Từ bạn thân bỗng trở thành "bạn lạnh" sau lần bị "đẩy"
Em năm nay đang học lớp 12, hiện em đang thích thầm một cậu bạn cùng lớp nhưng không biết chắc làm thế nào để có thể biết cậu ấy có thích mình hay không, hay là có thể tỏ tình cậu ấy thành công hay không. Cậu ấy hay nhìn vào mắt em chằm chằm. Trước em có lên trả bài một môn và vô tình ngó xuống thấy cậu ấy đang nhìn em và cậu ấy lập tức quay đi. Còn có một lần khi trả bài em và cậu ấy nhìn vào mắt nhau suốt khoảng thời gian mà em trả bài. Cậu ấy hay đứng gần em và luẩn quẩn trước mặt em và làm nhiều thứ khiến em chú ý đến. Giờ ra chơi em để ý thấy cậu ấy qua một chỗ ngồi mà có thể nhìn em rõ nhất rồi nhìn em chằm chằm, em thấy nhưng em nhìn một lát rồi quay đi, nhưng một xíu quay lại vẫn thấy cậu ấy đang nhìn em.
Nhưng mà có một điều cậu ấy không có bắt chuyện với em và cũng ít khi nhìn mặt em hay ghẹo giỡn với em nữa (mặc dù trước khi thể hiện những hành động kì quặc đó thì em và cậu bạn ấy rất là thân, cậu ấy hay ghẹo em và chơi đùa với em rất nhiều; mà từ bữa em đi trễ cậu ấy đùa và ôm em thì bị em đẩy ra thì đến nay cậu ấy hoàn toàn im lặng với em), như thế này là sao ạ. Cậu ấy có thích em không, tại sao cậu ấy lại im lặng với em rất lâu và nếu em nói ra tình cảm của mình với cậu ấy thì tỉ lệ thành công cao không ạ?
bạn thân, lạnh nhạt, không thân thiết, ngại ngùng, lạnh lùng, muốn tỏ tình
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Em đang băn khoăn không biết cậu bạn cùng lớp có tình cảm với em không. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn rất cảm ơn em đã tin tưởng và gửi gắm tâm sự về chương trình.
Qua thư, chị không thấy em chia sẻ về giới tính cụ thể của em, nhưng có lẽ em là nữ giới đúng không nào? Việc mà các em rung động với bạn học cùng lớp là một tâm lý rất tự nhiên với những cô cậu trong lứa tuổi học trò. Nhưng đôi khi vì thích, vì hay để ý tới “người ấy” mà những hành động “người ấy” vô tình chạm đến em, cũng khiến cho em ngộ nhận, cứ tưởng rằng người ta cũng thích mình thật. Đơn cử như chuyện em lên “trả bài”, đương nhiên khi đó không chỉ cậu ấy đâu, mà các bạn khác cũng đang đều nhìn về phía em đó, chẳng qua vì em để ý đến mỗi “người ta” nên em hiểu nhầm như vậy thôi. Kể cả những lần em bắt gặp phải ánh mắt đó thì biết đâu đó cũng chỉ là những lần vô tình thôi em.
Chuyện cậu ấy đùa và ôm em, cũng không rõ mức độ cậu ấy đụng chạm vào em như thế nào nhưng có vẻ nó cũng hơi quá, và có lẽ do phản ứng của em cũng khá quyết liệt thành ra cậu ấy mới sợ thái độ của em mà đành phải im lặng với em. Theo chị, nếu như bạn ấy thích em thật thì cũng không dám liều lĩnh đến mức công khai như vậy đâu, vì lứa tuổi của các em biết xấu hổ rồi mà. Có khi nào cậu ấy luôn coi em là người bạn rất thân nên mới tự nhiên đến mức như thế. Chị nghĩ rằng, em cũng nên tạm thời giữ mối quan hệ của các em ở mức độ tình bạn thôi, bởi nếu tỏ tình thực mà biết đâu bạn ấy từ chối thì lúc ấy các em chạm mặt với nhau ở trên lớp ngượng ngùng lắm. Cứ là bạn vui vẻ, tự nhiên với nhau thì mối quan hệ ấy còn kéo dài hơn. Chờ cho đến lúc các em thi Đại học xong mà khi đó em vẫn còn tình cảm với bạn thì em tỏ tình cũng không muộn mà.
Để giải quyết tình trạng tạm thời trước mắt, em cũng không thích sự im lặng của bạn, thì khi đến lớp em cứ vui vẻ với bạn ấy lên, coi như không có gì xảy ra, rồi bạn ấy sẽ tự nhiên quay trở lại bình thường với em. Còn giờ bạn ấy vừa ngượng mà cũng vừa sợ em đấy. Chúc cho em có nhiều kỉ niệm vui và đáng nhớ trong năm cuối của tuổi học trò em nhé, và cũng đừng quên nhiệm vụ quan trọng nhất là thi đậu Đại học đó.
dừng lại, một thời gian, chặn mọi liên lạc, có nên liên lạc, gặp chuyện bất thường
Anh đề nghị nên ngừng lại một thời gian khi nào ổn anh sẽ liên lạc lại em. Nhưng bất ngờ hôm sau...
Đi khám chậm kinh phát hiện nang buồng trứng
Cháu bị chậm kinh nguyệt đã 15 ngày và đã thử que 2 lần đều xuất hiện 1 vạch. Cháu đi siêu âm...
mổ nội soi, thông tắc vòi trứng, tắc dính, vòi trứng, siêu âm canh trứng, chụp tử cung vòi trừng, cuasotinhyeu
Cách đây 5 tháng em đã mổ nội soi thông tắc vòi trứng. Em bị tắc 1 bên và dính 1 bên ạ. Bác sỹ đã...
th.d, giảm trí nhớ, kém thông minh, trí thông minh, suy thận, lạm dụng, cuasotinhyeu
Em năm nay 13 tuổi,em hay th.d 1tuần 2lần cho em hỏi bác sĩ là th.d quá nhiều có bị suy giảm trí...
người yêu cũ, lãnh cảm, không có hứng, với người mới, cưỡng đoạt
Lúc em chưa quên được anh số 1 (chúng em mới chia tay được 4 tháng). Thì anh ý chiếm đoạt em và...
tuổi dậy thì, kinh nguyệt, dấu hiệu có thai, cuasotinhyeu, biến thái
Khi về đến nhà em thấy trên quần có dính một chất nhầy nhầy màu trắng và phát hiện ra đó là tinh...
Nội dung khác
Yêu đúng cách, Yêu đúng người, cua so tinh yeu
Cho dù cuộc sống tồi tệ đến mức nào, vẫn sẽ có một người mang điều tốt đẹp đến cho bạn. Hiểu là...
20:02 - Tin tức
gia đình, tình yêu, đàn ông, đàn bà, sai lầm trong tình yêu
Đây là điều rút ruột gan từ một người đàn ông chia sẻ, cô gái anh ta cố công chinh phục giờ anh...
09:05 - Tin tức
Không phải sắc đẹp, đàn ông, hấp dẫn, cửa sổ tình yêu.
Phát hiện gây sốc này là của các nhà khoa học Hà Lan. Điều đó cũng có nghĩa là khi một anh chàng...
08:35 - Tin tức
đức tin, tôn giáo, tình yêu vượt đức tin, tôn giáo, tình yêu theo đạo
Yêu nhau tha thiết suốt 5 - 6 năm trời, chỉ vì không cùng tôn giáo mà tình yêu của đôi bạn trẻ...
08:35 - Tin tức
polyp và ung thư tử cung, polyp tử cung, nguyên nhân polyp ử cung, dấu hiệu polyp tử cung, cách phòng ung thư tử cung.
Polyp tử cung là những tổn thương lành tính, tuy nhiên nếu không phát hiện và can thiệp sớm có...
20:05 - Kiến thức
7 dấu hiệu cho thấy chàng vẫn nhớ về người cũ
Hay nhắc về người cũ, so sánh bạn với người cũ, theo dõi người cũ trên Facebook… là những dấu...
08:35 - Tin tức
Điểm mặt món ăn, đường phố đã đến Hà Nội, cửa sổ tình yêu.
Phở, bún chả, bún ốc, chả cá Lã Vọng... là những món ăn nhất định bạn phải thử khi lang thang ở...
07:02 - Tin tức
yêu 2 năm, dừng lại, tiếp tục, tương lai, còn yêu, không níu kéo, không có lập trường
. Nhưng em vẫn cố gắng tiếp tục mà anh ấy lại không có tí cố gắng nào ạ. Em mong anh ấy đến nhà...
17:05 - Tâm sự
Bạn đã biết các cách làm đẹp với hoa đậu biếc này chưa?
Hoa đậu biếc là một loại cây thân leo thường được trồng trên giàn để lấy bóng râm, giúp cho khuôn...
13:35 - Tin tức