Yêu đơn phương đã lâu có nên tỏ tình không?
Em yêu đơn phương cô ấy .. cô ấy biết nhưng vẫn chơi với em .. rồi tự nhiên dạo này cô ấy lạnh nhạt với em ... em đã yêu đơn phương 1 năm rồi rất muốn thổ lộ nhưng lại sợ ..
Em được biết cô ấy thích người ta viết thư tình thích sự chân thành nên bây giờ em muốn tỏ tình với cô ấy thì phải như thế nào ạ .. bọn em cùng lớp nên rất khó .. mà dạo này cô ấy lại lạnh lùng với em nữa . mong chuyên gia giúp đỡ
yêu đơn phương, lạnh nhạt, học tập, nhẹ nhàng, trong sáng, chân thành, thư tình, trách nhiệm
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Những rung động tình cảm tuổi học trò hồn nhiên trong sáng nhưng cũng có nhiều điều còn bỡ ngỡ khiến chúng ta không biết phải hành động sao cho đúng nữa. Có quan nhiều lo lắng trước việc tỏ tình, sợ cô ấy không đáp lại tình cảm với mình, sợ tình bạn cũng mất theo đó và phần nữa là cái nhìn của bạn bè.
Em cần phải cân nhắc được tình cảm của cô ấy ra sao khi quyết định tỏ tình. Có thể tình cảm của em đủ chín nhưng phải cân nhắc tình cảm của cô ấy ra sao. Nếu quá nóng vội có thể làm em mãi mất cơ hội. Vậy nên cần phải có cơ sở tin tưởng mới nên hành động. Tại sao không tự tạo cơ hội cho mình bằng cách chủ động gần gũi, tiếp xúc nhiều hơn với cô ấy để hiểu hơn về đối phương của mình. Cũng như cơ hội để cô ấy có thể hiểu về em, dành cho em sự quý mến tích cực. Biết đâu cô ấy sẽ mở lòng ra với em thì sao, lúc đấy hai người cũng có thể tiến xa hơn nữa.
Mạnh mẽ để đối diện với cảm xúc của mình. Sẽ không ai cười chế em vì không được đáp lại tình cảm. Em cũng sẽ không bao giờ cảm thấy hối tiếc vì mình đã dũng cảm để biết được cơ hội của mình là ra sao. Có thể không là người yêu nhưng em sẽ có một người bạn chân thành khi đôi bên đã sớm lấy lại được sự cân bằng trong tình cảm.
Điều chị muốn khuyên em lúc này đó là em đang ở độ tuổi đi học thì nên chăng để tình cảm như một chút hương vị thúc đẩy học tập còn đừng để nó ảnh hưởng quá nhiều đến việc học, đời sống hằng ngày. Cũng có thể trong tương lai em không còn thích cô ấy nữa mà thích một người khác thì sao. Vậy nên hãy cứ giữ tình cảm nhẹ nhàng, trong sáng đúng với tuổi mình em nhé!
Thân chào em.