Tưởng bạn cũng thích mình mà bạn lại lạnh lùng buông một từ "không"
Em là lớp trưởng. Người em thích là lớp phó học tập, khá lạnh lùng, dễ quạo. Em có cảm giác bạn ấy cũng thích em qua 1 số hành động như chủ động giỡn với em. Vì ngại nên em không hỏi bài bạn ấy mà hỏi bạn kế bên nhưng bạn ấy cũng quay xuống chỉ cho em. Lúc em hỏi các bạn là: "ai có viết (bút) không cho mình mượn với", bạn ấy nghe vậy mặc dù bạn ấy không sử dụng loại viết đó mà cũng mượn bạn khác để đưa em,hay quay xuống nhìn lén và cười mỉm với em,...
Hầu như việc gì em cần, bạn ấy đều tỏ ra lạnh lùng nhưng sau đó cũng làm giúp em. Còn khá nhiều việc khác nữa. Mấy bạn chơi chung em mới nói cho bạn ấy là "em thích bạn ấy rồi", bạn ấy cười mà còn quay xuống nói em "ai thích mình vậy ta". Sau đó em nhờ bạn thân em nhắn tin hỏi bạn ấy là "Mày có thích N không, nó thích m lắm đó". Bạn ấy chỉ trả lời là "không". Em không biết do mình hy vọng quá nhiều hay bạn ấy thích em thật mà không dám nói. Em xin nhờ anh chị tư vấn giúp em ạ.
thích bạn cùng lớp, muốn tiến đến, từ chối tình cảm, chán nản
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chị chào em. Những chia sẻ của em rất dễ thương, đậm chất tuổi học trò. Hiện tại, em đang crush lớp phó học tập và em cũng muốn biết bạn ấy có crush em hay không. Các "quân sư" cùng lớp với em cũng chưa có kinh nghiệm để tư vấn cho em về tình huống này rồi. Các chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn rất vui khi các em đã tìm đến chương trình để sẻ chia khúc mắc trong lòng.
Hiện tại, em bắt đầu xuất hiện những cảm xúc biết rung động trước người khác giới và điều này không phải hiếm gặp với các bạn học sinh. Trong những năm học ngồi trên ghế nhà trường, cũng không tránh khỏi việc "cảm nắng" bạn cùng lớp, bạn cùng trường. Lí do crush thì nhiều lắm: có khi là ngưỡng mộ người ấy về tài năng, cá tính, nụ cười,..., hoặc đơn giản thích vì thích thôi. Mà cảm giác crush một người mà khi đối diện với người ấy thì bối rối, ngại ngùng lắm, thậm chí có đôi lúc còn thích tạo sự chú ý của người ấy nữa cơ. Cái sự bẽn lẽn ở lứa tuổi của các em thật ngây thơ và đáng yêu.
Nhưng em à, thông thường việc crush một người ở lứa tuổi này hoặc hai người mà có thích nhau thật thì sẽ phiền phức nhiều hơn so với những gì em nhận được đấy. Bởi vì, lứa tuổi của các em vẫn hành động theo cảm xúc nhiều, tức là các em vẫn chưa có những suy nghĩ chín chắn, thậm chí sẽ thường xuyên xảy ra những việc như giận hờn, trách móc. Ngoài ra, các em sẽ thường xuyên bị các bạn gán ghép, trêu trọc, mà biết đâu thông tin này đến tai các thầy cô và bố mẹ thì có khi các em sẽ bị mời lên nói chuyện và bị nhắc nhở rồi. Không cần biết lí do bạn ấy sẵn sàng chối từ tình cảm của em là gì, nhưng chị nhận thấy bạn ấy đã hành động đúng. Và theo chị, các em nên giữ tình cảm trong sáng với nhau, vừa vui vẻ, tình cảm bền lâu mà lại không lo bị ảnh hưởng đến chuyện học tập.
Cả hai em đều đang giữ những vị trí quan trọng ở lớp và chị tin rằng khi cô giáo chọn các em thì có nghĩa là cô giáo phải tin tưởng các em nhiều lắm. Lớp trưởng, lớp phó đều là những người đảm nhiệm vai trò làm gương cho các bạn, vì thế nghiêm túc lại về chuyện cảm xúc, cũng như về nề nếp sinh hoạt, kỉ luật lớp em nhé. Đừng nhắc thêm gì về chuyện tình cảm nữa để cho cả hai em cảm thấy thoải mái khi phối hợp với nhau cùng quản lớp, trở thành những người thuyền trưởng đưa tập thể lớp đi lên, đạt được kết quả cao trong học tập cũng như các hoạt động thi đua khác em nhé. Chị chúc các em luôn học giỏi và vui vẻ!
nhận lời yêu, cần suy nghĩ, cần thêm thời gian, từ bạn sang yêu
Vừa qua em và bạn nữ có nhắn tin với nhau và có thể thấy hợp nên bạn nữ đã cho em cơ hội để tỏ...
thuốc điều trị HIV, thuốc kháng HIV, ức chế sự nhân lên, chống nguy cơ lây nhiễm, điều trị dự phòng, chống phơi nhiễm, cuasotinhyeu
Em đang điều trị HIV được 1 tuần. Em thường uống thuốc vào lúc 9h tối, có hôm em uống trễ 15 phút...
tự ti, hạnh phúc, lừa dối, băn khoăn, lo lắng, hạnh phúc trong hôn nhân, cửa sổ tình yêu
Mặc dù, bạn bè em có khuyên không nói cứ kệ; nhưng trrong tâm trí em cảm thấy khôg thoải mái vì...
Nguy cơ nhiễm HIV, biểu hiện sớm của HIV, xét nghiệm HIV ag/ab, men gan, cuasotinhyeu
Tôi có q.h không an toàn, nhưng hơn 1 năm mới có dấu hiệu sốt, nhiệt miệng. Như vậy có nguy cơ...
Chó con 2 tháng tuổi cắn có nguy cơ lây bệnh dại?
Con chó nhà em mới 2 tháng tuổi vậy có cần đi tiêm vacine không bác sĩ
vôi hóa bánh rau, canxi hóa bánh rau, sự trưởng thành, thai 32 tuần, suy dinh dưỡng bào thai, vôi hóa sớm, cuasotinhyeu
Em thai 32 tuần thai được 1,8 kg và thai bị bánh rau canxi hoá độ 3. Vậy cho em hỏi liệu em bé có...
Nội dung khác
Yêu xa, cần rất nhiều mạnh mẽ và nỗ lực từ cả hai
Ai trong chúng ta đều biết yêu xa vừa khó vừa khổ, lại chưa chắc đã được vui sướng về sau, nhưng...
08:35 - Tin tức
Dấu hiệu, cảnh báo, vô sinh, nam giới, điều trị, phòng ngừa, cua so tinh yeu
Rối loạn cương dương là biểu hiện dương vật không có khả năng cương cứng nên không thể thực hiện...
14:02 - Tin tức
wonder woman, gal gadot, mỹ nhân wonder woman, mỹ nhân gal gadot, wonder woman 1984, bom tấn wonder woman, gal gadot cleopatra, nữ hoàng ai cập, nữ hoàng cleopatra
Vai diễn Nữ hoàng Ai Cập nổi tiếng sẽ giúp Gal Gadot ghi đậm dấu ấn diễn xuất trong lòng công...
12:05 - Tin tức
nàng tiên cá, quấy rối tình dục, nghề lạ, cua so tinh yeu
Cô gái nhập vai nàng tiên cá ở Canada kể về những sực cố “dở khóc dở cười” khi làm việc.
18:02 - Tin tức
Có hai việc không nên làm trong cuộc đời
Điều quan trọng nhất mà ta sở hữu là gì? Không phải là sự huy hoàng của ngày hôm qua, cũng không...
15:10 - Tin tức
Cách ông chủ McDonald's, may mắn, kinh doanh, cửa sổ tình yêu.
Hãy làm việc chăm chỉ. Luôn hướng về phía trước. Và tự tạo ra vận may cho mình.
11:02 - Tin tức
7 quan điểm sai lầm về đồng tính không phải ai cũng biết
Chính những định kiến sai lầm này khiến nhiều người chưa "mở lòng" với người đồng tính...
08:35 - Tin tức
lão hóa, thư giãn, lão hóa sớm, chăm sóc sức khỏe
Giờ đây nhiều người đã vô tình trở thành "nô lệ" của điện thoại di động, coi nó là vật...
13:35 - Tin tức
cặp đôi, đồng tính, nước áo, kết hôn, 2019, cửa sổ tình yêu.
Cặp đôi đồng tính nữ tại Áo chính thức kết hôn chỉ 5 phút sau thời khắc chuyển giao từ năm cũ...
10:02 - Tin tức