngây ngô vụng dại, nhưng cũng đáng yêu vô cùng. Đôi khi chỉ bắt gặp ánh mắt của người ấy vô tình hướng đến mình, cũng khiến cho con tim mình bồi hồi xao xuyến. Đôi khi là những lời nói giận hờn, trách móc vu vơ cũng khiến cho lòng cảm thấy nghẹn ngào, buồn bã, ủ rũ. Chị hiểu được những bâng khuâng trong lòng em lúc này.
Em đã có một tình bạn kéo dài chừng ấy năm, rất thân quen và gần gũi. Bạn bè học chung với nhau, trêu nhau một chút cũng có gì là lạ đâu, mà nhất là hai em đều chứng kiến nhau lớn dần qua năm tháng. Bạn bè gặp nhau ngoài đường, có trêu trọc nhau cũng là chuyện thường vì đôi khi tuổi của các em cũng có nhiều luống cuống, ngây ngô trong cách giao tiếp với nhau. Đôi khi cứ nghĩ rằng sẽ chào hỏi nhau một cách tử tế, xong rồi lại bối rối chẳng biết phải làm gì. Những lời nói, hành động đùa giỡn nhau trong lớp đó cũng là những điều hết sức tự nhiên. Ở độ tuổi này, các em vẫn đang học cách quan tâm tới người khác nhưng đôi khi cũng chưa biết cách thể hiện ra sao, mà có lúc lại có những hành động ngốc nghếch.
Không phải ai cũng có rung động ở lứa tuổi này đâu em ạ. Có những chàng trai, những cô gái về nhà vẫn thích làm nũng với mẹ cha, vẫn thích đùa vui tếu táo với các bạn trong lớp. Vậy nên làm sao khẳng định được bạn ấy có dành tình cảm với em hay không chỉ thông qua một số ví dụ điển hình như trên. Ngay cả em cũng vậy, biết đâu em chỉ mới cảm tình với bạn ấy vì một cảm giác gần gũi, thân quen thôi, nhưng giờ không học cùng nhau nữa, em cũng có những mối bận tâm khác thì em cũng sẽ không để ý nhiều tới bạn ấy nữa.
Em à. Chuyên gia trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn khuyên em nên tập trung vào học hành và định hướng dần ngành nghề trong tương lai, quyết tâm chinh phục những mục tiêu ấy. Còn chuyện tình cảm tuổi ô mai sáng nắng chiều mưa này đừng bận tâm quá nhé, để đầu óc được thoải mái nhẹ nhàng em ạ. Chúc em học tốt và luôn vui vẻ!