Vô tình làm người thứ 3, có nên "vạch mặt" gã chồng người Sở khanh
Em chào chuyên gia tư vấn ạ! Em thật sự đang rất băn khoan.
Em yêu và tin 1 người, trao cả đời con gái cho người đó dù mới chỉ 4 tháng tìm hiểu và 2 tháng yêu nhau, nhưng sự thật quá phũ phàng, em phát hiện ra người đó lừa gạt tình cảm của em, từ đầu cho đến lúc em phát hiện ra, người đó đã có gia đình và 1 con 4 tuổi. Em phát hiện ra em hỏi thì người đó nói chuyện tình cảm với vợ đang trục trặc cả năm nay nên khi gặp em mới thấy đồng cảm và không kìm được lòng mình nên yêu em.
Khi phát hiện ra em đã quyết định dừng lại ngay vì em đã vô tình là kẻ thứ 3 xen vào gia đình người khác. Lúc đầu em hận em định nói cho vợ người đó biết để cho người đó phải trả giá, nhưng khi nghe người đó nói vì đang trục trặc với vợ nên em thương và bỏ ý định nói cho vợ anh ta biết.
Nhưng hôm nay em vào face của vợ anh ta em phát hiện ra hình như chẳng có gì trục trặc cả chị ấy đăng ảnh kỷ niệm 4 năm ngày cưới của họ và anh ta cũng vào bình luận vui vẻ. Em thấy đáng thương cho chị vợ anh ta và chính em. Nhưng em biết mình đã vô tình sai nên em đã cố gắng vượt qua không tiếc gì tình yêu bị lừa dối này ạ.Có điều em ko biết có nên nói mọi chuyện cho chị vợ của anh ta biết để chị ấy ko bị lừa dối như vậy ko? Em thấy đáng thương cho chị ấy ạ, vì nếu không phải lừa em, thì sau này người ta còn đi lừa người khác. Theo chuyên gia em phải làm gì ạ? Em cảm ơn ạ!

Chào em!
Thật buồn khi tình yêu và niềm tin trao nhầm người đã có gia đình và biết được họ lừa dối mình. Nhưng thật may mắn là em đã sớm nhận bản chất của người đàn ông đó mà dừng lại. Chuyện anh ấy lừa dối em, phản bội là niềm tin của vợ con thật đáng trách. Nhưng có lẽ việc nói ra sự thật với vợ anh ấy cũng là điều mà em cần cân nhắc rất nhiều.
Em có ý tốt khi nghĩ cho cương vị làm vợ của chị ấy, không muốn anh ấy tiếp tục phản bội lòng tin yêu của vợ. Hay tiếp tục lừa dối, làm khổ những cô gái ngây thơ sập bẫy tình của anh ta.Tuy nhiên việc nói ra có thể khiến gia đình họ lục đục, cãi vã và có thể sẽ là ám ảnh cả đời về sự phản bội của người chồng mà lại không thể từ bỏ. Hay một giả thiết khác chị vợ ấy đã biết được tính trăng hoa đa tình của người chồng mà vẫn chấp nhận chung sống với lũ. Đó là chưa kể rất có thể người vợ đó tin tưởng chồng mình và cho rằng em là một người "dối trá" muốn phá vỡ hạnh phúc gia đình họ đang có
Ở một góc độ nào đó em đã trả một cái giá đắt cho sự ngây thơ, cả tin người của mình, em làm những điều đó hoàn toàn tự nguyện cho đến khi biết mình bị lừa dối. Đó là bài học kinh nghiệm cho em khi bước vào tình yêu hôn nhân. Sau những chuyện đó xảy ra tôi hi vọng em sẽ sống thật tốt và chín chắn hơn trong tình yêu và trong cuộc sống. Người xưa vẫn nói "gieo nhân nào gặt quả nấy". Anh ấy có thể lừa gạt được em, phản bội vợ trót lọt được lần này nhưng không có nghĩa lần tới anh ấy cũng sẽ làm được như vậy. Vì thế nên em không cần quá bận tâm về một người đàn ông không xứng đáng như vậy.
Hãy bỏ qua mọi chuyện và tiếp tục sống thật tốt và tìm cho mình một người có thể tin tưởng để trao gửi tình cảm em nhé. Em là một cô gái tốt và rồi em sẽ được hưởng hạnh phúc trọn vẹn.
Chúc em mọi điều may mắn!