19 lần chia tay trong 8 tháng và cái kết là...chia tay thật
Em và người yêu của em biết nhau từ hồi cấp 2, nhưng bọn em ít nói chuyện lắm ạ. Đến lớp 10 thì bọn em hay chơi game, nhắn tin nên dần có tình cảm. Anh ấy là người lạnh nhạt nhưng sống rất tình cảm. Em áp lực vì trong lớp có 1 số bạn không thích bọn em quen nhau, nên nhiều lần em có hành xử làm anh ấy tổn thương rất nhiều. Chính vì hay đòi hỏi yêu thương nên em đề nghị chia tay với anh ấy tận 19 lần, anh ấy lúc nào cũng níu kéo em. Nhưng lần này thì không ạ. Anh ấy vô tâm lạnh nhạt với em, thậm chí còn không muốn thấy em nữa, chặn fb zalo. Anh ấy nói vì em không tôn trọng anh ấy, vẫn cố tình ngồi kế anh ấy khi đi học. Em biết anh ấy vẫn thương em, nhưng anh ấy nói đã mất niềm tin quá nhiều nên không còn muốn quay lại nữa.
Hai tụi em điều rất buồn ạ. Em hối hận lắm, chỉ mong được bù đắp cho anh ấy thôi ạ. Tính em trẻ con nên làm anh ấy mệt mỏi, em hiểu tất cả những việc em làm trước kia là rất sai, nhưng lúc em nhận ra thì anh ấy không còn cho em cơ hội nữa. Em và anh ấy quen được 8 tháng, dự định quen lâu dài. Mong có thể giúp em tư vấn nên làm gì sửa đổi và quay lại với anh ấy ạ, em cảm ơn!
học trò, tình yêu học trò, chia tay, đang đi học, muốn quay lai, dọa chia tay
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chị chào em. Chị cũng không quá bất ngờ khi nghe con số thống kê của em: 19 lần nói chia tay trong vòng 8 tháng thích nhau. Chuyện tình cảm tuổi học trò thật ngây thơ, vụng dại và ẩm ương, nhưng cũng ảnh hưởng rất lớn đến tâm lý của các em. Bởi vậy, chị rất cảm ơn em đã tin tưởng trang tư vấn www.cuasotinhyeu.vn và gửi gắm những tâm sự vào đây.
Em à. Em hãy nhìn lại thời gian vừa qua và cho đến thời điểm này, điều em nhận được khi tiến tới mối quan hệ tình cảm với người bạn trai kia là gì hay chỉ là sự mệt mỏi. Luôn là những sự giận hờn vô cớ làm ảnh hưởng đến tâm trạng của nhau. Thích đến mấy nhưng lúc nào bạn trai em cũng phải chạy theo để làm vừa lòng em thì cũng đến lúc người ta cảm thấy chán nản và đuối vô cùng. Bên cạnh đó, em cũng chia sẻ kể từ khi hai em “quen nhau”, em cảm nhận thấy dường như một số bạn trong lớp cũng thể hiện thái độ với em. Như vậy có nghĩa em bước vào lớp cũng không thoải mái một chút nào. Và điều thêm một điều nữa, đã vướng vào tình cảm mà suốt ngày giận hờn như thế này thì em nên nhìn lại quãng thời gian qua để xem các em đã chú tâm vào việc học chưa và có bị ảnh hưởng đến việc học không.
Theo chị, một khi xác định yêu và tiến tới lâu dài thì trước hết các em nên trưởng thành về thể chất, trưởng thành về suy nghĩ, tâm hồn mà những thứ đó các em cần thời gian về lâu dài. Hiện giờ, các em vẫn còn đang đi học, vì thế cách tốt nhất để cho hai em không phải buồn đó là các em nên trở thành những người bạn của nhau giống như trước kia. Trở thành những người bạn thì sẽ tránh được việc người nọ không kiểm soát người kia, trở thành những người bạn thì sẽ tránh được những mệt mỏi vì không phải lo người khác dỗi hờn. Và trở thành bạn của nhau để không làm ảnh hưởng đến việc học, để các em lấy lại những mối quan hệ bạn bè trong lớp.
Cuối thư, chị chúc các em luôn vui vẻ, học tập tốt, hoàn thiện bản thân hơn mỗi ngày và xác định được mơ ước trong thời gian tới sẽ thi vào trường Đại học nào nhé!