Tỏ tình đã thất bại thì chớ...lại còn bị mất luôn cả tình bạn thân
Em đang là học sinh và có thích một bạn gái trong lớp. Đây là một bạn em chơi rất thân từ trước. Khi em đánh liều nói với bạn ấy thì bị bạn ấy từ chối. Em và bạn đã hứa với nhau sẽ quên chuyện xảy ra hôm đó đi, nhưng em thấy bạn ấy lại ngày càng xa lánh em. Em bây giờ không thể lấy lại tình bạn như xưa được nữa. Em chả biết phải làm thế nào cả.
Mong chương trình tư vấn giúp em ạ.
tỏ tình, bị từ chối, mất luôn tình bạn, thích bạn thân, từ chối tình cảm
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em.
Chị hiểu em đã rất quyết tâm, lấy hết can đảm để ngỏ lời với một người bạn rất thân. Một khi xác định điều đó, là em đang có mong muốn nâng cấp mối quan hệ này lên một bậc. Tuy nhiên, không những bạn gái từ chối em mà từ sau đó bạn ấy càng ngày càng xa lánh em. Điều này càng khiến cho em hụt hẫng ở trong lòng, bởi chẳng ai muốn tỏ tình xong lại bị mất bạn như vậy. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được phần nào đó cảm giác của em và của bạn em lúc này.
Biết là hai em đã thống nhất với nhau là coi như chưa có gì xảy ra và tiếp tục quay trở lại làm bạn với nhau như trước kia, nhưng thực sự trong lòng em có coi như không có gì xảy ra được không? Bản thân bạn em cũng vậy thôi. Lời nói đã nói ra làm sao có thể rút lại được, và nhất là những lời nói về tình cảm thì nó càng đọng lại trong tâm trí. Bạn em không đồng ý mối quan hệ này bởi rất nhiều lý do: hoặc là bạn ấy chưa thực sự rung động với em, cũng có thể là bạn ấy đã có crush, nhưng có lẽ nguyên nhân chính là các em vẫn còn đang đi học, yêu vào độ tuổi này thường sẽ phiền phức và ảnh hưởng đến việc học rất nhiều,...Bạn ấy tránh mặt em, một phần vì bạn ấy rất bối rối khi đối diện với em, nói chuyện cũng sẽ cảm thấy không được thoải mái như trước, và biết đâu bạn ấy cũng lo ngại các bạn trong lớp lại trêu trọc, gán ghép.
Em muốn bạn ấy bình thường với em thì em cũng nên bình thường với bạn ấy. Đến lớp gặp thì chào hỏi nhau, cần phải trao đổi học tập làm việc nhóm thì cứ tiến hành. Và em cũng đừng nhắc lại chuyện này với bạn ấy nữa, em cứ vui vẻ, bình thường rồi dần dần bạn ấy cũng sẽ trở nên bình thường thôi em ạ. Cũng không nhất thiết phải kiếm cớ nọ cớ kia lại gần bạn, khiến cho bạn cảm thấy bối rối, khó xử. Cả em và bạn em đều đang ở trong độ tuổi mới lớn, chưa biết cách cân bằng tâm lý, cảm xúc, đó cũng là một trong những lí do khiến cho bạn ấy né tránh em. Biết là khó có thể lấy lại những phút giây nói chuyện thoải mái như trước kia, nhưng hãy coi như đây là một sắc màu của cuộc sống em ạ.
Em thân mến! Em cũng đừng quá băn khoăn về những chuyện tình cảm này nữa nhé. Em đến trường học với một mục đích rất quan trọng là học tập, ngoài ra em còn rất nhiều các niềm vui khác nữa: trao đổi thông tin và chơi với bè bạn, tham gia các câu lạc bộ,...Vì thế, chị chúc em luôn vui vẻ, học giỏi và đạt được ước mơ trong cuộc sống!
Cứ yêu thật lòng để nhận được "tấm lòng" thật
Có một lần mình bắt gặp cô ấy đi cùng với người yêu cũ trong tình hình dịch bệnh này, cô ấy có...
vắc xin uốn ván, sức khỏe sinh sản, mang thai, hệ thống miễn dịch, kháng nguyên, sức khỏe thai nhi, cuasotinhyeu
Em muốn hỏi là người chồng tiêm phòng uốn ván có ảnh hưởng gì đến sức khỏe sinh sản không?
buồng trứng, tử cung, sinh sản, phụ khoa, ảnh hưởng, có thai, cuasotinhyeu
Kết quả như vậy là sao , em đang mong có con , có ảnh hưởng gì không ạ?
gia đình, mâu thuẫn, tranh cãi, tát, làm hòa, chân thành, cảm xúc, cửa sổ tình yêu
Sau đó chồng em chạy ra tát và chửi em mất dạy này kia, không biết lúc đó do phản xạ hay gì em...
quyết định phù hợp, sự nỗ lực, lên kế hoạch, thay đổi, cơ hội, mệt mỏi, cửa sổ tình yêu.
Lấy về rồi mới biết là chồng em chơi bời lô đề cờ bạc nợ nần nhiều, đã nhiều lần em có ý định bỏ...
dương vật, chiều dài, bình thường, chiều rộng, kích cỡ, quả nho, cuasotinhyeu
Cháu năm nay 17 tuổi lúc bình thường được 4cm cương lên được có 13 cm và chiều rộng được có 2,5...
thụ thai, chậm kinh, xét nghiệm máu, siêu âm, mang thai, cuasotinhyeu
Hôm 1/7 em đi siêu âm lại thì thai vẫn chưa vào tử cung, mà thỉnh thoảng vẫn ta ít dịch màu nâu...
hôn nhân gia đình, cờ bạc, ly thân, ly hôn, chịu đựng, thay đổi, hành động, cửa sổ tình yêu
Em và chồng đã lấy nhau được 6 năm có hai con.Thời gian gần đây hai vợ chồng em mâu thuẫn lắm....
Nội dung khác
Xét nghiệm tầm soát ung thư gan và những điều cần biết
Hiện nay do tình trạng ung thư nói chung và tình trạng ung thư gan nói riêng ngày càng gia tăng,...
13:05 - Kiến thức
Bí quyết làm mứt dừa non có tỷ lệ thành công cao
Chỉ cần làm đúng theo những chỉ dẫn dưới đây, bạn sẽ thành công với món mứt dừa non dẻo ngon, màu...
14:35 - Tin tức
yếu sinh lý nam, yếu sinh lý nam giới, cây thuốc điều trị yếu sinh lý
HIện nay có rất nhiều nam giới "ám ảnh" về tình trạng yếu sinh lý, bởi nhiều người cho...
09:05 - Kiến thức
Triệu phú đôla 'ẩn mình': Ban ngày bán rong lề đường, tối nghiên cứu đầu tư bất động sản, tậu ô tô
Đừng trông mặt mà bắt hình dong, người bán rau củ, trái cây lề đường hay nhân viên vệ sinh hoàn...
11:08 - Tin tức
chăm sóc tóc, bí quyết làm đẹp, dưỡng tóc, tóc đẹp
Phái đẹp chỉ cần xả với nước sao cho dưỡng chất còn ở lại trên mái tóc khoảng 30% sẽ là tốt nhất...
13:35 - Tin tức
điện thoại thông minh, nghiện điện thoại, bất thường, cua so tinh yeu
Nghiên cứu mới được công bố trên tạp chí Khoa học cho thấy, việc nghiện sử dụng điện thoại thông...
10:01 - Tin tức
cách tắm cho trẻ sơ sinh, chuẩn bị dụng cụ, chậu tắm, nước ấm, quần áo, nước muối sinh lý, khăn tắm, cách đặt bé trong chậu, đặt khăn ở đáy chậu, các bước tắm, rửa mặt, gội đầu, vệ sinh bụng, mặc quần áo
Tắm cho bé sơ sinh là một trong những kỹ năng cơ bản mà tất cả những người mới ‘lên chức’ cha mẹ...
20:05 - Kiến thức
Lấy tinh trùng, người chồng, qua đời thụ thai, cửa sổ tình yêu.
Một góa phụ đã cố gắng lấy tinh trùng từ người chồng đã chết vào ngay đêm anh ta tự kết liễu đời...
15:35 - Tin tức
vợ chồng, đời sống vợ chồng, cuộc sống gia đình
Đừng nghĩ chỉ việc cặp bồ mới là nỗi ám ảnh lớn nhất của các cặp vợ chồng. Những điều này đôi khi...
14:35 - Tin tức