Anh biết sai rồi, hãy tha thứ cho anh!
Em chào chương trình ạ. Em là nam giới, năm nay em 21 tuổi. Em đang còn đi học. Cách đây hơn 1 tháng em về quê đám cưới chị gái quen trong clb từ thiện. Hôm em về đám hỏi em có để ý tới em gái chị đó. Em ấy năm nay 19 tuổi. Chúng em quen nhau nhắn tin, nói chuyện với nhau thường xuyên và yêu nhau.
Cách đây 3 ngày, ngày 10/12/2017 em và cô ấy có cãi nhau và lúc đó em không suy nghĩ gì nên em nói ra những lời làm cô ấy tổn thương. Và sau 1 đêm em nhận ra lỗi sai của mình và xin lỗi cô ấy, mong cô ấy tha thứ mà cô ấy không nói gì chỉ im lặng. Em dỗ dành cô ấy suốt mấy hôm nay. Và cô ấy bảo em là. Em nghĩ mình chỉ làm bạn với nhau thì hợp hơn.
Em biết sai rồi mong cô ấy tha thứ. Em dỗ dành cô ấy thì cô ấy bảo anh đừng như vậy nữa mà. Em yêu cô ấy lắm, cô ấy nói gì em cũng nghe. Em sợ mất cô ấy. Giờ em phải làm thế nào đây??? Mong chương trình tư vấn giúp em. Em cảm ơn nhiều lắm.
níu kéo bạn gái, chia tay, giận hờn, tổn thương, mâu thuẫn, không hợp nhau, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Em đang buồn vì chuyện tình cảm không được như em mong đợi khi em và bạn gái xảy ra mâu thuẫn và dường như cô ấy muốn giới hạn mối quan hệ của hai em ở mức bạn bè. Hẳn điều đó đã làm em buồn rất nhiều vì đã đặt nhiều niềm tin, hy vọng vào mối tình này.
Đôi khi lựa chọn buông tay không phải vì hết yêu mà vì những tổn thương, mệt mỏi khiến một trong hai hoặc cả hai không muốn tiếp tục nữa. Những lời nói của em trong lúc nóng giận đã khiến bạn gái tổn thương nên muồn cả hai dừng lại ở mức bạn bè. Việc đó không có nghĩa rằng cô ấy không tha thứ cho em mà là cô ấy có thể bỏ qua nhưng vấn đề là niềm không còn trọn vẹn và từ sự việc này mà khiến bạn gái cảm thấy hai người không thực sự hòa hợp với nhau. Do đó mới có lời đề nghị như vậy. Tha thứ hay không và có hợp nhau hay không là hai điều hoàn toàn khác nhau.
Hai em chỉ vừa mới quen nhau vì vậy có thể cả hai chưa thực sự bộc lộ hết tính cách của mình nên chưa hiểu hết về nhau. Và sau sự việc vừa rồi khiến cô ấy cảm thấy hai người hợp làm bạn hơn là người yêu. Điều cũng cho thấy rằng bạn gái vẫn trân trọng mối quan hệ này nên mới đề nghị tiếp tục làm bạn, bằng không, theo như thông thường nếu không tiếp tục yêu nhau cũng sẽ không thể làm bạn mà trở thành "người dưng". Vì vậy đó là một điều tích cực và đáng để em trân trọng. Qua những điều em chia sẻ, dường như việc em tiếp tục xin lỗi, níu kéo đang càng làm cô ấy khó xử và mệt mỏi, do đó em cân nhắc cho cô ấy một khoảng thời gian tĩnh tâm và lấy lại sự cân bằng, đó là việc làm khiến cô ấy cảm thấy được em tôn trọng lúc này. Sau đó, khi cả hai đã dần bình tĩnh trở lại, nếu như em vẫn muốn cả hai lại làmột đôi thì nhẹ nhàng ngỏ ý, bày tỏ mong muốn và xem xét thái độ của cô ấy như thế nào để giúp em biết mình nên làm gì tiếp theo.
Em thân mến, tình yêu là sự hòa hợp, đồng điệu của hai tâm hồn, hai tính cách, xuất phát từ cảm xúc tự nhiên của mỗi người vì vậy không thể gượng ép, cưỡng cầu được. Nếu thực sự yêu nhau, hợp nhau và thuộc về nhau, ắt sẽ quay về. Bằng không, dù có cố gắng chỉ càng khiến khoảng cách giữa hai người hiện hữu rõ rệt hơn mà thôi. Và khi ấy, hai người chưa phải là một nửa hoàn hảo của nhau.
Chúc em mọi điều như mong muốn!
chồng ngoại tình, vợ bắt được, chối không nhận, muốn hàn gắn, vẫn liên lạc với người tình
Em cũng biết anh không muốn bỏ gia đình này. Từ lúc bị em phát hiện, anh tỏ ra yêu thương và hay...
bệnh xã hội, xét nghiệm, viêm gan b, sùi mào gà, giang mai, hiv, cuasotinhyeu
Cháu muốn hỏi 11 ngày trước cháu có qh với GMD và có dùng bao cao su trước khi qh và sau vài giây...
mủ trắng, lậu, điều trị, da liễu, cuasotinhyeu, nữ giới, điều trị lậu
Cháu bị bệnh lậu, đã tiêm và điều trị hết thuốc nhưng vẫn còn dịch mủ trắng đặc sệt. Có sao không...
hút thai, thuốc tránh thai, hàng ngày, đau bụng, mang thai, cuasotinhyeu
Sau 1 tuần hút thai thì em không còn bị ra máu nữa. Nhưng em lại bị lây cảm cúm sốt từ chồng và...
mang thai, thai lưu, tiêm phòng, chuẩn bị, cuasotinhyeu.
Em vừa bị thai lưu ở tuần thứ 9, em đi siêu âm và bác sĩ cho biết rằng thai lưu do gen bất thường
lo lắng, quan hệ trước hôn nhân, đụng chạm cơ thể, sợ bị đánh giá, tình dục trước hôn nhân
Thế nhưng việc tiếp xúc gần gũi thân thể quá mức vẫn hay xảy ra và mỗi lần như thế mình lại bị...
lần đầu, mang thai, độ mờ da gáy, cuasotinhyeu
Chào bác sỹ. Bác sỹ có thể cho em biết là bà bầu lần đầu mang thai bị độ mờ da gáy cao. Lần sau...
tỏ tình, bị từ chối, nhiều lần, như trò đùa, đã từng quan tâm
Hồi lớp 8, em có thích một anh khác nên em đã từ chối tình cảm của bạn ấy. Nhưng chẳng hiểu sao...
Nội dung khác
Con gái diễn viên Hữu Tiến, nghi án, mua giải, cửa sổ tình yêu.
Con gái Hữu Tiến khẳng định không thi hoa hậu để đổi đời, cô sẽ hoạt động showbiz nghiêm túc. Một...
13:02 - Tin tức
thịt lợn, món ngon, thịt lợn nấu từ nồi cơm điện
Không cần lò nướng, làm thịt nướng bằng nồi cơm điện sẽ chinh phục cả người kén ăn nhất!
14:35 - Tin tức
Không chỉ là món súp gà thông thường, cách nấu này sẽ là một bài thuốc tăng cường sức khỏe
Mặc dù súp gà rất ngon và bổ dưỡng, nhưng nếu bạn muốn nó là một bài thuốc giúp tăng cường sức...
14:32 - Tin tức
Người dân TP HCM, nhường cơm sẻ áo, người lang thang, đội thiện nguyện, thành phố nghĩa tình, Sài Gòn bao dung, cua so tinh yeu
Dù cuộc sống còn nhiều bộn bề, lo toan nhưng với tấm lòng tử tế, hào hiệp, bao dung,...
18:35 - Tin tức
Mách bạn cách làm đẹp bằng sữa tươi không đường
Hiện nay, có rất nhiều loại sản phẩm chăm sóc da được sản xuất nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp của...
13:35 - Tin tức
Loại thuốc, Tế bào, Ung thư, Tiêu diệt, Liệu pháp, Tìm ra, Hóa học, Bệnh nhân, Nhà khoa học, Tác dụng, Điều trị, Tiến sĩ, Thuốc ,Nhiễm virus, AIDS, Suy giảm miễn dịch, Nguyên tử, Đa quốc gia ,Tình cờ, Vi-rút, cua so tinh yeu
Một nhóm nhà khoa học đa quốc gia đã tìm ra một phát hiện đầy sửng sốt, có thể thay đổi cuộc đời...
15:35 - Tin tức
Mối Tình Đầu Của Tôi (2019), Phim Việt Nam, đồng nghiệp, b trần, ninh dương lan ngọc, mai ngô, Thạch Thảo (2018), hứa vĩ văn, Chi Pu, 5s online,Chàng Vợ Của Em (2018), phương anh đào, cua so tinh yeu
Cuộc sống công sở của bạn dám chắc sẽ muôn vàn màu sắc nếu có dịp đụng độ với 4 kiểu đồng nghiệp...
11:02 - Tin tức
Quý ông, vô sinh, nghiện, cửa sổ tình yêu.
Nghiên cứu mới đây đã chỉ ra việc dùng điện thoại di động có WiFi làm giảm sức khỏe sinh sản ở...
14:35 - Tin tức
Ông Đoàn Ngọc Hải lập di chúc tiền tỉ cho học sinh uống sữa và bệnh nhân nghèo
Ông Đoàn Ngọc Hải đã quyết định lập di chúc dành số tiền 3 tỉ đồng để làm từ thiện; gọi là “Tiền...
12:05 - Tin tức