Vẫn sống chung đến ngày nhận ra sự "bất thường" giữa chồng và em gái.
Em năm nay 30 tuổi, đã có gia đình và hai bé. Gia đình em sống cùng với em gái - là Dì của các cháu. Thời gian gần đây, em có linh cảm không tốt về mối quan hệ giữa anh rể và em vợ. Tuy nhiên, em đã tìm cách nói chuyện với cả hai về vấn đề này như một cách để chia sẻ và cũng là nhắc khéo hai người về vấn đề nhạy cảm này. Nhưng cá nhân em vẫn cảm thấy không hết nghi ngờ và tâm lý luôn bất an. Em muốn xin lời khuyên từ các chuyên gia trong chương trình. Vấn đề của em là do em quá đa nghi hay thật sự nếu có chuyện đó thì em phải làm thế nào.
hậu quả, khó xử, nghi ngờ, ứng xử, anh rể-em vợ, lỗi lầm, khoảng cách, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Cửa sổ tình yêu cảm ơn em đã tin tưởng gửi gắm những băn khoăn, lo lắng, hoài nghi của em về cho chương trình. Chúng tôi hiểu em đang nghi ngờ về mối quan hệ giữa chồng và em gái nhưng vẫn không biết chắc rằng do mình quá đa nghi hay thực sự trong mối quan hệ kia có gì; và nếu thực sự có gì thì em nên phải ứng xử như thế nào. Nỗi băn khoăn, lo lắng này của em bây giờ chúng ta sẽ cùng nhau trao đổi.
Trong thư em nói rằng em đã 30 tuổi, vậy không biết em gái em năm nay đã bao nhiêu tuổi rồi? Gia đình em sống cùng với em gái em được lâu chưa? Hiện tại, em gái em đang đi học hay đã đi làm? Cụ thể có những biểu hiện gì nơi chồng và em gái em khiến em linh cảm rằng dường như trong mối quan hệ đó có gì đó làm em phải lo lắng? Em cũng có chia sẻ rằng em đã từng nói chuyện với cả chồng và em gái, tôi băn khoăn không biết trong cuộc nói chuyện đó em đã nói những gì, và phản ứng của chồng và em gái em như thế nào?
Em gái thân mến! Vì những chia sẻ em gửi đến chương trình không nhiều, tôi không thể hiểu cụ thể về câu chuyện của em nên thật khó để có thể đưa ra cho em một lời khuyên cụ thể. Tuy nhiên, trong chuyện này, em có thể nhìn nhận lại một lần nữa thật chắc chắn những biểu hiện khiến em nghi ngờ, bất an trong mối quan hệ này để biết được bản thân mình có cảm nhận đúng hay không, từ đó có cách ứng xử, trao đổi phù hợp. Nếu mọi chuyện mới chỉ là ở mức độ “manh nha” thôi thì em có thể khéo léo tìm cơ hội nói chuyện để cả hai ý thức được nếu chẳng may có điều đó xảy ra thì hậu quả như thế nào, từ đó biết cách giữ khoảng cách phù hợp. Còn nếu đó đã là một mối quan hệ gì đó rõ ràng ngoài mối quan hệ anh rể - em vợ thì em cũng phải nói chuyện rõ ràng, thẳng thắn để cả hai ý thức được lỗi lầm của mình và dừng lại.
Chắc em cũng từng nghe đến câu “Lửa gần rơm lâu ngày cũng bén”, những mối quan hệ tình cảm giữa anh rể em vợ, chị dâu em chồng, anh em họ… là điều không ai muốn xảy ra; nhưng tình cảm là điều không thể biết trước và cũng không thể kiểm soát được em ạ. Chính vì vậy, thay vì để mọi chuyện xảy ra rồi mới lo “chữa bệnh” thì mình nên “phòng bệnh” ngay từ đầu. Trong tình huống này, em có thể cân nhắc đến việc sống riêng để tránh để lại những hậu quả khó xử về sau em nhé.
Chúc gia đình em hạnh phúc!
Có thể giữ thai khi thai bị bóc tách không ???
Em đã được người nhà đưa đi xuống bệnh viện đa khoa của tỉnh khám, cho kết quả em bị động thai,...
Vợ chồng em đã sinh được 1 cháu cuối năm 2017 và đến nay thì mới ra kinh nguyệt 2 lần.
Vú có " cục u " ở tuổi 15 có phải là do ung thư gây ra không ?
Cháu là nữ, năm nay 15 tuổi và đang có một điều rất chi là lo lắng ạ. Đầu tuần này cháu mới phát...
giới tính, lãnh cảm, đồng tính, xu hướng tính dục, quan hệ tình dục, cua so tinh yeu
Chúng tôi mới kết hôn được 5 tháng, nhưng chúng tôi vẫn chưa 1 lần quan hệ vợ chồng. Nhiều lần vợ...
ngày kinh đầu tiên, tiêu chảy, loperamid, ảnh hưởng, ý định có thai, chu kỳ, cuasotinhyeu
Ngày kinh đầu tiên của em là 18/12, tới 24/12 em bị tiêu chảy có uống 1 viên loperamide capsules...
Nội dung khác
Thủy Tiên-Công Vinh sao kê từ thiện, 18 nghìn trang giấy có đủ minh bạch?
Vợ chồng Thủy Tiên-Công Vinh giữ lời hứa đi sao kê tài khoản kêu gọi từ thiện cho miền Trung....
15:05 - Tin tức
chuyện ấy, phụ nữ và chuyện ấy, chuyện phòng the, khi nào nên lên giường, chuyện "yêu", cua so tinh yeu
Thẳng thắn mà nói thì "chuyện yêu" không phải là điều gì xấu xa, chỉ là nhu cầu sinh lý...
16:02 - Tin tức
Mẹo nhà cửa láng bóng, da dẻ mịn màng, cửa sổ tình yêu.
Bạn có thể sẽ rất ngạc nhiên khi thấy vỏ trái cây, phần tưởng như vứt đi lại có nhiều công dụng...
15:02 - Tin tức
Tăng tiết dịch âm đạo, dấu hiệu bệnh, cửa sổ tình yêu.
Hậu quả thường gặp nhất của bệnh viêm ống dẫn trứng là dẫn đến tắc nghẽn ống dẫn trứng hoặc ứ...
14:02 - Tin tức
Mẹ đơn thân chia sẻ ly hôn có "lãi", đừng lãi phí phần đời còn lại nếu ở bên nhau không còn hạnh phúc
Cũng không khác biệt so với nhiều người phụ nữ, hậu ly hôn là thời điểm đầy thử thách với mẹ đơn...
08:33 - Tin tức
sức khỏe, thực phẩm, dinh dưỡng, bệnh gút, những thực phẩm cần lưu ý khi sử dụng, nếu bị bệnh gút, cua so tinh yeu
Nhờ vào chế độ ăn uống hợp lý, tránh những loại thực phẩm dưới đây, cơn đau khớp do bệnh gút có...
11:31 - Tin tức
Warren Buffett, Bill Gates, thành công, chiến lược, cửa sổ tình yêu.
Khi Bill Gates gặp Warren Buffett lần đầu tại một bữa tiệc, mẹ của ông đã mời mọi người chia sẻ...
11:02 - Tin tức
Tác dụng kỳ diệu của nước dâu tằm đối với sức khỏe
Mùa hè, thời tiết nóng bức mà được thưởng thức một cốc nước Dâu tằm thì thật tuyệt. Nước Dâu tằm...
10:30 - Tin tức
Trót yêu, lấy thì khổ, không lấy thì tiếc, Lựa chọn người yêu, lựa chọn tình yêu, cua so tinh yeu
Gia đình em thì là một gia đình có gia giáo. Gia đình em ba má con cái sống hạnh phúc, kinh tế...
15:05 - Tâm sự