Trót bị "gài" có con với người không yêu, có nên cưới chỉ vì con?
Chào chuyên gia. Tôi có việc này nhưng không biết giải quyết thế nào, xin chuyên gia giúp giùm tôi. Tôi xin cảm ơn.
Tôi bị 1 cô gái cài qu.an h.ệ và cô ấy bảo có thai với tôi mà thực ra tôi cũng không biết phải con tôi không nữa, nhưng vấn đề là tôi hoàn toàn không có tình cảm với cô ấy. Sau khi cô ấy báo có thai, tôi có yêu cầu đi giải quyết nhưng cô ấy không đi. Tôi dù không có tình cảm nhưng lại nghĩ nếu sinh ra lỡ đứa bé là con mình thật thì phải làm sao. Tôi có nên vì áy náy với tội mình gây ra mà lấy cô ấy không dù tôi biết có lấy cũng không sống với nhau được bao lâu.
Xin cho tôi 1 lời khuyên. Tôi xin chân thành cảm ơn.
bị gài, có thai, không chịu bỏ thai, không muốn kết hôn, xét nghiệm adn, áy náy
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được nỗi khó xử của bạn ở trong hoàn cảnh này. Kết hôn với một người mà chúng ta không yêu, không dành tình cảm thì chung sống cũng chẳng thể nào hạnh phúc được, mà như bạn cũng xác định là có lấy cũng không sống với nhau được bao lâu. Nhưng hiện tại, cô ấy lại nói rằng cô ấy đang mang trong mình đứa con của bạn, điều này khiến cho bạn rất băn khoăn bởi nếu điều đó là thật thì bạn sẽ cảm thấy rất áy náy với đứa trẻ. Cái thai trong bụng của cô ấy sẽ lớn dần theo ngày tháng, bởi vậy bạn cũng hiểu cần phải đưa ra quyết định rõ ràng, dứt khoát.
Giờ quay ra đổ lỗi cho cô ấy thì cũng là một sự đổ thừa thiếu công bằng. Nếu như bạn không muốn thì cô ấy cũng chẳng thể nào ép uổng bạn làm chuyện đó được. Tuy nhiên, mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi, giờ hướng giải quyết như thế nào mới là điều quan trọng. Bạn cũng đã phần nào thể hiện thái độ của bạn với cô ấy, nhưng cô ấy không hề muốn bỏ đứa bé, đó là lựa chọn của mỗi người. Tuy nhiên, cô ấy có một mực muốn bạn chịu trách nhiệm về cái thai không hay cô ấy cũng chỉ muốn thông báo cho bạn biết điều đó thôi. Bạn cứ thẳng thắn với người con gái ấy, rằng bạn cũng rất áy náy về những gì mà hai người đã gây ra, và nếu như cô ấy muốn giữ đứa bé lại, đó đúng là con bạn thì bạn cũng không trốn tránh trách nhiệm, vẫn qua lại và trợ cấp cho cháu bé, yêu thương quan tâm chăm sóc con bởi em bé sinh ra không có lỗi, nhưng về mặt tình cảm thì bạn không thể tiến tới hôn nhân lý do bạn cũng trao đổi rõ ràng với cô ấy và nói trước về mặt tương lai nếu như hai người cố tình kết hôn thì sẽ ra sao.
Khi bạn nói với một thái độ nghiêm túc, thì cô ấy cũng sẽ xác định được tinh thần nếu như giữ lại em bé thì cô ấy sẽ phải đối mặt với điều gì. Kết hôn là chuyện trọng đại trong cuộc đời, và cuộc hôn nhân chỉ thực sự hạnh phúc khi hai người thương yêu nhau thực lòng. Còn lấy nhau về chỉ vì trách nhiệm thì sau này sẽ kéo theo một loạt hệ lụy và rõ ràng nó còn ảnh hưởng đến tương lai của cả hai người.
Cứ thẳng thắn đối diện với sự thật vì đằng nào bạn cũng có trách nhiệm ở trong chuyện này. Mong rằng cả bạn và người ấy sẽ tìm được cách giải quyết vừa lòng cho cả hai người!
hiếm muộn, kinh nguyệt không đều, quan hệ đều đặn, không có thai
Em là dân thể thao, đã từng là hlv cá nhân, tuần nào cũng đá bóng 2lần /tuần, ngoài các buổi đấy...
bắt đầu, kinh nguyệt, thụ thai, đau bụng, ra máu, máu đông, siêu âm, xét nghiệm máu, có thai, tình trạng, cuasotinhyeu
Em bắt đầu có kinh nguyệt là ngày 9/10/2018 đến 9/11 em không thấy có nên em bắt đầu thử thì thấy...
Xét nghiệm HIV combo ngày thứ 24 liệu đã đủ an toàn hay chưa ?
Ngày 2/8/2020 em có qh với gái .gọi. Vì lo sợ nên tới ngày 26/8/2020 em có đi xét nghiệm HIVcombo...
không tình yêu, đau khổ, tổn thương, hạnh phúc, hôn nhân, chinh phục, cửa sổ tình yêu
Em cũng nghĩ là cô bé ấy không yêu mình tại vì mới chỉ quen 2 tháng, làm đám hỏi cũng do bên gia...
ám ảnh, trợ giúp, kiểm soát, trách nhiệm, ám ảnh bị bỏ rơi, cửa sổ tình yêu
Bạn này tự bảo mình bị ám ảnh bị bỏ rơi từ bé, không kiểm soát được cơn nóng giận và thích kiểm...
mụn ở bìu, da dưới dương vật, mụn nước, bệnh nguy hiểm, cuasotinhyeu
Em mọc mụn ở bùi phần da dưới dương vật nó thi thoảng mới ngứa mà là mụn nước ạ. Em mới 18 tuổi...
cửa sổ tình yêu, trầm cảm, khó khăn, thay đổi, hướng nội, ít nói, hòa đồng.
Trước đây cháu ít nói và sống nội tâm, cũng rất ít bạn bè. Tuy nhiên, cháu vẫn muốn mình trở nên...
Niêm mạc tử cung chỉ dày 2.7mm, có quá mỏng?
Em đi khám phụ khoa thì có kết quả như thế này: DAP 33mm, niêm mạc 2,7mm, tử cung ngả trước, đồng...
Nội dung khác
3 chữ ‘CẦN’ phụ nữ âm thầm khao khát, mưu cầu khi yêu
Dưới đây là 3 điều phụ nữ muốn đàn ông thực hiện nếu yêu họ thật lòng. Nói cho cùng, cái phụ nữ...
08:35 - Tin tức
Làm lành với ba mẹ nhờ... dịch bệnh
Dịch bệnh khiến con người ta âu lo trước sự vô thường của đời người nhưng cũng là thời điểm kết...
11:05 - Tin tức
truyện ru ngủ , nhà văn ma thuật , nhà văn Advansun, cua so tinh yeu
Chris Advansun là một nhà văn ở Toronto chuyên viết những câu chuyện đủ thú vị để thu hút sự chú...
07:02 - Tin tức
bệnh ngoài da, mụn rộp, bệnh lây truyền, bệnh giời leo, mụn rộp sinh dục
Bệnh ngoài da là bệnh thường gặp ở nước ta do yếu tố khí hậu nhiệt đới nóng ẩm nên bệnh phát...
10:35 - Tin tức
sườn rim, cơm lá dứa, cua so tinh yeu
Thay vì ăn cơm trắng, bạn có thể nấu với nước dừa và lá dứa cho thơm, sau đó làm món sườn rim mặn...
06:35 - Tin tức
tiêu chuẩn, bệnh nhân hiv, điều trị, mục đích điều trị, xét nghiệm tế bào cd4, dấu hiệu lâm sàng, giai đoạn bệnh, giai đoạn 3, giai đoạn 4
Hiện nay, chúng ta chưa có điều kiện để đo nồng độ virus trong huyết thanh, do đó mọi quyết định...
07:00 - Kiến thức
Chiến lược kinh doanh, nhà đầu tư, thành công phi thường, thị trường chứng khoán, Tỷ phú Richard Branson, chiến lược đầu tư, bài học, cua so tinh yeu
Theo Tony Robbins, các tỷ phú tài ba nhất thế giới có đặc điểm chung trong khả năng làm chủ mọi...
09:02 - Tin tức
Lạc rang muối, thêm 2 bước, giòn ngon, cửa sổ tình yêu.
Lạc rang muối vốn là một món ăn dân dã, giản dị nhưng lại được lòng nhiều người vì hương vị đậm...
12:35 - Tin tức
Ngoại tình, Ly hôn, chồng ngoại tình, mối quan hệ ngoài luồng, muốn ly hôn vợ, cua so tinh yeu
Hiện tại bản thân em cảm nhận toàn bộ tình yêu của mình đã dành cho cô gái này nhưng em đang lo...
13:05 - Tâm sự