200km cũng khiến chàng "nhụt chí"...
Chào chương trình!
Em và cô ấy sinh năm 1999 và cả 2 yêu nhau rất nhiều. Thời gian 2 đứa tìm hiểu nhau cũng lâu rồi ạ, 2 đứa làm cùng công ty, công việc cũng ổn định. Nghỉ lễ em có lên chơi nhà cô ấy và được bố mẹ cô ấy ưng thuận, nhà chúng em cách nhau 200km. Nhưng về phía gia đình em, em bị bố mẹ cấm không cho yêu xa. Bây giờ em phải làm thế nào?
thuyết phục, kiên trì, tình cảm, chấp nhận, quyết tâm, nỗ lực, cân nhắc, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em trai thân mến!
Cửa sổ tình yêu cảm ơn em đã tin tưởng gửi gắm lời tâm sự về cho chương trình. Có lẽ, lúc này đây em đang cảm thấy băn khoăn không biết phải làm như thế nào với mối quan hệ tình yêu hiện tại khi bố mẹ em không muốn em yêu xa, nhưng em và bạn gái em lại cách nhau 200km. Dưới đây là đôi lời chia sẻ của chương trình cùng câu chuyện của em.
Thường trong tình yêu, không phải ai cũng có thể thuận lợi đến với nhau; mà có rất nhiều yếu tố ngăn trở; đó có thể là sự khác biệt về tính cách, hoàn cảnh, địa vị; sự ngăn trở của gia đình; khoảng cách địa lý… Nhìn ở một góc độ nào đó thì đó có thể là những khó khăn; nhưng nhìn ở góc độ khác thì nó lại là cách để kiểm chứng tình cảm hai em dành cho nhau như thế nào. Những người thực sự yêu nhau, thực sự muốn ở bên cạnh nhau thì sẽ tìm mọi cách để được bố mẹ, gia đình chấp nhận tình cảm này. Ngược lại, ta nói yêu nhau nhưng tình cảm ta dành cho nhau chưa đủ lớn thì ta lại dễ dàng buông tay và để lạc mất nhau.
Trong thư em nói rằng, em về nhà bạn gái chơi và được gia đình nhà gái ưng thuận, ủng hộ cho mối quan hệ của hai em, đó là một điều thuận lợi đối với em. Còn việc bố mẹ em không muốn em yêu xa thì không biết rằng đó là sự dặn dò trước của bố mẹ khi em lựa chọn yêu một ai đó; hay bố mẹ đã biết mối quan hệ tình cảm của hai em và phản đối mối quan hệ này? Thực tế, nếu bố mẹ em có phản đối thì đây cũng không phải là một điều gì quá lạ lẫm đâu em, bởi đây là hoàn cảnh mà nhiều cặp đôi khác vẫn phải đối mặt. Việc em và bạn gái có duy trì được mối quan hệ này hay không là tùy thuộc vào tình cảm và sự kiên trì, quyết tâm của cả hai. Ở trong thư tôi chưa thấy em nhắc đến việc em đã làm gì để thuyết phục bố mẹ, vậy nếu em chưa thử thì em có thể cân nhắc đến điều này em nhé. Điều quan trọng không phải bố mẹ ngăn cản như thế nào; mà là sự quyết tâm, cố gắng của các em đến đâu. Em có thể trao đổi với bạn gái để giúp cả hai tin tưởng vào nhau và cùng nhau tìm ra cách để được bố mẹ đồng ý. Khoảng cách bây giờ không còn là một rào cản quá lớn khi phương tiện đi lại bây giờ rất nhiều và rất thuận tiện rồi. Hy vọng, sau những nỗ lực của em và bạn gái, mối quan hệ của hai em sẽ được hai bên gia đình ủng hộ và có một cái kết thật trọn vẹn.
Chúc em mọi điều tốt đẹp!
Sống trong "dằn vặt" vì nguy cơ lây nhiễm HIV từ bạn tình!!!
Em năm nay 20 tuổi và là đồng tính nam. Cuối tháng 10 em có quan hệ không bao cao su. Dạo gần đây...
đang đị học, bắt cưới, sẽ lấy người khác, gia cảnh không tương đồng
Nhưng mà vì chênh lệnh gia cảnh khiến anh ấy suy nghĩ quá nên quyết định chia tay em. Em cũng...
thi cử, áp lực, giáo dục, học tập, lo lắng, giận dỗi, ôn tập, kế hoạch, quan tâm, cửa sổ tình yêu
Năm nay em lên lớp 9 và sắp thi tuyển sinh vào lớp 10 nên mẹ rất lo lắng vì đề thi năm nay đều là...
Sau điều trị viêm gan B có được tiêm vắc-xin phòng ngừa???
Tôi năm nay 48 tuổi. Năm 2020, tôi đi hiến máu thì mới biết mình bị viêm gan B, có định lượng là...
sinh sản, sảy thai, hai lần, nguyên nhân, quan hệ, cuasotinhyeu
Vợ chồng cháu cưới nhau được 4 năm có bé trai 3 tuôi, gần đây cháu có bị sảy thai 2 lần cách nhau...
hen suyễn, dùng thuốc, liên tục, mang thai, có thai, cuasotinhyeu
Mình bị hen suyễn phải liên tục dùng thuốc vậy có mang thai được không ạ?
Nội dung khác
bệnh lây nhiễm, sùi mào gà, bệnh tình dục
Sùi mào gà còn gọi là bệnh mụn cóc sinh dục là bệnh do virus gây u nhú ở người (HPV - Human...
10:35 - Tin tức
Sốt sau khi nhổ răng, phải làm gì, cửa sổ tình yêu.
Nhổ răng tuy là một tiểu phẫu đơn giản nhưng vẫn không tránh khỏi những biến chứng khó lường. Đặc...
10:01 - Tin tức
Căn nhà bị cháy khiến 4 người chết ở Hà Nội: 'CẢ NHÀ NẰM CẠNH NHAU TRÊN TUM, KHÔNG CÒN LỐI THOÁT'
Khói tỏa ra mù mịt từ nhà bên cạnh, hàng xóm bật dậy nhưng không cách nào phá cửa, cứu người. Đám...
13:35 - Tin tức
Mặc đồ đẹp, Xu hướng thời trang 2019, Thời trang hè 2019, Áo trễ vai, Áo cổ chữ V, Áo cổ vuông, cua so tinh yeu
Ngực quá khổ, vai hẹp hay bắp tay to đều không thành vấn đề, nếu bạn biết lựa chọn thiết kế cổ...
13:35 - Tin tức
Bệnh trĩ ở phụ nữ mang thai, bệnh trĩ, mang thai, cua so tinh yeu
Trĩ là bệnh thường gặp nhất trong các bệnh hậu môn trực tràng. Tỷ lệ bệnh nhân hiện khoảng 25-40...
12:30 - Tin tức
chồng không muốn có con, đã ly hôn, chán nản, chồng gia trưởng
Em và anh yêu nhau khi gia đình anh đang lục đục. Lúc đầu em không biết anh đã có gia đình, sau...
12:05 - Tâm sự
cơ hội, kinh doanh, Thu nhập, Kiếm tiền, xu hướng, Bên cạnh, Thời điểm, mở ra, tăng lên, nắm bắt, cua so tinh yeu
Đây sẽ làm một tháng có nhiều tín hiệu đáng mừng trong tài vận của một số người,...
18:30 - Tin tức
dưỡng da, skincare, Chăm sóc da, cua so tinh yeu
Các chị em rất nên tham khảo để làm giàu thêm kho kiến thức skincare, giúp giấc mơ da đẹp không...
11:35 - Tin tức
Sao Việt ủng hộ Quỹ vaccine Covid-19
Đàm Vĩnh Hưng ủng hộ 500 triệu đồng còn Đăng Khôi, Đan Trường mỗi người góp 50 triệu đồng vào Quỹ...
12:05 - Tin tức