'Ân ái trộm" với bạn gái khiến nàng quyết chia tay...
Tôi và người yêu tôi mấy hôm trước có đi xem phim ma, lúc về thì là hơn 12 giờ tối. Tôi ngủ cùng em, trong lúc ngủ tôi có quan hệ với em nhưng em không biết. Sáng thức dậy em có hỏi tôi là hôm qua anh làm gì tôi vậy, tôi không nói gì. Sau đó em bảo tôi sau chuyện hôm qua tôi không muốn liên quan gì tới anh nữa, tôi có năn nỉ và làm mọi cách nhưng 2 ngày rồi. Tôi nhắn tin em chỉ đã xem gọi điện thì không nghe. Bạn có thể tư vấn giúp mình cách làm lành được không?

Chào bạn!
Chương trình hiểu bạn đang gặp tình huống vô cùng khó xử khi bạn gái nhất quyết chia tay sau một lần hai bạn làm “chuyện ấy”. Cửa sổ tình yêu cùng chia sẻ với bạn tâm sự này.
Không biết năm nay bạn và bạn gái bao nhiêu tuổi? Bạn nói rằng bạn quan hệ với cô ấy nhưng cô ấy không biết, vậy điều gì khiến bạn khẳng định điều đó? Bạn và bạn gái đã từng quan hệ chưa hay hôm đó là lần đầu tiên? Bạn suy nghĩ ra sao về hành động của mình?
Khi hai người yêu nhau ham muốn được gần gũi người mình yêu là điều dễ hiểu, đặc biệt lại ở trong hoàn cảnh chỉ có hai người. Tuy nhiên việc quan hệ tình dục cần có sự đồng thuận, sẵn sàng của cả hai người. Bạn nói rằng bạn quan hệ trong khi bạn gái không biết, được xem như bạn tự ý thực hiện mà không có sự chấp thuận của bạn gái và có thể đó là lý do khiến cô ấy giận giữ và muốn dừng lại mối quan hệ này. Thế nhưng có một điều vô lý ở đây là cô ấy không biết bạn quan hệ vậy tại sao cô ấy lại hỏi bạn “hôm qua anh làm gì tôi?” Liệu có phải cô ấy đã biết hành động bạn thực hiện nhưng lại giả vờ không biết để sáng ra mới bày tỏ thái độ không?
Thực tế một người bình thường ở trạng thái ngủ khi có tác động, kích thích hoặc đụng chạm vào cơ thể chắc chắn họ sẽ cảm nhận được, chỉ những trường hợp cô ấy gặp vấn đề nào đó về sức khỏe như sử dụng các chất gây mê, chất kích thích cấm mới có tình trạng không ý thức được? Vấn đề này bạn có tác động gì khiến cô ấy trở nên không ý thức được trong lúc ngủ không? Câu chuyện của bạn có nhiều chi tiết không hợp lý vì thế nếu có thể bạn hãy tiếp tục gửi thư để chia sẻ rõ ràng hơn với chương trình nhé!
Dù sao đi nữa thì việc bạn tự ý thực hiện chuyện yêu cũng là điều khó để chấp nhận. Vậy nên bạn có thể cảm nhận được cô ấy đang cảm thấy như thế nào và chịu tổn thương ra sao. Bạn chỉ có thể dùng tình cảm chân thành và thời gian kiên trì hối lỗi để bạn gái cảm động cũng như tha thứ cho bạn. Hiện tại mọi sự chủ động của bạn đều bị bạn gái từ chối, hoặc im lặng, vậy bạn có thể kiên trì thể hiện thành tâm nhận lỗi của mình, cô ấy cũng cần có thời gian để suy nghĩ và xem xét lại giới hạn chấp nhận của mình. Có nhiều cô gái có cảm giác lo sợ sau khi quan hệ tình dục như lo có thai, lo ai đó biết, lo bạn trai sẽ không còn tôn trọng nữa…Vậy nên sự nỗ lực thể hiện trách nhiệm, tình yêu thương và sự bù đắp cũng là cách để lấy lại niềm tin từ bạn gái.
Hi vọng bạn sẽ cố gắng để sớm làm lành với bạn gái!