Từ lúc quen nhau anh dường như đánh mất đi chính mình
Em xin chào chương trình ạ. Em đang rất rối, em không biết mình phải làm sao nữa. Em có quen 1 cô bé đang học lớp 11, thật sự thì tình cảm cô bé dành cho em rất nhìu. Chỉ là gia đình em không thích cho em quen cô bé đó nữa vì cô bé đó theo đạo thiên chúa. Em biết điếu đó không có gì là xấu
Dạo gần trước em có ý định là bỏ cuộc em định rời xa cô bé đó vì em áp lực quá,và em cũng biết được trước khi quen em, cô bé đó cũng quen rất nhìu người và cô bé có nói với em chỉ mún quen họ vì tiền. Kể từ khi em đến thì cô bé đó đã suy nghĩ khác đi và cô bé có kể với em lúc đó vì tiền mà bị họ lừa dối tình cảm  và đã có quan hệ với 2 người.
Em thật sự rất sốc em không tin được là cô bé lại đợi đến bây giờ mới kể với em. Lúc quen nhau em chỉ mún cả 2 cùng nhau cố gắng học tập. Em rất rối em không biết  mình có nên từ bỏ tình cảm này không nữa. Từ lúc quen nhau đến giờ dường như em dần mất đi chính mình, em thấy mình mất đi tự do. Mong chuong trình cho em lời khuyên được không ạ. Em xin cảm ơn ạ.
tình yêu, lựa chọn, nghi ngờ, mât niềm tin, giới hạn chấp nhận, tương lai
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Chúng tôi hiểu rằng em đang rất rối bời bời chuyện tình cảm của mình bị cha mẹ ngăn cản, chưa kể đến việc ở phía bạn gái có những hành xử khiến cho bạn băn khoăn rất nhiều trong việc có nên tiếp tục hay không? Chương trình chia sẻ cùng em tâm sự này!
Tình yêu học trò vốn dĩ là thứ tình cảm rất đẹp và đáng trân trọng, đó là những rung động đầu đời, là cảm xúc bồi hồi, yêu thương và bao hứa hẹn về một tương lai tốt đẹp. Nhưng không phải tình yêu nào cũng nhận được sự đồng thuận từ gia đình, có thể việc cha mẹ em phản đối vì lí do bạn gái theo đạo Thiên chúa chỉ là một phần, còn có lẽ, họ mong muốn ở thời điểm này hai em có thể tập trung hơn vào việc học để tạo tiền đề cho tương lai. Trên thực tế, hai em cũng chưa đủ trưởng thành để có thể đứng ra thuyết phục hay bảo vệ tình yêu của mình, thay vào đó, cách để em lấy được niềm tin của bố mẹ em tốt nhất đó chính là việc cả hai cùng cố gắng bảo ban nhau trong học tập để đạt kết quả tốt, luôn hướng nhau tới những sự chuẩn mực, tốt đẹp để cha mẹ hiểu rằng, chuyện tình cảm không những không làm ảnh hưởng tới kết quả học tập của hai em, mà thậm chí nó còn trở thành động lực để hai em phấn đấu tốt hơn nữa.
Và em cũng cần xác định rằng,việc làm thế nào để cha mẹ hiểu và chấp nhận tình cảm ấy sẽ là cả một quá trình thể hiện sự nỗ lực, phấn đấu của em để  cha mẹ thấy được bản thân em nghiêm túc trong vấn đề này. Nếu hai em có thể gìn giữ tình cảm được tới khi cả hai trưởng thành, có cuộc sống, công việc ổn định thì có lẽ khi đó mọi chuyện cũng không còn là vấn đề quá lớn nữa.
Liên quan tới vịêc bản thân em có những băn khoăn bởi việc trước đây bạn gái là người sống khá thực tế và đề cao vật chất trong tình yêu, cũng như việc cô ấy từng có quan hệ với 2 người trước đó. Chương trình sẽ cùng em phân tích vấn đề này. Thực tế, mỗi người có một quan điểm riêng trong cuộc sống và không ai giống ai. Bản thân bạn gái sẽ tự có những lựa chọn riêng cho cuộc sống của cô ấy, nhưng nếu cô ấy đến với ai đó chỉ vì lợi ích vật chất thì có lẽ tình yêu ấy không còn đúng nghĩa nữa. Chưa kể cô ấy còn rất trẻ, có thể cô ấy không có suy nghĩ chín chắn không làm chủ được bản thân nên bị cám dỗ. Tuy vậy, nhưng có thể khi đến với em suy nghĩ của cô ấy đã khác đi. Điều chúng ta cần nhìn vào đó chính là sự thay đổi của bạn gái, ai cũng có thể từng mắc sai lầm nhưng điều đáng trân trọng hơn cả là ở thời điểm hiện tại họ biết hướng tới sự chuẩn mực và những điều tốt đẹp em ạ.
Còn việc cô ấy từng gần gũi và có quan hệ với người đàn ông khác, nó sẽ phụ thuộc vào sự chấp nhận của mỗi người. Bởi trong tình yêu, nam nữ có những phút giây gần gũi riêng tư khiến nảy sinh ham muốn cũng là điều dễ hiểu. Tình dục trong tình yêu không phải là xấu, nó chỉ trở nên xấu khi người ta lợi dụng điều đó chỉ để thỏa mãn bản thân mình mà thôi. Chúng tôi hiểu rằng em rất sốc trước những chia sẻ của bạn gái, nhưng em biết đấy, để mở lời chia sẻ chuyện đó không phải là điều dễ dàng và chắc hẳn cô ấy cũng đã phải đắn đo cân nhắc rất nhiều trước khi nói những điều này với em. Điều cô ấy hi vọng có lẽ chính là sự cảm thông, đón nhận chứ không phải sự khinh miệt từ em đâu chàng trai ạ
Tương lai của các em còn rất dài ở phía trước và không ai có thể nói trước được điều gì. Tiếp tục hay từ bỏ phụ thuộc hoàn toàn ở sự lựa chọn cũng như giới hạn chấp nhận của em. Nếu em cảm thấy bản thân có thể vượt qua và đủ bao dung để chấp nhận những điều bạn gái chia sẻ thì hãy cùng nhau cố gắng hơn nữa, vun vén cho tình cảm thêm tốt đẹp, đồng thời động viên nhau cố gắng trong học tập để có một tương lai sáng lạn hơn em nhé. Hi vọng sự trưởng thành, chín chắn và nỗ lực của hai em sẽ trở thành cầu nối để cha mẹ phần nào thêm an tâm và tin tưởng các em hơn.
Còn nếu em cảm thấy mọi chuyện là quá sức chịu đựng của mình và em không thể chấp nhận những chuyện đã qua thì em hoàn toàn có thể dừng lại. Khi tình yêu trở thành sự dằn vặt, hoài nghi, chịu đựng, và khi cả hai không còn niềm tin ở nhau, không còn sức mạnh để vượt qua rào cản gia đình thì có lẽ dừng lại sẽ tốt hơn cho cả hai người.
Chúc em sáng suốt!
lo lắng sức khỏe, chấn thương sọ não, sức khỏe tâm thần, thần kinh, cải thiện bản thân, cửa sổ tình yêu
Bây giờ em cũng có thể nhớ 1 chút, nhưng cách sống và suy nghĩ của em nó thay đổi, em cảm thấy em...
cửa sổ tình yêu, lo lắng, chưa có gì, sự nghiệp, người yêu, ra mắt, người khác.
Bố mẹ người yêu em vì muốn tốt cho cô ấy mà cứ bắp ép cô ấy đi xem mắt người này người nọ. Muốn...
Có thể bị lây bệnh từ kim thử tiểu đường tại nhà không ?
Hôm trước, em lấy máu thử tiểu đường bằng máy thử tiểu đường tại nhà. Nhưng khi dọn do bất cẩn...
quan hệ cọ xát, bên ngoại, siêu âm, tuổi thai, cuasotinhyeu
Liệu nếu có thai 2 tuần đầu thì siêu âm bụng thấy kết qủa chưa ạ . Em xin chân thành cảm ơn!
siêu âm, túi ối, phôi thai, đi khám lại, thai lưu, bất thường, cuasotinhyeu
Vào ngày 30/10 em đi siêu âm thì được biết em có thai 5 tuần túi ối 13mm.
cắt bỏ tử cung, thai lưu, vòi trứng, tử cung, mang thai, buồng trứng, mang thai hộ, cuasotinhyeu
Cách đây hơn 1 năm e bị lưu thai 36 tuần. Lúc sinh bé ra, cổ tử cung em không co bóp được nên bác...
dương vật, kích thước, dái to, nguyên nhân, cải thiện, cuasotinhyeu.
Chào bác sĩ, em năm nay 29 tuổi. Em cảm thấy dương vật của em nhỏ hơn bình thường
Nội dung khác
tin nóng xã hội, đứa trẻ mồ côi cha, mẹ mắc bệnh hiểm nghèo, cua so tinh yeu
“Cháu không nhớ rõ mặt bố, chỉ gặp bố qua lời kể của mẹ. Giờ mẹ bị bệnh rất nặng rồi, nếu mẹ mà...
20:02 - Tin tức
dấu hiệu tình yêu, gọi tên cảm xúc, tình yêu, lẫn lộn tình cảm, nhiệm vụ học tập, cửa sổ tình yêu.
Chị ơi, mối quan hệ đó là gì ạ? Nói thật, tự bản thân em cũng không biết mình rơi vào cảm giác gì...
09:35 - Tâm sự
ho do cúm mùa, điều trị ho, prospan, cua so tinh yeu
Các triệu chứng cúm vào thời điểm giao mùa ở trẻ tuy đơn giản nhưng nếu không chữa trị có thể dẫn...
10:02 - Tin tức
Lê Âu Ngân Anh, xử phạt, về nước, cửa sổ tình yêu.
Dù đoạt thành tích cao hay không thì khi trở về Việt Nam, Hoa hậu Đại dương Lê Âu Ngân Anh sẽ bị...
13:02 - Tin tức
Nang trứng, Thoái hóa, trưởng thành, cửa sổ tình yêu.
Buồng trứng nằm trong khoang bụng, ở hai bên của tử cung và được neo bởi các dây chằng. Mỗi buồng...
10:02 - Tin tức
đàn ông chọn vợ, phụ nữ thú vị, phụ nữ đơn thuần, cua so tinh yeu
Đàn ông chọn phụ nữ đơn thuần để cưới. Và sau đó, đàn ông – bằng một lí do nhiệm màu nào đó – sẽ...
19:02 - Tin tức
trứng cút, trứng cút xào bơ tỏi, trứng cút xào bơ, cua so tinh yeu
Trứng cút bùi, quyện với tỏi thơm, bơ béo ngậy, hương vị mặn ngọt đậm đà, ăn kèm với bánh mì rất...
06:35 - Tin tức
tâm lý trẻ mẫu giáo, quy luật phát triển tâm lý, yếu tố ảnh hưởng tâm lý, đặc điểm tâm lý trẻ mẫu giáo, tính độc lập của trẻ 3- 6 tuổi, trẻ làm theo ý mình, dạy trẻ mẫu giáo
Bé đến giai đoạn tuổi mẫu giáo thường có khuynh hướng muốn độc lập, trưởng thành. Trẻ bắt đầu...
07:00 - Kiến thức
chia tay, vẫn quan tâm, không còn yêu nhiều, bạn trai muốn dừng lại, tập trung học tập
Sau khi bạn ấy ngủ đc 45p thì em có lên cơn đau bụng, em nhắn cho bạn, bạn nhắn lại cho em liền...
12:05 - Tâm sự