Trọn vẹn cả tình yêu lẫn sự nghiệp, có phải bất khả thi?
Chào chuyên gia ạ. Em có một lời tâm sự muốn nhờ tới chuyên gia ạ.
Em năm nay 22 tuổi, trong thời gian tới đây sau khi ăn tết xong em có dự định đi xuất khẩu lao động nước ngoài. Trong năm 2018 vừa rồi, em quen một cô gái kém em 2 tuổi và sau một thời gian trò chuyện, cô ấy là người chủ động nói yêu em. Lần đầu tiên cô ấy nói yêu em, em nghĩ chắc cô ây chỉ nói đùa thôi. Nhưng qua một thời gian tìm hiểu em cũng đã thích cô ấy từ lúc nào không hay.
Hôm nay, cô ấy lại một lần nữa nói cô ấy yêu em, nhưng em không giám thừa nhận và nói ra là mình cũng yêu cô ấy. Tại vì em sợ phải yêu xa rồi lại phải chia ly như ở phần trên em đã nói là em phải đi xuất khẩu lao động trong thời gian tới. Em đang phải lựa chọn giữa sự nghiệp và tình yêu. Một là ở nhà tiếp tục tình yêu cùng cô ấy hai là tiếp tục con đường sự nghiệp. Em và cô ấy chấp nhận yêu xa.
Mong chuyên gia cho em xin lời khuyên ạ.
cửa sổ tình yêu, băn khoăn, yêu xa, sự nghiệp, tỏ tình, không đi, thử thách, vượt qua.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến!
Cảm ơn em đã gửi những tâm sự, lo lắng trong tình yêu về cho chương trình. Chúng tôi hiểu em đang cảm thấy thực sự khó khăn trong việc lựa chọn tình yêu và sự nghiệp. Hiện tại, em mới quen một cô gái và chính em cũng có tình cảm với cô ấy nhưng lại chưa giám nhận lời vì theo dự định là em sắp đi xuất khẩu lao động ở nước ngoài. Vậy, chúng tôi sẽ cùng em trao đổi về vấn đề này em nhé!
Việc em băn khoăn khi không muốn yêu xa cũng là điều dễ hiểu trong tình yêu vì vốn khó có ai muốn xa cách người mình yêu khi mới yêu cả. Mỗi người khi có tình cảm với ai đó điều mong được gần gũi, quan tâm, chăm sóc, chia sẻ những niềm vui, nối buồn, khó khăn, thành công… trong cuộc sống với người họ thương yêu. Tuy nhiên có không ít hoàn cảnh những người yêu nhau lại phải xa nhau vì học tập, công việc…
Yêu xa luôn là những thử thách của không ít các cặp đôi, nhưng nếu khi họ chờ đợi được nhau bằng tình yêu chân thành thì ngày trở về còn gì hạnh phúc hơn. Em không nên quá băn khoăn về vấn đề đi làm hay ở lại. Vì ở độ tuổi của em thì sự nghiệp cũng là một điều đặc biệt quan trọng. Nếu em không cố gắng trong sự nghiệp thì sau này cũng thực sự khó có khả năng chăm lo tốt cho người mình thương yêu sau này phải không em? Vì thế em có thể cân nhắc việc đón nhận tình cảm của mình trước khi đi xuất khẩu lao động hoặc sau khi về.
Thực tế việc yêu xa không hề dễ dàng, nhưng nếu đối phương yêu em thật lòng thì chờ đợi không phải là quá đáng sợ, mà sợ nhất là việc người ta không biết mình chờ đợi điều gì. Còn nếu khi em không giám thừa nhận tình cảm của mình mà đợi đến khi đi làm về thì chưa chắc khi đó người ta còn chờ đợi hay còn yêu em. Tình yêu chân thành không phải là cứ ở nhà gần nhau mà đã giữ được. Có những người không yêu thương đối phương thật lòng thì có ở gần đến mấy họ cũng rời đi tìm người khác. Có những người yêu thương chân thành thì dù xa cách bao nhiêu họ vẫn hướng về nhau.
Nếu tình cảm của hai em đủ lớn, đủ tin tưởng thì chắc hẳn việc yêu xa sẽ là thử thách cho tình yêu của hai em. Ai chân thành, ai thật lòng thì thời gian sẽ chứng minh cho điều đó. Em chỉ cần cố gắng thật tốt và cả hai đưa ra những mục tiêu, kế hoạch tương lai cho tình cảm này. Tôi tin là dù xa mấy thì chân thành, thấu hiểu cũng sẽ là chìa khóa của hạnh phúc. Đôi khi không phải là lựa chọn hoặc tình yêu, hoặc sự nghiệp như em nghĩ mà là em đang có được cả sự nghiệp và tình yêu nếu như em biết cách đón nhận là nắm bắt cơ hội. Hãy suy nghĩ thật thấu đáo trước khi quyết định, em nhé!
Chúc em hạnh phúc và thành công!
giãn tĩnh mạch thừng tinh, nam khoa, tinh hoàn, ảnh hưởng, tinh dịch đồ
Hiện tại bình thường không còn thấy hiện tượng đau nếu cháu không mặc quần lót, tuy nhiên nếu...
Có cần phải đi tiêm phòng khi bị chó nhà cắn hay không ?
Hôm trước, em có bị chó nhà cắn ạ. Con chó mà em bị cắn là loại chó con khoảng vài tháng tuổi. Em...
Cháu năm nay 23 tuổi, cao 1m7 nặng 67kg. Mặc dù đã qua tuổi dậy thì nhưng có vẻ như cháu chưa vỡ...
khám thai, siêu âm, phía sau túi thai, dịch, hút dịch, ảnh hưởng, thai nhi, lo lắng, cuasotinhyeu
Em đi khám thai và đã được 5 tuần đi siêu âm thì bác sĩ phía túi sau có dịch sâu 18mm . Vậy dịch...
đái dầm, người lớn, nguyên nhân, di truyền, rối loạn hormone, bàng quang, rối loạn thần kinh, stress, lạm dụng tình dục, cuasotinhyeu
Năm nay em 32 tuổi, từ nhỏ bị chứng đi tiểu không kiểm soát vào ban đêm ( đái dầm)
nạo phá thai, phát hiện, thai sớm, nguyên nhân, ảnh hưởng, thuốc phá thai
Em năm nay 29t, có 2 con rồi. Con thứ 2 của em năm nay được 23 tháng tuổi ạ
Nội dung khác
Hình ảnh, trước tiên, bộc lộ, nhược điểm, tình yêu. cua so tinh yeu
Bạn vừa sợ va chạm thân thể, vừa ngại nhận quà tặng. Nhưng bạn không cần phải lo ngại. Mới gặp...
20:02 - Tin tức
Đồng tính luyến ái nam có gì khác biệt trong phim và trong đời?
Sự xuất hiện của nhiều bộ phim về đề tài đồng tính gần đây mang lại cho khán giả nhiều bất ngờ...
09:10 - Tin tức
Những bài tập thể dục tăng cường sinh lý nam giới
Tình trạng xuất tinh sớm hay tinh trùng yếu có thể khiến cho phái mạnh thiếu tự tin trong chuyện...
10:35 - Tin tức
Không thể tiếp tục, tình yêu, ban đầu, từng yêu, cửa sổ tình yêu.
Em xứng đáng có được một người đàn ông không ngần ngại ở cạnh mình, sẵn sàng yêu thương và trân...
12:31 - Tin tức
hoàn cảnh, ngăn cản, tương lai, hành trình dài, hạnh phúc, cửa sổ tình yêu
Vấn đề ở đây là mẹ của cháu. Mẹ cháu thì rất thương con của mình, không muốn con phải chịu khổ....
12:05 - Tâm sự
Tình yêu, Phụ nữ, Bài học tình yêu, Kinh nghiệm tình yêu, cua so tinh yeu
Trong cuộc đời, nhất là trong tình yêu, phụ nữ cần phải học rất nhiều bài học. Trong đó có 3 bài...
08:35 - Tin tức
lựa chọn, quyết định, người cũ, chân thành, hạnh phúc, đau khổ, cua so tinh yeu
Em giả vờ nói dối H là em hack được face H nên H có nhắn tin với ai em cũng biết. Sau hôm đó, H...
10:00 - Tâm sự
Thủy Tiên dừng phát tiền cứu trợ ở Hải Lăng - Quảng Trị vì thấy người nhận tiền đeo vàng: Chính quyền địa phương nói gì?
Theo nội dung clip thì người dân phản ánh cả xóm có hơn 100 hộ gia đình nhưng chỉ có 6 hộ được...
12:05 - Tin tức