Ám ảnh vì quá khứ "buông thả" của bạn gái.
Em xin chào chương trình. Em năm nay 24 tuổi và bạn gái 23 tuổi. Chúng em nhà gần nhau, chỉ cách nhau 1km. Chúng em bây giờ đang rất hạnh phúc. Em quen bạn gái được một năm, thực sự thì em bây giờ rất yêu cô ấy. Nhưng em biết được một sự thật rất là buồn, bạn gái em trước đây từng quen nhiều bạn trai. Và em cũng biết là cô ấy cũng đã từng quan hệ với 4 người qua người bạn rất thân trước đây của bạn gái em kể lại, vì trước đây cô ấy thích sống buông thả (do nhà gần nhau nên em mới biết như vậy). Khi em cố tình gặng hỏi thì cô ấy trả lời đã trả lời như vậy không phải 1 lần mà nhiều lần. Em cũng từng quan hệ với cô ấy, em biết yêu là phải chấp nhận và bỏ qua quá khứ, ai cũng có quá khứ cả.
Khi ở bên cô ấy thì em cảm thấy rất vui, nhưng khi ở một mình thì những hình ảnh cô ấy ngủ cùng những người cũ cứ hiện lên trong đầu. Em biết chẳng hay ho gì khi nghĩ về nó và em chỉ biết khóc vì buồn thôi. Em ước rằng mình đừng biết gì về quá khứ của bạn gái. Bây giờ em không biết nên chia tay hay tiếp tục nữa. Đã nhiều lần muốn chia tay nhưng em làm không được vì em quá yêu cô ấy.
Nhưng không hiểu sao những hình ảnh đó cứ ám ảnh trong đầu làm em muốn điên lên được. Đêm nào em cũng suy nghĩ, giờ đầu em như muốn nổ tung ra vậy. Cô ấy nói sau này sẽ thay đổi vì em không ham chơi như trước nữa. Nhưng lâu lâu thì vẫn có tin nhắn hay những cuộc điện thoại người cũ gọi đến và còn nói chuyện rất lâu nữa. Xin chuyên gia tư vấn giúp em nên làm thế nào mới đúng, không biết nên dừng hay tiếp tục mối quan hệ này.
bạn gái từng quan hệ, mất trinh, trinh tiết, quá khứ, buông thả,quan hệ tình dục, có nên tiếp tục, tha thứ, không quên được, day dứt
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào bạn!
Cảm ơn bạn đã tin tưởng và chia sẻ câu chuyện của mình với chương trình. Qua những gì bạn chia sẻ, chúng tôi hiểu rằng bạn đang cảm thấy hoang mang và không biết nên tiếp tục hay dừng lại mối quan hệ tình cảm với bạn gái.
Ở Việt Nam, quan niệm quan hệ tình dục trước hôn nhân vẫn không được nhiều người chấp nhận do vẫn còn định kiến. Bạn có nhận thấy nam giới khi yêu thường sẽ dùng đủ mọi lý lẽ để đòi hỏi, sẽ vui vẻ nếu được đáp ứng nhưng lại tỏ ra khắt khe khi mình không phải là người đầu tiên của cô ấy. Cô ấy có đáng trách nếu lúc trước cô ấy toàn tâm toàn ý trao thân cho người con trai mà cô ấy tin tưởng sẽ gắn bó suốt cuộc đời với mình cũng như đang làm đối với bạn?
Bạn có chia sẻ là yêu thì phải chấp nhận quá khứ vì ai cũng có quá khứ. Liệu rằng bạn đã thực sự chấp nhận hoàn toàn quá khứ của cô ấy chưa? Hiện tại, bạn vẫn chưa chấp nhận hoàn toàn quá khứ của cô ấy nên bạn vẫn còn bị ám ảnh bởi những hình ảnh cô ấy đã từng quan hệ với người khác. Có thể trước đây cô ấy đã từng quan hệ với nhiều người, nhưng nếu bạn yêu thương cô ấy và chấp nhận quá khứ của cô ấy thì sẽ không có gì là thay đổi trong con người cô ấy đúng không?
Bạn yêu cô ấy vì cái gì, vì tính cách, tình cảm, con người, sự chân thành… hay vì nghĩ trước đây cô ấy chưa từng quan hệ quan hệ? Nếu bạn yêu thương và chấp nhận cô ấy trong quá khứ thì hãy mạnh dạn đến với cô ấy và sống cho hiện tại. Còn nếu vì tự ái, định kiến mà bạn không chấp nhận được một người con gái đã từng quan hệ trước khi kết hôn thì sớm hay muộn chuyện tình cảm của bạn với cô ấy cũng sẽ đổ vỡ. Nếu hai người yêu thương nhau thật lòng thì sẽ đủ can đảm để chấp nhận những điều tốt đẹp và những điều thiếu sót của cả hai. Bạn có nghĩ như vậy không?
Cô ấy nói sau này sẽ thay đổi, sẽ vì bạn mà không ham chơi như trước nữa. Điều này chỉ qua thời gian và qua những thay đổi trong hành động của cô ấy thì bạn mới có thể kiểm nghiệm được. Cô ấy đã chia tay những người cũ, không có nghĩa là cô ấy sẽ không được làm bạn bè, hay không được nói chuyện với họ. Quan trọng là giới hạn của các mối quan hệ đó ở mức như thế nào. Bạn có thể trao đổi với cô ấy về những suy nghĩ, quan điểm, cũng như cách ứng xử phù hợp trong mối quan hệ của cô ấy với người cũ để hai người có những hành động ứng xử phù hợp.
Hi vọng bạn sẽ suy nghĩ sáng suốt và đưa ra cho mình lựa chọn phù hợp!
Nội dung khác
lo lắng, người yêu cũ, hoài nghi, khó chịu, thay đổi, tin tưởng, suy nghĩ tích cực, cua so tinh yeu
Thực sự em rất khó chịu, em biết chồng em là người rất chịu khó, thương con, lo cho gia đình;...
12:02 - Tâm sự
Sự giãn cách xã hội khiến nhiều người trong chúng ta căng thẳng tinh thần, gây ảnh hưởng đến sức khoẻ tâm thần nhưng đa số dễ dàng bỏ qua. Có một số lời khuyên hữu ích cho bạn và những người thân yêu của bạn có thể giúp cuộc sống của bạn dễ dàng hơn một chút và cải thiện tâm trạng của bạn. Tiếp xúc với thiên nhiên làm tăng hormone hạnh phúc Nếu bạn có thể ra ngoài đi dạo quanh khuôn viên nhà bạn thì thật tuyệt vời. Nếu không thể, chỉ cần tiếp xúc với một không gian xanh nhỏ, như chăm sóc những chậu cây n
Trong thời gian giãn cách xã hội do đại dịch COVID-19, việc phải ở trong nhà quá lâu sẽ khiến bạn...
09:01 - Tin tức
Tình làm con tim ta… đớn đau
Nhưng đến ngày hôm qua em không thể nào chịu được nữa, lạnh nhạt, tin nhắn cộc lốc 1 chữ "ừ...
18:05 - Tâm sự
đồng tính, điện ảnh, nhân vật đồng tính, phim điện ảnh, cua so tinh yeu
Các nhân vật trong “Bohemian Rhapsody,” “Love, Simon”, “Deadpool 2” đã làm tăng số lượng nhân vật...
09:02 - Tin tức
ứng xử, cố gắng, tình yêu, thể hiện tình cảm, tổn thương, niềm tin, cửa sổ tình yêu
Rồi em cũng cố gắng vào facebook cô ấy, tìm về những bức ảnh trong quá khứ, thả tim để gợi nhớ,...
12:02 - Tâm sự
vô sinh ở nam giới, nhiễm nấm chlamydia, vô sinh, sức khỏe, nam giới, cua so tinh yeu
Nghiên cứu của các nhà khoa học Úc mới đây cho thấy, nhiễm Chlamydia không được chẩn đoán có thể...
06:33 - Tin tức
ONE PIECE, STAMPEDE, ONE PIECE, MOVIE ONE PIECE, Stampede, 5 bộ phim hoạt hình, One Piece, có doanh thu khủng nhất, cua so tinh yeu
One Piece đã ra mắt khá nhiều movie, hầu như tất cả các phim đều có nội dung riêng biệt với mạch...
17:35 - Tin tức
Tâm sự, Tâm sự cuộc sống, Ngoại tình, Ngoại tình tư tưởng, Người thứ 3, cua so tinh yeu
Đàn ông ngoại tình trên đời này cũng năm bảy dạng. Kẻ vui chơi qua đường, cặp bồ rồi cũng về với...
19:02 - Tin tức
nghiện game, nghiện điện thoại, chuyện hy hữu, cua so tinh yeu
Sự việc đáng tiếc vừa mới xảy ra tại Trung Quốc thực sự là một bài học cảnh tỉnh dành cho giới “...
07:02 - Tin tức