Trớ trêu khi tình đầu lại là "hoa đã có chủ".
Xin chào chương trình!
Cháu năm nay 18 tuổi . Hiện cháu có quen một người con gái và cháu có tình cảm với bạn gái này. nhưng bạn ấy đã có người yêu rồi cháu rất khó sử không biết phải làm thế nào! 7 tháng quen nhau tiếp xúc nói chuyện bạn ấy nói rằng cũng có tình cảm với cháu không muốn hai đưá chia tay.
Nhiều khi muốn dừng lại nhưng cháu không làm được chắc do đây là mối tình đầu cuả cháu nên cháu nặng tình!
Cháu hy vọng chuyên gia có thể tư vấn cho cháu ạ! Cháu cảm ơn chương trình!

Chào em!
Trong tình yêu không phải ai cũng có diễm phúc là người yêu đầu tiên của nhau. Vậy nên khi có tình cảm với một ai đó đừng quá quan trọng rằng họ đã từng yêu bao nhiêu người trước đó, cũng không phải e ngại họ đang yêu ai, tình cảm đó sâu đậm ra sao. Cũng có khi vì họ yêu nhau lâu quá mà thành ra nhạt nhòa, nhàm chán mà dễ bị cuốn hút bởi một người mới thực sự thú vị. Hay khi yêu họ thấy không hợp nhưng lại ngại bắt đầu lại từ đầu, chỉ tới khi có yếu tố mới xuất hiện mới khiến họ quyết tâm thay đổi….
Em nên nhớ một điều là khi họ chưa kết hôn thì cơ hội của các chàng trai là như nhau. Trong khi đó cô bạn gái này cũng đã có tình cảm với mình, không muốn chia tay. Điều này cho thấy cơ hội của em vẫn còn. Hãy cứ dũng cảm để theo đuổi tình yêu của mình khi nhận thấy mình thực sự nặng tình với họ. Sẽ không ai dám chắc được cơ hội thành công của mình là bao nhiêu. Nhưng ít ra ta đã thực sự dũng cảm để đối diện, theo đuổi tình yêu, cảm xúc của mình.
Tuy nhiên nếu bạn gái không thể dứt khoát được trong sự lựa chọn tình cảm của bản thân và việc bạn gái chỉ "ỡm ờ" muốn duy trì mối quan hệ này chỉ để thoải mãn "cái tôi" của mình hoặc để lợi dụng về một vấn đề nào đó trong cuộc sống thì em hãy sớm dừng lại để đi tìm cho mình một đối tượng khác phù hợp hơn và cũng ít hơn những thử thách phía trước
Thân chào em!