Tính cách khác nhau có hấp dẫn nhau như định luật trái dấu hút nhau không?
Chào chương trình. Em gốc Lâm Đồng quen một anh chàng gốc TP.HCM được 1 năm, em nhỏ hơn anh ấy 2 tuổi và anh là người chủ động làm quen. Bản thân em là người rất cầu toàn trong tình cảm nên những lúc em và anh ấy tranh luận thường đưa ra nhiều quan điểm khác nhau. Đến phần kết luận tụi em cũng không thể thống nhất luận điểm. Sau cuộc tranh luận, bất kể đúng sai , anh ấy luôn nói lời xin lỗi và làm lành trước.
Mặc dù em biết anh ấy làm vậy vì nhịn em thôi. Tính tình em ngang bướng, khó bảo còn anh thì hiền lành, lương thiện và chân thật. Và những điều đó đối lập nhau. Nếu như 2 nam châm khác dấu hút nhau thì tính cách đối lập của tụi em cũng thu hút đối phương. Nhưng chỉ có thể thu hút ở 1 khoảng thời gian nhất định, còn về chuyện lâu dài em nghĩ không kham nổi. Cho đến thời điểm hiện tại, em vẫn chưa đồng ý làm người yêu anh ấy. Phần vì tụi em không hợp tính, phần vì anh ấy không phải gu của em .
Em thật sự bối rối về mối quan hệ.
tính cách trái ngược, hẹn hò, bạn trai hiền, không phải gu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.
Em gái thân, có một điều rất thú vị rằng, trong các mối quan hệ như bạn bè, đồng nghiệp, vợ chồng có tính cách đối lập nhau, khác nhau nhưng họ vẫn duy trì rất tốt mối quan hệ đó vì nó bổ sung và làm nổi bật tính cách của nhau lên em à.
Chị chúc mừng em có một tình bạn thú vị như thế nhé, không những thế, anh ấy rất biết cách để hài hòa cuộc nói chuyện giữa 2 người. Anh ấy vừa giống một người yêu ga lăng, vừa giống như một người anh trai vậy, thương chiều em gái.
Dưới góc nhìn của chuyên gia chị thấy rằng: sự khác biệt giữa em và anh ấy sẽ làm cho mối quan hệ của 2 người có sự bù trừ, mang lại những thứ còn thiếu hoặc chưa có cho đối phương. Mang lại những trải nghiệm mới về nhận thức cho nhau, đây cũng là cơ hội để mình học hỏi nhau đó em và quan trọng nhất là những mối quan hệ kiểu đó thường bù khuyết cho nhau. Vì thế, chuyên gia nghĩ rằng sự khác biệt đó nếu biết cách dung hòa đó sẽ những sức mạnh thần kỳ mà các cặp đôi bạn bè hoặc người yêu mà cặp thông thường không có được.

Em thân mến, dù khác biệt hay đồng điệu thì mối quan hệ đó chỉ tốt đẹp và bền chặt khi chân thành và thấu hiểu lẫn nhau. Nhờ vậy mà tình cảm của 2 bên mới sâu sắc và ý nghĩa em à. Vì vậy trước mắt em hãy cứ duy trì mối quan hệ như vậy nếu tương lai bản thân em có những rung động mạnh thực sự với anh ấy thì mối quan hệ này sẽ chuyển sang giai đoạn mới còn nếu em vẫn chỉ coi anh ấy là như một người bạn thì có lẽ dù trái dấu hay cùng dấu thì tình cảm giữa hai em cũng không thể chuyển thành tình yêu được.
Chúc em luôn vui vẻ tự tin và tràn đầy năng lượng
Quen qua zalo, trò chuyện, ngoại tình, mang bầu
Anh ấy cũng có gia đình và 2 con. Sau đó chúng em còn gặp nhau thêm 3 lần nữa thì không gặp vì em...
lo lắng, yêu qua mạng, áo, thực, yêu, học tập, cuasotinhyeu
Em từ chối, em nói là em còn đi học nhưng người đó vẫn cứ tấn công( kiểu quan tâm hỏi han). Và mẹ...
bạn cùng lớp, học giỏi, quan tâm, gieo hy vọng
Thỉnh thoảng crush cũng có quan tâm đến em chút làm em có hơi động lòng và cũng tự hỏi là liệu...
gen di truyền, xác định, huyết thống, kiểu gen, nhóm máu, cuasotinhyeu
Vấn đề là bố nhóm máu B .mẹ nhóm máu A thì con sinh ra có nhóm máu nào!
" Cửa mình" bỗng nhiên có cục thịt hồng sau lần "yêu" đầu !
Em là nữ và mới quan hệ lần đầu được 1 tháng. Sau qh 1 thời gian em thấy cửa mình xuất hiện cục...
Xét nghiệm tóc tìm Ketamin sau 2 tháng có cho kết quả đúng không ?
Nếu 1 người có sử dụng ketamin thì trong vòng 2 tháng xét nghiệm tóc có biết được kết quả chính...
khắc tuổi, cấm kết hôn, cấm yêu, bố mất vì không hợp tuổi, chán nản
Em và bạn trai yêu nhau hơn một năm, tình cảm rất tốt nên hai đứa cũng xác định lâu dài và nghĩ...
thử que, 2 vạch, ra máu kinh, kinh nguyệt, trễ kinh, cuasotinhyeu
Em thử que 2 vạch nhưng tại sao em lại ra máu kinh ạ. Em trễ kinh cũng đã nửa tháng, em thử que...
Nội dung khác
thịt dê Hương Sơn, thịt dê, chế biến thịt dê, món ngon
Mỗi món dê như một thang thuốc bổ, ăn kèm các loại rau Hương Sơn. Tất cả phải ăn nóng (trừ món...
14:35 - Tin tức
hạt điều, sữa hạt điều, dinh dưỡng
Ngoài hương vị thơm ngon thì hạt điều còn có giá trị dinh dưỡng cao cùng với những công dụng...
13:35 - Tin tức
Mẹo mặc áo ba lỗ sành điệu trong mùa hè
Những chiếc áo ba lỗ đơn giản là món đồ không thể thiếu trong tủ đồ ngày hè của phái đẹp.
12:05 - Tin tức
đậu sốt cà chua, đậu hũ nhồi thịt, đậu hũ dồn thịt, cua so tinh yeu
Bạn không cần mất quá nhiều thời gian chế biến mà vẫn có được món ăn ngon miệng, đủ chất. Đậu hũ...
13:35 - Tin tức
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, dự báo tình yêu, hòa hợp thể xác, không có tình cảm, cua so tinh yeu
Nếu bạn thấy mình và người ấy dù đã ở cạnh nhau rất lâu nhưng mỗi khi nói đến chuyện tình cảm yêu...
14:35 - Tin tức
Karik bất ngờ khen Jack có "đô bất tử" nhưng lại vội xoá đi?
Nhiều người hâm mộ ngơ ngác, chẳng hiểu lý do vì sao bài đăng của Karik bất ngờ "bay màu...
12:00 - Tin tức
khó có con, vợ áp lực, đòi ly hôn, mâu thuẫn quá nhiều, không thể hàn gắn
Tôi cũng đồng ý vì tôi cũng rơi vào cảnh bất lực giống như vợ, nhưng tôi cảm nhận tình cảm của vợ...
12:05 - Tâm sự
Đừng dán nhãn cho con trẻ, cửa sổ tình yêu.
Các cha mẹ, đã bao lâu rồi các cha mẹ chưa nhận xét một điều gì tích cực về con mình? Có phải các...
11:05 - Tin tức
Bà bầu cần thận trọng với chó mèo để tránh nhiễm toxoplasma trong thai kỳ, nhiễm Toxoplasma Gondii, thai kỳ, cua so tinh yeu
Nhiễm toxoplasma trong thai kỳ là một trong những mối đe dọa trong thai kỳ cho sức khỏe của mẹ...
11:02 - Tin tức