Anh đã chuẩn bị được những gì rồi mà muốn được cưới em?
Chào chương trình.
Tôi 26 cô ấy 24. Tôi và cô ấy yêu nhau cũng được nửa năm, hai đứa cũng tâm sự với nhau về gia đình cho nhau, tôi rất yêu cô ấy, cô ấy hay dận dỗi tôi nhưng chả bao giờ giận lâu cả. Tôi cũng thẳng thắn đề cập về việc hôn nhân sau này, cô ây luôn hỏi anh đã chuẩn bị được những gì rồi, anh có gì để nuôi em chưa, em không muốn lựa chọn anh là sai lầm đâu. Tôi rất yêu cô ấy. cũng cố gắng làm việc sau này cho cô ấy một cuộc sống tốt.
Yêu nhau nhưng cô ấy không cho tôi công khai với mọi người, tình yêu chỉ hai đứa, không muốn cho mọi người biết về cái tình cảm đó. Tôi và cô ấy làm cùng một công ty, tôi làm ở bộ phận kỹ thuật, cô ấy làm ở bộ phận kinh doanh, hay tiếp xúc với khách hàng và một lần tôi vô tình cầm tin nhắn cô ấy và được tin nhắn cô ấy với khách hàng nam. khách hàng có lời lẽ tán tỉnh cô ấy, có những lời thân mật như tình yêu của anh, baby, và cũng nhắn tin thường xuyên trong thời gian qua.
Cô ấy thì vẫn trả lời ok anh, vâng anh, dạ anh với những lời nói thân mật đó. Tôi không muốn nói với cô ấy, vì đó là khách hàng, đó là mối bán hàng của cô ấy, và cũng tôn trong, tin tưởng cô ấy. Hiện giờ tôi khó xử quá, chương trình cho tôi một lời khuyên ạ.

Em thân mến, khi yêu người ta muốn cả thế giới biết về người yêu của mình, nên chị hiểu tâm trạng của em. Có thể người yêu em là người kín kẽ và thực tế, điều đó cũng tốt em à, Vì người chắc chắn thường và có trách nhiệm.
Vậy em thấy không, cho dù tin nhắn có những lời bông lơn nhưng cô ấy vẫn nghiêm túc, không làm mất lòng khách hàng. Bởi vì nhiệm vụ của cô ấy là phải làm hài lòng và giữ được. Chị ủng hộ em, không nên nói với cô ấy về chuyện em đã đọc được tin nhắn, thứ nhất cô ấy sẽ cảm thấy bị lén theo dõi, bị mất tự do, thứ 2 cô ấy cho rằng em không còn tin cô ấy nữa. Hơn nữa, nội dung tin nhắn đó cũng hết sức bình thường phải không em.
Em thân mến, nguyện vọng của cô ấy rõ ràng là hoàn toàn chính đáng, bản thân cô ấy cũng nỗ lực hàng ngày cho tương lai đó thôi. Trong một vài trường hợp cô ấy ra "điều kiện" như vậy để em có độ quyết tâm cao hơn đấy. Còn chuyện cô ấy chưa muốn công khai là do cô ấy muốn mọi thứ phải chắc chắn mới ra mắt. Hãy tin tưởng nhiều hơn ở cô ấy nhé. Còn em hãy cố gắng nhiều hơn nữa bởi dù có kết hôn với cô ấy hay không thì việc nỗ lực để có được sự nghiệp, tài chính tốt luôn là điều cần làm đúng không em?.
Chúc 2 em nhiều hạnh phúc và thành công.