Ai cũng có người để nhớ nhưng em chọn Anh để cưới.
Em chào chương trình ạ.
Em là nam. Mặc dù em mới quen bạn gái được một tháng nhưng em luôn có cảm giác gần gũi, thân thuộc và trong suy nghĩ của em đã muốn kết hôn cùng cô ấy. Tuy nhiên những lúc ở gần nhau, em nhận thấy cô ấy luôn vào zalo để vào trang cá nhân của người yêu cũ để xem, không chỉ một lần mà là nhiều lần trong ngày. Em tự hỏi, thật sự cô ấy có quên được người cũ hay không.
Có những lúc đi ngang qua chỗ người yêu cũ của cô ấy ở, cô ấy luôn nhìn vào đó như muốn tìm kiếm xem có người đó ở trong nhà không. Em giận bỏ đi thì cô ấy nói "ai cũng có người để nhớ" nhưng cô ấy đã chọn cưới em, em không nên ích kỷ như vậy. Cô ấy còn nói thêm là thương hại người yêu cũ vì đã nói chia tay với họ. Trong lòng em rất buồn, xin chương trình tư vấn giúp em ạ.
sắp kết hôn, vẫn nhớ người cũ, vào trang cá nhân, xem hoạt động của người cũ, cảm thấy tổn thương
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em thân mến! Mặc dù hiện tại bạn gái đã xác định tiến tới hôn nhân với em nhưng trong lòng em vẫn cảm thấy rất buồn vì trong đầu bạn gái em vẫn xuất hiện hình ảnh người yêu cũ. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được phần nào đó cảm giác chạnh lòng và cũng kèm theo chút nào đó sự bất an của em.
Các em mới quen nhau được một tháng và cũng thật khó để có thể thay thế hoàn toàn được hình bóng của người kia trong tâm trí của bạn gái. Em có nhận được chia sẻ chính cô ấy là người chủ động nói chia tay, phải có lý do nào đó chính đáng thì bạn gái mới quyết tâm dừng lại cuộc tình ấy. Mặc dù vậy nhưng một khi đã yêu nhau thì chắc chắn trong quãng thời gian ấy ngoài những lúc khiến nhau bị tổn thương thì cũng sẽ có những phút giây hạnh phúc. Em có được bạn gái chia sẻ về lý do mà hai người ấy dừng lại với nhau không, bởi không phải ai cũng muốn nhắc về người yêu cũ trước mặt người mới.
Thực sự để xóa đi những kí ức dù xấu dù đẹp thì cũng không phải là điều dễ dàng bởi vì nó đã hằn vào tâm trí, vào trái tim. Mà họ chia tay nhau bao nhiêu lâu rồi, đã đủ để thời gian chữa lành vết thương chưa hay cũng chỉ mới đây thôi. Đúng là việc bạn gái "ra vào" trang cá nhân người yêu cũ hơi lộ liễu hoặc do em đã tinh ý để phát hiện ra những điều trên nên em mới cảm thấy chạnh lòng đến như vậy. Chẳng ai muốn bản thân phải trở thành một người lấp chỗ trống cho một ai khác nên em mới đau đáu câu hỏi “liệu rằng cô ấy có quên được người cũ hay không?”. Nhưng em à, đôi khi cũng nên thông cảm cho cảm xúc của người bạn gái, vì có khi bản thân họ cũng muốn quên thật nhưng cũng rất khó lòng để quên. Em cũng nên chia sẻ để cô ấy tôn trọng cảm xúc của em hơn và một khi đã lựa chọn em thì cũng nên cố gắng nhiều hơn để vun đắp giữa hai người. Còn về phía em, hãy giúp cô ấy chữa lành những vết thương trong tim bằng cách bù đắp cho cô ấy, tạo cho hai người những phút giây hạnh phúc, thoải mái, ý nghĩa khi ở bên cạnh nhau.
Ở một khía cạnh nào đó, chị hiểu em rất muốn lấy người ấy làm vợ. Còn về phần bạn gái, một mặt em hãy bên cạnh động viên, yêu thương người ấy, và mặt khác thì hãy khuyên cô ấy nên kết hôn khi mà bản thân đã thực sự sẵn sàng, dành tình yêu cho em, có như vậy cả hai mới có thể nắm tay nhau đến bến bờ hạnh phúc. Em à, thực sự ở sâu thẳm trong bản thân của mỗi người đều có một góc khuất nào đó, vì thế hãy bù đắp cho nhau để người đồng hành của em cảm thấy tin tưởng em, tin tưởng luôn vào sự lựa chọn của bản thân. Chị chúc hai em hạnh phúc và có được quả ngọt trong tình yêu.