Xả stress với sở thích mặc đồ lót của con gái
Em xin chào chương trình.
Em năm nay 22 tuổi. Lúc nhỏ thì em có sở thích khác người đó là mặc đồ lót phụ nữ đặc biệt là áo lót. Vì thế em thường xuyên lấy đồ của mẹ để mặc. Nhưng từ khi lên cấp 2, bỏ hẵng việc này. Bẵng đi một thời gian, cho tới gần đây, tính từ lúc em đi làm. Không biết có phải do áp lực công việc hay không mà sở thích đó bắt đầu trở lại. Em lên mạng và đặt mua đồ lót nữ về để mặc, sau khi về nhà em thường mặc chúng, khi đó em cảm thấy rất thoải mái và bớt áp lực đi rất nhiều. Em biết việc này là không đúng là đã thử từ bỏ chúng nhưng mỗi lần như thế em lại cảm thấy rất khó chịu và cảm giác stress lại trở lại.
Hiện tại em không biết phải làm thế nào, mong chương trình có thể giúp đỡ cho em lời khuyên trong hoàn cảnh này. Em cảm ơn chương trình.
Xả stress với sở thích mặc đồ lót của con gái
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em,
Qua chia sẻ em gửi về chúng tôi nhận thấy em có sở thích khá lạ, điều này giúp ích cho em xả stress tuy nhiên em cũng nhận thấy đó không phải hành động bình thường đúng không nào?.
Em mới 22 tuổi có lẽ mới ra trường hoặc đang học tập năm cuối đại học hay đã đi làm rồi? Rất tiếc các thông tin quan trọng này để chúng tôi hiểu được tình trạng stress của em thì em lại không chia sẻ nên cũng khó để chúng tôi có những gợi ý phù hợp cho việc giảm stress trong công việc hiện tại của em. Về hành động của em dù có hơi bất thường tuy nhiên nó đang mang lại hiệu quả cho em nên tôi nghĩ trước mắt đó không phải giải pháp tồi. Nhưng hãy thử nghĩ nếu em đang có bạn gái mà bạn gái phát hiện sở thích này thì sẽ như thế nào? Hoặc anh chị em, bố mẹ mình phát hiện ra có lẽ cũng rất khó để giải thích để họ hiểu được hành động của em có phải chi đơn thuần là giảm stress hay còn điều gì "bất ổn" trong em? Ảnh hưởng của việc này như thế nào chắc em cũng đã nhận thấy. Có chăng nếu tiếp tục duy trì thói quen đó thì em cần biết cách giữ kín tuyệt đối để phần tiêu cực của nó không làm tác động đến mình em nhé.
Nhưng "cái kim để trong bọc lâu ngày cũng lòi ra", liệu em có dám chắc những người thân thiết của mình sẽ tuyệt đối không biết? Cảm giác nơm nớp lo lắng đó có gây áp lực cho em không? Vậy mình sẽ duy trì hành động này đến khi nào? Có rất nhiều cách xả stress mà có lẽ tôi không cần liệt kê nhưng mà em cũng đã biết hoặc đã thử, tại sao nó lại không có tác dụng với em? Em không thể tập chung cho bất cứ hình thức giảm stress nào hay chỉ đơn giản là em thích mình trong "hình ảnh" như vậy? Nếu vậy thì em hoàn toàn có thể giảm stress khi tham gia vào các hoạt động thể thao như chạy, đi bộ, bơi lội,đá bóng,.... còn vấn đề kia rất có thể là do sở thích của em và nếu em không được làm như vậy em sẽ cảm thấy bứt rứt khó chịu phải không?
Trong thư em chia sẻ ít về bản thân và những nỗ lực em đã làm để thay đổi tình trạng này nên chúng tôi cũng rất khó để có những gợi ý cụ thể hơn. Nếu em nhận thấy đấy là việc không nên làm, em cũng không muốn bất kỳ ai nhìn thấy mình trong hình ảnh như vậy, đặc biệt là cô bạn gái mình yêu mến(nếu em đang có),... thì em hãy hướng mình đến những hoạt động thể thao tập trung vào những sở thích cá nhân, học thêm nghiệp vụ, giao lưu với bạn bè...để giảm căng thẳng trong công việc hàng ngày, việc đó sẽ mang lại cho em chút khó chịu bứt rứt khi mới bắt đầu từ bỏ thói quen nhưng điều đó sẽ nhanh chóng qua đi, hãy nghĩ đến những điều tốt đẹp đang đợi mình để có thêm quyết tâm em nhé
Chúc em may mắn!
hiếm muộn, kinh nguyệt không đều, quan hệ đều đặn, không có thai
Em là dân thể thao, đã từng là hlv cá nhân, tuần nào cũng đá bóng 2lần /tuần, ngoài các buổi đấy...
bắt đầu, kinh nguyệt, thụ thai, đau bụng, ra máu, máu đông, siêu âm, xét nghiệm máu, có thai, tình trạng, cuasotinhyeu
Em bắt đầu có kinh nguyệt là ngày 9/10/2018 đến 9/11 em không thấy có nên em bắt đầu thử thì thấy...
Xét nghiệm HIV combo ngày thứ 24 liệu đã đủ an toàn hay chưa ?
Ngày 2/8/2020 em có qh với gái .gọi. Vì lo sợ nên tới ngày 26/8/2020 em có đi xét nghiệm HIVcombo...
không tình yêu, đau khổ, tổn thương, hạnh phúc, hôn nhân, chinh phục, cửa sổ tình yêu
Em cũng nghĩ là cô bé ấy không yêu mình tại vì mới chỉ quen 2 tháng, làm đám hỏi cũng do bên gia...
ám ảnh, trợ giúp, kiểm soát, trách nhiệm, ám ảnh bị bỏ rơi, cửa sổ tình yêu
Bạn này tự bảo mình bị ám ảnh bị bỏ rơi từ bé, không kiểm soát được cơn nóng giận và thích kiểm...
mụn ở bìu, da dưới dương vật, mụn nước, bệnh nguy hiểm, cuasotinhyeu
Em mọc mụn ở bùi phần da dưới dương vật nó thi thoảng mới ngứa mà là mụn nước ạ. Em mới 18 tuổi...
cửa sổ tình yêu, trầm cảm, khó khăn, thay đổi, hướng nội, ít nói, hòa đồng.
Trước đây cháu ít nói và sống nội tâm, cũng rất ít bạn bè. Tuy nhiên, cháu vẫn muốn mình trở nên...
Niêm mạc tử cung chỉ dày 2.7mm, có quá mỏng?
Em đi khám phụ khoa thì có kết quả như thế này: DAP 33mm, niêm mạc 2,7mm, tử cung ngả trước, đồng...
Nội dung khác
Phở tíu, gia truyền, trên phố Cầu Gỗ, cửa sổ tình yêu.
Dù chẳng có biển hiệu hoành tráng, nhưng hàng phở tíu này vẫn rất nổi tiếng ở khu phố cổ đấy nhé.
20:00 - Tin tức
Món Ngon, Món Ngon Mỗi Ngày, Cách Làm, Lạ miệng, cơm trộn Hàn Quốc, cua so tinh yeu
Cơm trộn Hàn Quốc là món ngon, dễ làm. Khi nào bạn muốn thay đổi khẩu vị hoặc không có nhiều thời...
15:35 - Tin tức
Mâu thuẫn Vợ Chồng, Ly hôn, thương hại, cảm nắng người mới, hết tình cảm, ly hôn.
Cuộc sống vợ chồng cũng không hạnh phúc, vì lý do cá nhân nên cả 2 chỉ sống như người cùng nhà,...
09:35 - Tâm sự
vitamin b12, vai trò của vitamin b12, biểu hiện thiếu vitamin b12
Vitamin B12 là tên gọi chung của một nhóm hợp chất hóa học polypyrrole có chứa cobalt và có cấu...
10:02 - Kiến thức
Yêu nhau có phải cứ "xa mặt" là "cách lòng" hay không?
Chẳng ai muốn rời xa người mình yêu nhưng đôi khi hoàn cảnh khiến hai người không thể thường...
08:32 - Tin tức
Bé trai sống sót kỳ diệu khi thai song sinh còn lại bị sảy trước đó 2 thángBé trai sống sót kỳ diệu khi thai song sinh còn lại bị sảy trước đó 2 tháng
Trường hợp hy hữu vừa xảy ra ở Hà Nội, khi người mẹ mang song thai bị sảy mất một bé ở tuần 24...
10:35 - Tin tức
Richard Brandson, Christine Lagarde, cửa sổ tình yêu.
Những người thành công xem thất bại như một bài học trong cuộc sống. Họ cho rằng nếu bạn học hỏi...
19:02 - Tin tức
trà sữa matcha, trà sữa matcha đậu đỏ, cách làm trà sữa matcha đậu đỏ, nguyên liệu làm trà sữa matcha đậu đỏ, trà sữa, pudding, trà sữa đậu đỏ, matcha trà xanh, cua so tinh yeu
Trà sữa matcha đậu đỏ là thức uống được giới trẻ yêu thích. Dưới đây là công thức làm trà sữa...
07:02 - Tin tức
Người đồng tính có thể 'bẻ cong' chàng trai mà mình phải lòng hay không?
Một trong những điều khó khăn nhất đối với các chàng trai đồng tính là phải lòng trai "thẳng...
08:30 - Tin tức