Vẫn thích nam nhưng chỉ xem phim có "vùng kín" của nữ?
Dạ, em chào anh/chị ạ. Em năm nay 21 tuổi. Em cũng có nhu cầu về tình dục nên có xem phim đen ạ. Nhưng không hiểu sao em lại chỉ thích xem phần bộ phận của nữ còn nam thì không. Em biết em thích con trai nhưng không hiểu sao khi coi em lại chỉ muốn xem phần đó thôi. Liệu em có bị vấn đề gì không ạ. Và em kiểu người quá phụ thuộc vào phim rồi ạ, em thật sự sợ hãi. không dám nói cho ai biết và cũng không biết giải quyết như thế nào ạ? Mong anh/ chị cho em lời khuyên ạ. Em cảm ơn
xem phim sex, phim đen, nhu cầu tình dục, lo lắng, thích nam, hấp dẫn
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Qua chia sẻ của em chương trình cảm nhận dường như em là nữ và đang rất thắc mắc về sở thích kỳ cục của mình khi chỉ thích xem bộ phận sinh dục của nữ thay vì bị hấp dẫn của người nam. Chương trình sẽ cùng phân tích theo hướng này nhé! Nếu có bất kỳ thông tin nào khác em có thể tiếp tục gửi thư đến cho chúng tôi.
Em biết không, xem phim đen là lựa chọn của rất nhiều người vì nó phần nào giúp giải tỏa nhu cầu tình dục, cũng như có thêm kiến thức, kinh nghiệm về tình dục. Tuy nhiên đây là hoạt động cần lưu ý vì nếu xem nhiều, thường xuyên rất dễ dẫn đến tình trạng “nghiện”. Nếu như bị nghiện xem phim sex có thể dẫn đến những hậu quả tiêu cực đến sức khỏe như mệt mỏi, giảm tập trung, bên cạnh đó có những suy nghĩ tiêu cực về bản thân, ngại tiếp xúc giao lưu với mọi người, đặc biệt có thể ảnh hưởng tới đời sống tình dục khi không có ham muốn với bạn tình hoặc phải xem phim mới có hưng phấn.... Vì thế em cần xem xét về mức độ xem phim của mình để có những điều chỉnh cho phù hợp em nhé.
Liên quan đến lo lắng của em khi em chỉ thích xem bộ phận sinh dục nữ thay vì xem của nam. Thực tế việc xem phim sex là sở thích và việc xem thể loại gì, bị kích thích bởi yếu tố nào không đánh giá xu hướng tính dục hay đạo đức, nhân cách của mỗi người. Thế nhưng từ sở thích đi đến hành động lại là vấn đề khác. Nếu có hành vi tiêu cực trong cuộc sống như hiếp dâm, loạn luân,... là việc làm không được chấp nhận và phải chịu sự trừng phạt thích đáng của pháp luật. Việc em bị kích thích bởi bộ phận sinh dục của nữ cũng có thể hiểu như đó là một yếu tố kích thích đặc biệt với em. Điều này không có gì bất thường cả. Có rất nhiều người dù là người dị tính nhưng đôi khi lại thích xem phim sex đồng tính hoặc có người bị hấp dẫn bởi vòng một của phụ nữ nhưng có người lại cảm thấy cực kỳ hấp dẫn bởi vòng eo con kiến hay vòng ba gợi cảm. Điều đó phụ thuộc vào sở thích đặc biệt của mỗi người em nhé.
Hi vọng những chia sẻ của chương trình đã phần nào giải tỏa được những khúc mắc trong lòng em.
Chúc em những điều tốt lành nhất
Nội dung khác
Stress, tình dục, quan hệ, hai chiều, cửa sổ tình yêu.
Stress như là thi vị của cuộc sống và có thể khẳng định cuộc sống không thể không có stress.
08:02 - Tin tức
Mặt nạ dưỡng da, từ thiên nhiên, cửa sổ tình yêu.
Mặt nạ dưỡng da từ lâu đã được coi là liệu pháp chăm sóc da hiệu quả cho chị em phụ nữ. Tuy nhiên...
14:02 - Tin tức
Mẹo tận dụng, sữa hết hạn, cửa sổ tình yêu.
Sữa tươi hết hạn còn có cả tá những công dụng tuyệt vời mà bạn chưa biết đến đấy, từ làm đẹp, nấu...
15:02 - Tin tức
5 lý do khiến nhiều cặp đôi chia tay dù vẫn còn yêu
Một mối quan hệ cần có rất nhiều yếu tố để có thể kéo dài. Ngoài tình yêu, hai người phải sẵn...
08:35 - Tin tức
chồng ngoại tình, chuyện ngoại tình, phản hội, phá vỡ hôn nhân, tiểu tam
Vợ chồng đầu gối tay ấp gần 30 năm, con cái đã trưởng thành và có gia đình riêng, nay phát hiện...
08:35 - Tin tức
đàn ông, cậu nhỏ, dễ bị cắm sừng, cua so tinh yeu
Các nhà khoa học cho hay họ có thể nhận biết được đời sống tình dục của mọi người thông qua một...
10:35 - Tin tức
Thảo Trang, con trai, bà ngoại chăm, cửa sổ tình yêu.
Vì bận rộn với nghệ thuật và kinh doanh, nữ ca sĩ 'Xấu lạ' nhờ gia đình chăm sóc con...
15:02 - Tin tức
trà ngọc hằng gợi ý, phong cách, mùa hè, cửa sổ tình yêu.
'Gái một con' Trà Ngọc Hằng khoe hình thể với váy xuyên thấu / Trà Ngọc Hằng: '...
18:02 - Tin tức
níu kéo, gìn giữ, khoảng cách, tình cảm, gia đình nhà chồng, tủi hờn, cửa sổ tình yêu
Nếu chồng em chỉ đi xuất khẩu lao động 3-4 năm thì cũng không có gì để nói; nhưng gia đình chồng...
20:02 - Tâm sự