Vì sao sinh viên năm nhất thường bị điểm kém?
Em là ai sinh viên năm nhất, hiện tại thì chỉ học mấy môn đại cương nhưng điểm của em luôn thấp nhất lớp, em đã từng thay đổi rất nhiều phương pháp học để cải thiện nhưng nó cũng vẫn thuộc tầm trung bình, điểm số khiến em bị áp lực căng thẳng, cứ mỗi lần thi làm bài về là mấy cái suy nghĩ tại sao lại không cố gắng hơn nữa, nhưng điểm số thì vẫn cứ thấp như vậy.
Làm thế nào để em có thể cải thiện tốt hơn ạ.

Chào em, “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn hiểu rằng em đã rất cố gắng nhưng kết quả học tập vẫn chưa như ý khiến em mất tự tin. Chị tin mọi việc sẽ như ý bởi em là người có tinh thần cầu thị.
Em thân mến, học là cả một quá trình, không nóng vội được. Chị nghĩ rằng trong một số tình huống ta càng áp lực khiến ta càng mất hướng do em chưa tìm được phương pháp phù hợp với bản thân. Hơn nữa có một thực tế khiến sinh viên năm đầu thường không đạt được kết quả cao do chưa quen với phương pháp học mới ở bậc đại học hoặc những môn đại cương là những môn khá hàn lâm nên khó khăn với học trò vừa tốt nghiệp cấp 3.
Theo chị, để cải thiện kết quả em cần kiên trì với các phương pháp mà mình đã đặt ra nhé. Ghi chép chi tiết bài giảng, đọc lại nhiều lần, dành thời gian cho môn học nhiều hơn, chia sẻ với thầy cô bạn bè về những khó khăn của mình….chị tin là em sẽ sớm nhận được kết quả như ý muốn.
"Cửa sổ tình yêu" www.cuasotinhyeu.vn chúc em thành công trong học tập.