Yêu đơn phương là thứ tình yêu đau khổ nhất trên đời...
Xin chào các chuyên gia. Tình hình là em học tập và sinh sống tại Nhật. Em có quen một cô gái Nhật cách đây 1 năm 3 tháng. Thực sự em thích cô ấy nhưng vì cô ấy rất giỏi. Biết 3 ngôn ngữ và đang học tiếp viên hàng không tại Nhật bạn. Cô ấy rất hòa đồng nhưng cũng rất bận nên không có thời gian rảnh.
Em mời cô ấy đi ăn cô ấy đồng ý nhưng bận quá nên không đi được. Cách đây 1 tháng em nghe theo lời xúi dục của bạn nên em mới nói ra và muốn làm người yêu của cô ấy. Cô ấy không nói gì và không nói chuyện. Từ hôm ấy em không gặp và không nói gì. Hôm qua em đi chơi với dám bạn nghe bảo là cô ấy đã đi canada học tiếng anh. Em nhắn tin thì cô ấy đã đi rồi và không nói gì cả. Em nhắn tin bảo rảnh thì nhắn tin nói chuyên thì cô ấy bảo cô ấy rảnh bận phải học tiếng anh nên không thể nhắn tin được.
Thực sự giờ em rất buồn và không thể làm gì, suốt ngày nhớ cô ấy mà không thể nói chuyện. Giờ tâm trí em rối bời không biết phải làm gì cả. Em biết em không thể với tới nên em muốn quên cũng khó. Em là người sống coi trọng tình cảm nên giờ đi làm em không thể tập trung vào công việc và học tập được.
Mong chuyên gia cho em tư vấn. Thực sự em rất khó quên ạ. Cảm ơn chuyên gia rất nhiều.
tình yêu, chinh phục, cảm xúc, tình cảm, tổn thương, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Ai đó đã từng nói yêu đơn phương là khổ lắm, mình cứ trao tình cảm đi rồi chẳng nhận được gì. Nhưng tình yêu đâu ai có thể biết trước, nhiều khi lý trí vẫn biết rằng phải nên dừng lại mối quan hệ đơn phương này thế mà cảm xúc vẫn muốn được yêu mãi mãi.
Nếu cảm xúc là điều tự nhiên, vốn có trong mỗi người thì đừng vội vàng bắt ép trái tim ta phải ngừng cảm xúc với một ai đó bởi vì “cố quên là cố nhớ”. Chính vì thế, nên để mọi thứ nó diễn ra tự nhiên, cái gì nó đến tự nhiên và không được vun đắp thì nó cũng sẽ ra đi tự nhiên và thời gian sẽ làm nhiệm vụ đó. Có thể bây giờ, cảm xúc trong em là buồn đau, hụt hẫng và rất khó quên người con gái ấy. Bởi mấy ai vui trong chuyện yêu một người mà người đó lại chối từ tình cảm của mình. Người ta vẫn thường nói, cái gì càng không đạt được, người ta sẽ càng khao khát.
Chính vì thế, em sẽ vẫn suy nghĩ về cô ấy, vẫn nuôi hy vọng và ước muốn có được cơ hội chinh phục cô ấy. Nhưng rong đuổi mãi 1 tình yêu không hồi đáp, người tổn thương sẽ là em. Giai đoạn đầu khi phải tập quên đi người mình yêu thương là điều vô cùng khó khăn. Bởi thế, đừng có lo lắng khi bản thân đang ở trong giai đoạn này em trai à.
Hãy để mọi thứ được tự nhiên và đừng cố bắt ép trái tim em quên cô ấy trong tức thì. Vào những lúc em nhớ cô ấy, hãy cho bản thân mình đi gặp gỡ bạn bè, đi ra chốn đông người, làm 1 số hoạt động nào đó để có thể giảm đi cảm xúc kia. Ngoài ra, thay vì trông đợi tin nhắn hay muốn nhắn tin tới cô ấy, em có thể nhắn tin đến những người bạn khác của em. Khi mối quan hệ của em, cách thức sinh hoạt của em trong cuộc sống liên quan đến nhiều người thì mất đi 1 mối quan hệ nó sẽ không ảnh hưởng quá nhiều đến em. Rồi thời gian sẽ làm nhòa đi nỗi đau trong em. Cố gắng lên em trai nhé.
Chúc em sức khỏe và học tập tốt!
nhận lời yêu, cần suy nghĩ, cần thêm thời gian, từ bạn sang yêu
Vừa qua em và bạn nữ có nhắn tin với nhau và có thể thấy hợp nên bạn nữ đã cho em cơ hội để tỏ...
thuốc điều trị HIV, thuốc kháng HIV, ức chế sự nhân lên, chống nguy cơ lây nhiễm, điều trị dự phòng, chống phơi nhiễm, cuasotinhyeu
Em đang điều trị HIV được 1 tuần. Em thường uống thuốc vào lúc 9h tối, có hôm em uống trễ 15 phút...
tự ti, hạnh phúc, lừa dối, băn khoăn, lo lắng, hạnh phúc trong hôn nhân, cửa sổ tình yêu
Mặc dù, bạn bè em có khuyên không nói cứ kệ; nhưng trrong tâm trí em cảm thấy khôg thoải mái vì...
Nguy cơ nhiễm HIV, biểu hiện sớm của HIV, xét nghiệm HIV ag/ab, men gan, cuasotinhyeu
Tôi có q.h không an toàn, nhưng hơn 1 năm mới có dấu hiệu sốt, nhiệt miệng. Như vậy có nguy cơ...
Chó con 2 tháng tuổi cắn có nguy cơ lây bệnh dại?
Con chó nhà em mới 2 tháng tuổi vậy có cần đi tiêm vacine không bác sĩ
vôi hóa bánh rau, canxi hóa bánh rau, sự trưởng thành, thai 32 tuần, suy dinh dưỡng bào thai, vôi hóa sớm, cuasotinhyeu
Em thai 32 tuần thai được 1,8 kg và thai bị bánh rau canxi hoá độ 3. Vậy cho em hỏi liệu em bé có...
Nội dung khác
gốm hương canh, làng nghề, nghề làm gốm, gốm
Dẫu còn đầy gian nan cho hành trình trở lại của làng nghề, song mạch nguồn gốm Hương Canh đang...
13:35 - Tin tức
Trịnh Sảng rao bán nhà sau scandal chấn động Cbiz
Diễn viên Trịnh Sảng, 30 tuổi, bị giới chức Trung Quốc lên án thiếu đạo đức, nguy cơ khuynh gia...
12:18 - Tin tức
Béo phì ở trẻ em, béo phì, thừa cân, bệnh tim mạch, tiểu đường, ung thư, cua so tinh yeu
Các bà mẹ có vai trò quan trọng trong việc kiểm soát béo phì ở trẻ và ngăn ngừa sự xuất hiện của...
11:33 - Tin tức
làm đẹp, dưỡng da, Mỹ phẩm, chuyện công sở, skincare, Chăm sóc da, cua so tinh yeu
Bạn không thể "bê nguyên" quy trình chăm sóc da từ ngưỡng tuổi này qua ngưỡng tuổi khác...
14:02 - Tin tức
vaccine, tiêm vaccine, tiêm chủng, chăm sóc trẻ, trẻ em
Phụ huynh theo dõi trẻ 24 giờ sau tiêm, cho bé mặc đồ thoáng mát, bú nhiều hơn, có thể dùng thuốc...
10:35 - Tin tức
vitamin C, ăn sạch sống khỏe, dinh dưỡng cho người cao tuổi, 50 tuổi ăn gì
Các nhà nghiên cứu cho rằng những người lớn tuổi nên ăn nhiều Vitamin C, để có khối lượng cơ...
10:35 - Tin tức
Không chủ quan, viêm phổi, trẻ em, chăm sóc trẻ em, cua so tinh yeu
Viêm phổi ở trẻ em là tình trạng nhiễm trùng đường hô hấp cấp nặng, gây tổn thương nhu mô phổi...
17:35 - Tin tức
bún chửi Ngô Sỹ Liên, bún chửi bà thảo
Quán “bún chửi” trên đường Ngô Sĩ Liên (Hà Nội) từng khiến nhiều người phẫn nộ bởi cách phục vụ...
14:35 - Tin tức
Bàn tay sạch, phòng nhiễm, giun sán, cửa sổ tình yêu.
Vừa qua, tại Bắc Ninh rộ lên chuyện học sinh mầm non bị nhiễm sán nghi do ăn thịt lợn. Tuy nhiên...
10:02 - Tin tức