Với anh em là cả thế giới, nhưng với em anh chỉ là...
Em muốn nhờ chương trình tư vấn cho em như sau.
Bọn em mới yêu nhau lại được gần 2 tháng.Tự dưng hôm nay cô ấy hỏi em về tình yêu em dành cho cô ấy. Em thì thật lòng chỉ có mình cô ấy, nên em bày tỏ hết nỗi lòng của mình. Em nghĩ do hai đứa lâu lâu mới yêu. Nên cảm xúc yêu nó bị phai mờ đi nên mới có chuyện như hôm nay. Em xin trích một đoạn tin nhắn của cô ấy
“Anh! Em biết điều này hơi khó tin, cũng có thể anh sẽ đánh giá em nhưng anh ạ em cần phải nói chuyện nghiêm túc với anh. Em không hiểu tại sao em lại có cảm giác này nữa, những trò đùa hài hước của anh em không còn thấy hứng thú, tin nhắn anh gửi đến em cũng không còn cảm giác háo hức trông đợi như xưa. Rồi ngay cả bây giờ cũng thế anh nhắn tin cho em... Anh nói với em những lời ngọt ngào như vậy mà em cũng không cảm thấy rung động. Em cũng không biết giờ mình đang nghĩ gì nữa anh ạ...”
Giờ em thấy rất là buồn, em muốn chương trình giúp đỡ em và cho em xin lời khuyên theo hướng tích cực. Vì cô ấy là người mà em có thể hi sinh vì cô ấy.
Em cảm ơn ạ!

Em thân mến!
Có thể em thực sự buồn và rối bời khi chia sẻ những dòng tâm tư này về cho chương trình! Theo những gì em chia sẻ, tôi có thể hiểu rằng trước đây hai em đã từng yêu nhau, sau đó chia tay và bây giờ quay lại yêu nhau được 2 tháng, nhưng bạn gái lại không còn cảm thấy vui vẻ, hào hứng và rung động như trước. Điều này khiến em cảm thấy lo lắng không biết có phải cô ấy đang cảm thấy không tin tưởng hay hiểu lầm về tình cảm của em hay không?
Em à! Chuyện hợp tan, tan hợp luôn là một vòng tròn trong tình yêu, có không ít cặp đôi, yêu nhau rồi chia tay rồi lại quay lại yêu nhau và cũng không ít cặp đôi yêu nhau vẫn đi đến cuối con đường hạnh phúc dù đã trải qua biết bao thăng trầm trong tình yêu. Đôi khi họ chọn cách rời xa nhau không phải là do hết yêu thương nhau mà là họ để thời gian kiểm chứng lại tình cảm của họ, và dù có xa đến mấy vẫn sẽ trở về cạnh nhau. Em có chia sẻ em yêu thương cô ấy là thật lòng và vì cô ấy em có thể hi sinh rất nhiều. Chúng tôi hiểu đựơc tình cảm chân thành từ phía em dành cho cô ấy.
Với những dòng tin nhắn của cô ấy gửi em và em có chia sẻ về cho chương trình có thể hiểu rằng: Người yêu của em đang mất đi "nhiệt huyết" yêu đương, cảm xúc với em như đang bị "đóng băng" khiến cô ấy không vui không rung động như nhận được những tình cảm, sự quan tâm của em dành cho cô ấy. Thực ra tình yêu cũng giống như các cảm xúc khác hoàn toàn có thể thay đổi hôm nay nóng, mai lại nguội rồi hôm sau nữa lại nóng hoặc có thể trải qua 1 biến cố, 1 thử thách nào đó tình cảm thực sự dành cho nhau mới bộc lộ. Có thể hai em yêu nhau quá êm đềm nên khiến cô ấy trong 1 khoảnh khắc nào đó thẩy "nhàm chán". Trong tin nhắn cô ấy có nói rằng cô ấy muốn nói chuyện nghiêm túc với em, vậy thì còn có lý do gì mà em chần chừ, do dự mà không chia sẻ với cô ấy tình cảm, suy nghĩ, những mong muốn nơi em một cách thực sự nghiêm túc và chân thành?
Nếu thực sự yêu thương cô ấy thì em hãy mang trái tim yêu thương chân thành ra để chứng minh cho cô ấy hiểu về tình yêu em dành cho cô ấy có thể là điều không quá khó khăn với em. Và rồi yêu thương dù là trước đây hay bây giờ thì việc cho đi quan tâm, yêu thương và bên cạnh nhau khi cần, cùng nhau lập kế hoạch hoàn thiện bản thân luôn là điều cần thiết. Để rồi cô ấy càng thêm tin tưởng và yêu thương em hơn cả những gì trước đây, để cô ấy không còn cảm giác hoài nghi hay lo sợ những tổn thương đã là quá khứ không còn là mối bận tâm trong lòng cô ấy nữa. Nếu cô ấy yêu thương em và tin tưởng em thực sự thì cô ấy sẽ lắng nghe những chia sẻ, những tình cảm của em.
Trong trường hợp em đã cố gắng bằng mọi cách để chứng minh tình cảm chân thành của mình rồi nhưng người yêu em vẫn không thể có lại cảm giác đam mê say đắm không cảm thấy thoải mái, vui vẻ, hạnh phúc khi ở bên cạnh em nữa thì em cũng nên cân nhắc lại mối quan hệ này em nhé. Dù yêu ai, yêu ở thời điểm nào, yêu nhau lần đầu hay nhiều lần sau đó nữa thì quan trọng nhất vẫn là cảm xúc khi ở bên cạnh nhau em à!
Chúc hai em hạnh phúc!