Tôi đã sẵn sàng để...yêu
Kính gửi chuyên gia Cửa sổ tình yêu. Hiện tại em có chuyện cần nhờ chuyên gia tư vấn.
Em là cô gái sinh năm 1993, nhưng tính tới thời điểm hiện tại em chưa có một mối tình chính thức nào. Em nghĩ là do mình khó mở lòng và khá kĩ tính, thêm nữa là không cho mình có nhiều cơ hội để tìm hiểu ai đó. Bây giờ, em thấy khá tiếc nuối về thanh xuân của mình vì chưa có trải nghiệm trong tình yêu. Vậy nên, hi vọng anh/chị có thể tư vấn giúp em để gỡ nút thắt trong lòng này.
Mong sớm nhận được phản hồi. Trân trọng.
chưa từng yêu, nuối tiếc thanh xuân, khó yêu, không gặp người yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến! Rất cảm ơn em đã lựa chọn trang www.cuasotinhyeu.vn để gửi gắm những tâm sự. Đọc dòng thư của em lại khiến chị gợi nhớ về những câu thơ của nhà thơ Xuân Diệu: “Làm sao sống được mà không yêu. Không nhớ, không thương một kẻ nào”. Chị hiểu, một cô gái 28 tuổi mà chưa từng yêu sâu đậm đôi khi cũng thắc mắc với chính bản thân mình rằng tại sao mình lại khó mở lòng trong chuyện tình cảm đến vậy. Chuyên gia tâm lý sẽ hỗ trợ em để giải đáp những khúc mắc này nhé.
Chưa từng yêu không có nghĩa là không biết biết yêu đúng không em? Từ trước đến nay em đã từng rung động hoặc yêu đơn phương một ai đó mà không dám ngỏ lời không? Và em cũng đã từng được ai ngỏ lời yêu chưa? Chị nghĩ rằng do em chưa tìm được đối tượng phù hợp, chưa sẵn sàng yêu hoặc đôi khi em cũng “ngại yêu” bởi nhìn thấy một số người xung quanh em có những mâu thuẫn trong tình yêu nên khiến cho em nửa muốn yêu, nửa không muốn yêu.
Nhưng khi đọc thư của em chị nhận thấy em cũng đang sẵn sàng và muốn yêu lắm rồi đấy. Thật ra tuổi của em cũng đâu có quá lớn. Em cũng đang ở trong độ tuổi đẹp để yêu và tìm hiểu nhau. Và tuổi của em cũng chín chắn, trưởng thành rồi, sẽ tránh được những thứ giận hờn vu vơ kiểu trẻ con và biết đâu em sẽ nhanh chóng tìm được một nửa phù hợp ngay từ mối tình đầu tiên. Em có thể mở rộng các mối quan hệ tham gia các hội nhóm cùng sở thích hoặc cũng có thể đăng ký trên các trang hẹn hò biết đâu người em tìm kiếm đang ở đó chờ em
Em gái này. Cầu toàn trong cuộc sống và trong tình yêu cũng là điều tốt nhưng chị muốn chia sẻ với em thêm rằng, trong cuộc sống chẳng ai là hoàn hảo cả. Trong giới hạn có thể chấp nhận được thì em cứ cởi mở lòng mình ra em nhé. Chúc em sớm tìm được một nửa kia của đời mình!
giãn tĩnh mạch thừng tinh, nam khoa, tinh hoàn, ảnh hưởng, tinh dịch đồ
Hiện tại bình thường không còn thấy hiện tượng đau nếu cháu không mặc quần lót, tuy nhiên nếu...
Có cần phải đi tiêm phòng khi bị chó nhà cắn hay không ?
Hôm trước, em có bị chó nhà cắn ạ. Con chó mà em bị cắn là loại chó con khoảng vài tháng tuổi. Em...
Cháu năm nay 23 tuổi, cao 1m7 nặng 67kg. Mặc dù đã qua tuổi dậy thì nhưng có vẻ như cháu chưa vỡ...
khám thai, siêu âm, phía sau túi thai, dịch, hút dịch, ảnh hưởng, thai nhi, lo lắng, cuasotinhyeu
Em đi khám thai và đã được 5 tuần đi siêu âm thì bác sĩ phía túi sau có dịch sâu 18mm . Vậy dịch...
đái dầm, người lớn, nguyên nhân, di truyền, rối loạn hormone, bàng quang, rối loạn thần kinh, stress, lạm dụng tình dục, cuasotinhyeu
Năm nay em 32 tuổi, từ nhỏ bị chứng đi tiểu không kiểm soát vào ban đêm ( đái dầm)
nạo phá thai, phát hiện, thai sớm, nguyên nhân, ảnh hưởng, thuốc phá thai
Em năm nay 29t, có 2 con rồi. Con thứ 2 của em năm nay được 23 tháng tuổi ạ
Nội dung khác
Là con gái Quyến rũ thôi chưa đủ, hãy để bản thân trở nên cuốn hút đến "chính mình cũng mê"
Con gái thế kỷ 21 đôi khi cũng phải được hư một tí, xù xì một tí để tự biết bảo vệ mình. Cứ ngoan...
08:35 - Tin tức
'Búp bê Tân Cương' gây sốt với tạo hình mỹ nữ
Tạo hình của Cáp Ni Khắc Tư trong phim 'Xích Hồ Thư Sinh' được chia sẻ rộng rãi trước...
12:05 - Tin tức
sườn xào chua ngọt, xương heo, món ngon mỗi ngày
Cách làm này tuy không quá đặc biệt, nhưng nó sẽ là một gợi ý tuyệt vời dành cho những ngày chị...
12:05 - Tin tức
lợi dụng, chân thành, thời gian tìm hiểu, tích cách, đặc thù công việc, cua so tinh yeu
Bởi từ xưa đến nay trong suy nghĩ của em thì người con trai vay tiền của người yêu cũng là 1...
12:02 - Tâm sự
giò thủ, mộc nhĩ, nấm hương, món ngon
Miếng giò thủ béo ngậy, giòn sật sần, thơm mùi hạt tiêu… kết hợp với cơm nóng và dưa chua sẽ là...
14:35 - Tin tức
cậu nhỏ, người đàn ông, vôi hóa, cua so tinh yeu
Tạp chí y học BMJ Case Reports vừa đăng bài viết cảnh báo về chứng penile calciphylaxis hiếm gặp...
11:35 - Tin tức
giang mai, xoắn khuẩn, tử vong, biến chứng, nguy hiểm, vô sinh, điều trị, thuốc kháng sinh, lây lan, quan hệ tình dục
Giang mai là một bệnh lây truyền chủ yếu qua đường tình dục do xoắn khuẩn giang mai có tên là...
20:00 - Kiến thức
nụ cười tỏa nắng, thiếu nữ, nữ sinh xinh đẹp
Cùng ngắm nhìn những thiếu nữ sở hữu gương mặt khả ái cùng nụ cười tươi như nắng tỏa mùa thu...
12:05 - Tin tức
Da “bùng nổ” mụn vì thói quen sinh hoạt mùa dịch
Nếu như ngày thường, bạn có thể “đổ thừa” da nổi mụn do khói bụi, ô nhiễm không khí, môi trường...
15:05 - Tin tức