"Vết nhơ" của quá khứ "đeo bám" đến hiện tại...
Em chào chương trình ạ. Em phải làm gì khi bị 1 tập thể rất nhiều người ghét trong trường học.
Vì có 1 quá khứ không mấy gì tốt đẹp nên em đã bắt đầu ở một ngôi trường mới, nhưng khi bạn thân biết được quá khứ của em thì đã khinh bỉ và đi bêu xấu  với rất nhiều người. Em đã bị 1 tập thể ghét, bị người yêu cũ nói xấu, luôn luôn chửi và soi mói. Em quá bế tắc quá, đau đầu và buồn chán khi không biết phải làm gì.
Bạn bè trong môi trường học đã khiến cho em phải cảm thấy áp lực. Em cô đơn lắm. Đôi lúc muốn tâm sự giãi bày hết với một ai đó, nhưng lại không có ai cả, khi bị tất cả mọi người ghét và sống với sự giả tạo. Hãy cho em lời khuyên, giờ em phải làm gì ạ?
bị xa lánh, cô lập, quá khứ bất hảo, các bạn khinh thường, muốn tìm người tâm sự
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến! Có lẽ em cảm thấy tổn thương lắm khi phải đối mặt với ánh mắt khinh bỉ, kì thị của rất nhiều người. Chị không biết trước kia em đã từng trải qua điều gì tệ hại trong quá khứ, nhưng chị muốn chia sẻ với em một điều: chúng ta cần sống cho hiện tại và tương lai, bởi vậy đừng suy nghĩ tiêu cực em nhé, đây sẽ là thử thách trong cuộc sống và hi vọng em sẽ bản lĩnh để vượt qua giai đoạn khó khăn này.
Chị không thấy em chia sẻ về giới tính cũng như độ tuổi hiện tại của em, nhưng theo như em nói thì em vẫn đang trong độ tuổi đi học. Việc em bắt đầu ở ngôi trường mới là do mong muốn của bố mẹ em hay bản thân em cũng muốn bắt đầu lại, trở thành một người khác so với trước kia. Em đã bắt đầu ở ngôi trường mới này lâu chưa? Và em có nhìn thấy bản thân tiến bộ tốt hơn không?
Theo chị, phản ứng của các bạn là một phần biểu hiện của tâm lý đám đông, nhất là các em vẫn đang độ tuổi mới lớn, nên dễ a dua theo cảm xúc của nhau. Nhưng điều đó không có nghĩa là bạn nào cũng có ác cảm với em bởi em cũng đâu làm điều gì tổn hại đến các bạn. Nếu em đã thật sự thay đổi mình và muốn thay đổi mình, thì em hãy giữ bình tĩnh và cũng không phải phân bua gì với các bạn, rồi mấy hôm là mọi chuyện sẽ chìm vào quên lãng. Và em cũng hãy cố gắng hoàn thiện bản thân mình, học tập tốt hơn, đối xử tốt, đúng mực với các bạn, chị tin rằng dần dần các bạn cũng sẽ thay đổi cách nhìn về phía em.
Em à. Em có thể tìm đến giáo viên chủ nhiệm lớp để giãi bày những tâm sự ở trong lòng, thầy cô sẽ là người giúp em kết nối đến với các bạn. Chỉ cần em quyết tâm thay đổi bản thân, thì chị nghĩ rằng những "cú sốc" ấy sẽ trở thành động lực để em quyết tâm phấn đấu hoàn thiện mình tốt hơn. Chị chúc em học tốt và lạc quan, tin tưởng vào cuộc sống em nhé!
Trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn hi vọng rằng những chia sẻ phía trên sẽ giúp em tháo gỡ được những khúc mắc em đang gặp phải.
Chưa từng trễ kinh nhưng lại có túi ối trong tử cung???
Từ trước tới giờ em chưa từng bị trễ kinh ngày nào, chu kỳ kinh của em thường bắt đầu vào ngày 20...
Sau phẫu thuật cắt bỏ tinh hoàn ẩn bao lâu thì nên bắt đầu " gần gũi" lại ?
Em là nam năm nay 27 tuổi và từng bị mắc bệnh tinh hoàn ẩn ạ. Em đã mới tiến hành phẫu thuật cắt...
Nghiện Facebook, tập trung học tập, Lo lắng, Chuyện học đường, cua so tinh yêu
Em không thể tập trung học tập được. Mong anh chị giúp đỡ em được không ạ.
Anh biết sai rồi... chỉ mong được làm lại
Thời gian gần đây, anh họ em muốn lấy lại tiền 100 triệu đó, em không có cách nào để trả, báo với...
ngoại tình, chồng ngoại tình, tha thứ, bỏ đi theo người tình, cân nhắc, ứng xử, cửa sổ tình yêu
Em và chồng quen và yêu nhau được 10 năm thì quyết định cưới. Cưới nhau được 2 tháng thì em phát...
Nội dung khác
Bệnh truyền nhiễm, Bệnh lây truyền qua đường ăn uống, Bệnh truyền nhiễm qua đường ăn uống, Viêm gan A, Bệnh tiêu chảy, cua so tinh yeu
Những thói quen hàng ngày tưởng chừng tăng cường sự thân mật, gần gũi, việc ăn uống không đảm bảo...
17:35 - Tin tức
Chủ quán thịt nướng nổi tiếng Chùa Láng xin lỗi sau lùm xùm chửi bới shipper: 'Em đã 30 tuổi nhưng vẫn còn dại'
Nam chủ quán thịt nướng H.Đ thừa nhận việc mình chửi bới shipper là sai trái, lên tiếng xin lỗi...
12:05 - Tin tức
lợi ích của vỏ trái cây, món ăn vặt từ trái cây, trái cây
Vỏ bưởi, xoài, cam, quýt… có thể được tái chế thành món ăn vặt, gia vị rất thực dụng mà bạn khó...
14:35 - Tin tức
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, phù dâu vụng về, đám cưới không nền mời, cua so tinh yeu
Phù dâu thường là những cô nàng bạn thân thiết với cô dâu, giúp cô dâu quán xuyến mọi việc trong...
20:02 - Tin tức
nhiễm HIV, rung tâm nhĩ, tăng nguy cơ đột quỵ. cua so tinh yeu
Những người nhiễm HIV có nguy cơ mắc chứng rối loạn nhịp tim phổ biến là nguyên nhân hàng đầu của...
10:35 - Tin tức
điều trị cận thị, nguyên nhân cận thị, cận thị, cua so tinh yeu
Bệnh cận thị học đường đang có xu hướng tăng nhanh. Nguyên nhân chính chưa được xác định rõ ràng...
10:35 - Tin tức
giang mai, con đường lây nhiễm, giai đoạn giang mai, giai đoạn 1, săng giang mai, giai đoạn 2, giai đoạn tiềm ẩn, giai đoạn 3, củ giang mai, giang mai thần kinh, giang mai tim mạch, biến chứng giang mai
Giang mai (syphilis) là một bệnh lây truyền qua đường tình dục do xoắn khuẩn Treponema pallidum (...
20:05 - Kiến thức
Lập kế hoạch để không bị sụp đổ sau ly hôn
Bước vào hôn nhân chưa lâu, cô và anh quyết định chia tay vì nhiều lẽ. Sau những suy sụp vì đổ vỡ...
08:34 - Tin tức
cửa sổ tình yêu, nhu cầu, hôn ngực, sò, nhỏ tuổi, học tập, thần tốc, tiến triển, dễ dãi, chán nản.
Em hiểu và không trách bạn, nhưng bạn thấy có lỗi và hứa sẽ không đụng đến khi em không cho phép...
10:02 - Tâm sự