Anh coi trọng "chữ trinh" như vậy thì còn yêu em làm gì?
Chào anh chị, em 20 tuổi và đang có thắc mắc từ lâu là khi em quen cô bạn gái đến đây là được 3 năm nhưng khi quen được khoảng nửa năm đầu thì em và cô ấy làm chuyện đó (đây là lần đầu của em) và em cảm thấy lạ vì âm đạo không hề ra máu hay khó khăn gì cả, điều này làm cho em có nhiều suy nghĩ về cô ấy và em càng bất ngờ hơn nữa là cô ấy kể cho em biết lúc trước khi quen em cô ấy đã từng quen vài người con trai khác nhưng chỉ vài tháng là chia tay vì cô ấy nói không hợp nhau nhưng cô ấy đã quan hệ bằng tay với 1 trong những người đó rồi (em không biết 1 người hay mấy người vì em không hỏi), mà cô ấy nói chưa làm chuyện đó, nhưng em rất khó tin vì nếu đã làm như vậy thì chuyện đó rất khó tránh.
Mỗi lần em đề cập đến chuyện này là cô ấy đều tỏ ra bực bội có khi khóc, rồi trách em nói trao cho em như vậy mà em lại nghi ngờ, coi cái chữ trinh quá cao và đòi chia tay em nếu như em là người coi trọng chữ trinh như vậy, nên em đã không nói nữa, giờ em không biết nghĩ sao cho đúng, mong anh chị giúp em, em cảm ơn!
tư vấn tình yêu, màng trinh, quan hệ bằng tay, nghi ngờ bạn gái, quan hệ lần đầu, ra máu, nói dối
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Cảm ơn em đã tin tưởng và gửi thư về cho chương trình. Cửa sổ tình yêu hiểu rằng em đang có những băn khoăn về người bạn gái của mình, không biết rằng có thực sự cô ấy đã trao lần đầu tiên cho mình hay không. Chúng ta hãy cùng nhau trao đổi về vấn đề này em nhé!
Quan niệm con gái quan hệ lần đầu đau rát, chảy máu, cảm giác khó khăn, chật hẹp  hay phải rụt rè, bối rối trong quan hệ không hoàn tòan chính xác. Những điều này phụ thuộc nhiều vào tâm lý, tình cảm và cả đặc điểm cấu tạo của cơ quan sinh dục, màng trinh của người con gái hay thao tác kĩ thuẫt thực hiện của cả đôi bên.
Vậy nên việc căn cứ vào một trong những dấu hiệu đó để đưa ra nhận định về chuyện đã quan hệ tình dục hay chưa là không khách quan, không chính xác. Ví dụ có những người “màng trinh” có độ đàn hồi tốt, lỗ màng trinh lớn vì thế trong quá trình giao hợp có thể ít hoặc không tổn thương dẫn tới việc chảy máu rất ít (không đủ chảy ra bên ngoài, đọng lại trong âm đạo hoặc chảy ra ngòai nhưng nhờ nhờ hồng nếu không để ý kĩ sẽ không phát hiện được) hoặc không chảy máu..Còn một số phụ nữ khác do màng trinh của họ mỏng, tính đàn hồi lại kém có thể tồn thương, rách khi có  quan hệ hoặc chịu những tác động khác (chạy nhảy, xoạc chân, ngã, va đập,...). Hay việc cô ấy đã có "quan hệ bằng tay" cũng có thể tác động tới màng trinh của cô ấy.
Vấn đề em đăng băn khoăn đã "quan hệ bằng tay" thì việc quan hệ thực sự là khó tránh đó là suy nghĩ, lập luận của em còn thực tế như thế nào cô ấy sẽ là người biết rõ nhất. Vấn đề đặt ra ở đây sẽ là những quan điểm của em liên quan đến màng trinh, niềm tin, tình cảm ra sao mà thôi.
Trong tình yêu, ít nhiều ai cũng sẽ có sự ích kỷ của riêng mình, thậm chí muốn “độc chiếm” nửa kia của mình. Chính vì lẽ đó việc em băn khoăn về lần đầu tiên của bạn gái có lẽ là điều khó tránh khỏi. Nhưng quan trọng hơn cả vẫn cứ nằm ở tình yêu, niềm tin của em dành cho bạn gái của mình. Đã gần 3 năm nay, em vừa yêu vừa mang gánh nặng tâm lý trên vai, em cảm thấy như thế nào? Việc em cứ mãi nghi ngờ, muốn làm sáng tỏ sự việc có mang lại kết quả gì hay không? Hay càng chỉ khiến bạn gái buồn lòng và mối quan hệ trở nên rạn nứt… Em có nghĩ rằng cần phải gỡ bỏ gánh nặng tâm lý cho chính bản thân mình hay không em?
Tình yêu muốn đi đến cùng rất cần có sự tin tưởng và nỗ lực vun vén từ cả hai phía. Nói cách khác "tin tưởng" chính là chìa khóa giúp em gìn giữ tình yêu này cho chính mình. Khi bạn gái đã không ngần ngại chia sẻ quá khứ của mình, thì chứng tỏ cô ấy chân thành, thẳn thắn và không muốn giấu giếm em điều gì. Khách quan nhìn lại khỏang thời gian 3 năm yêu thương, tương tác qua lại có đủ để em tin tưởng, trân trọng những giá trị vĩnh cửu nơi cô ấy - nhân cách, phẩm chất đạo đức, hiểu biết, đối nhân xử thế để lựa chọn hướng đi cho tình cảm của mình hay không?
Hy vọng những chia sẻ của chương trình phần nào giúp em có những hướng đi tốt nhất cho chuyện tình cảm của mình. Chúc em luôn hạnh phúc!
Nội dung khác
quan hệ, chuyện ấy, bao nhiêu, là đủ, cửa sổ tình yêu.
Không phải ai cũng có được những kinh nghiệm và hiểu biết trong “chuyện ấy”. Vì thế, nhiều người...
16:35 - Tin tức
3 loại quả ở Việt Nam mọc dại đầy đường, sang nước ngoài thành của ngon vật lạ bán trong siêu thị gần 1 triệu đồng/kg
Những loại quả ở Việt Nam rất phổ biến, còn mọc dại không ai hái, sang nước ngoài lại có giá trị...
13:35 - Tin tức
Lớp học Alibaba, của ông giáo Jack Ma, cửa sổ tình yêu.
Không ai có thể phủ nhận được công rất lớn trong sự thành công vang dội của Alibaba là đến từ văn...
11:02 - Tin tức
Xu hướng, túi xách, 2019, cần biết, phụ kiện, thời trang, cua so tinh yeu
Tua rua đã trở thành chi tiết phổ biến và đặc biệt được yêu mến bởi những cô gái mang phong cách...
15:35 - Tin tức
khối u, nốt ruồi, u, tiền đình, triệu chứng, bệnh phụ nữ, cua so tinh yeu
Khi thấy có những dấu hiệu dưới đây phụ nữ không nên bỏ qua:
09:02 - Tin tức
Đang hừng hực lâm trận thì "đứt phanh", nam thanh niên đau đớn nhập viện
Trong lúc đang "lâm trận", nam thanh niên 21 tuổi bỗng cảm thấy đau nhói ở đầu "...
10:35 - Tin tức
nhiễm trùng giasdia, triệu chứng nhiễm trùng giasdia, đường lây truyền giasdia, phòng lây nhiễm giasdia, kí sinh giasdia, tác nhân gây bệnh giasdia.
Nhiễm Giardia là bệnh nhiễm ký sinh đơn bào đường ruột trên, do loại trùng roi Giardia lamblia...
20:05 - Kiến thức
đám cưới cổ tích, đám cưới mùa COVID-19, chú rể 1m30
"Ban đầu, khi biết hoàn cảnh của tôi, gia đình vợ phản đối gay gắt. Tuy nhiên, sau những cố...
14:35 - Tin tức
Vợ chồng cùng nhau cố gắng trong cuộc sống để đến giờ coi như tạm ổn. Nói về chồng em thì em...
16:05 - Tâm sự