Anh đã hết đau vì em rồi...
Xin chào ạ.
Em và cậu ấy bên nhau 1 năm 10 tháng rồi. Những lúc quen nhau tụi em không có nhiều cơ hội gặp gỡ nên đa số chỉ liên lạc qua tin nhắn. Thời gian đầu tụi em rất hạnh phúc vì sự quan tâm và giành thời gian cho nhau. Nhưng em là một đứa con gái có tâm lý không bình thường bị ảnh hưởng từ gia đình nên trong lúc quen nhau đã nhiều lần làm cậu ấy đau vì những câu nói thiếu tin tưởng (dù sâu thẳm em vẫn tin cậu ấy). Sau đó em đã phạm một sai lầm, khiến cho cậu ấy quá đau và phải suy nghĩ lại chuyện tình cảm của tụi em, cậu ấy có nói với em nhưng sau một hồi nói chuyện em tưởng đã ổn nên không quan tâm đến.
Sau đó em rất lạnh nhạt với cậu ấy, thời gian này cậu ấy lúc chia tay đã nói với em là mất dần cảm giác đau. Thực sự lúc lạnh nhạt với cậu ấy thậm chí cả lúc quen, em cũng không nhận thấy rõ tình cảm của mình, bởi vì em là một đứa vô tâm. Sau khi cậu ấy nói mất cảm giác đau với em và đã hết yêu em, đột nhiên em cảm thấy thế giới của em sụp xuống dù em có lờ mờ cảm thấy trước đó (thời gian em hơi lạnh nhạt) và em nhận ra em có tình cảm với cậu ấy rất nhiều. Em rất hối hận và muốn quay lại với cậu ấy.
Hiện tại sau khi trải qua biến cố chia tay khoảng mấy ngày, em nói chuyện lại với cậu ấy với tư cách bạn, và cậu ấy vẫn tiếp nhận nhưng có vẻ lạnh lùng với em và không mặn mà lắm. Em thực sự rất buồn vì bản thân mình và thực sự muốn thay đổi. Và trên hết em còn thương cậu ấy. Em nên làm sao? Và em không biết cậu ấy còn tình cảm với em hay không nữa vì cậu ấy nói cậu ấy đã trở nên hết đau vì em. Em thực sự muốn sửa đổi và bên cạnh cậu ấy.
Xin hãy giúp em.
yêu, tình yêu, không thể ngờ, vô tâm, bài học, kinh nghiệm, tình cảm, chán nản, chai sạn, buông bỏ, rời xa, mệt mỏi
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến.
Người ta vẫn thường thốt lên hai từ “giá như” khi mà mọi việc đã xảy ra rồi. Có lẽ cảm giác hối tiếc cho những quyết định, những việc làm khi ấy xâm chiếm trong suy nghĩ của họ. Thế nhưng sự việc xảy ra nó cũng như thời gian đã trôi đi thì chẳng bao giờ lấy lại được bởi thế đôi khi cũng cần chấp nhận và đối diện với sự việc em ạ.
Có thể trong tâm trí em hiện tại của em vẫn chưa thể ngờ một ngày nào đó người ấy lại ngừng yêu em, rời bỏ em. Bởi lẽ theo những cảm nhận của em, cậu ấy yêu em rất nhiều. Đã bao lần em làm cậu ấy đau, hờ hững và vô tâm với cậu ấy nhưng dù thế nào đi nữa thì cậu ấy vẫn ở bên em, vẫn có thể hòa giải. Chính điều đó khiến em vô tình lặp lại những sai lầm và chẳng buồn sửa sai. Có lẽ khi đó em chưa biết một điều rằng cái gì cứ tái diễn liên tục mà điều đó lại chẳng mấy tốt đẹp thì không 1 ai có thể chịu đựng được, đến 1 lúc nào đó họ sẽ có cảm giác chán, chai sạn với các chuỗi sự kiện ấy, mọi thứ đã quá đỗi quen thuộc. Bạn trai em có thể cũng đã ở trong giai đoạn đó. Cho nên việc cậu ấy lựa chọn cách buông tay thì chẳng thể nào trách móc được điều gì em ạ.
Trước đây bản thân em đã từng nhận ra sự lạnh nhạt trong tình cảm của cậu ấy bởi vì sự vô tâm của em. Như vậy, khi có những dấu hiệu của sự xa cách thì em vẫn phó mặc và chẳng hề có ý định nối lại tình cảm. Đến giờ khi cậu ấy rời đi em mới nhận ra em có tình cảm với cậu ấy. Liệu đó là cảm xúc thật sự hay em đang nhầm lẫn với cảm xúc mất đi một mối quan hệ mà họ yêu thương em nhiều nên em nuối tiếc?  Và em chưa quen với cảm giác cậu ấy xa em nên mới thế? Nếu quay lại em có vô tâm như thế nữa hay không? Và em có tin chắc em sẽ thực sự thay đổi được bản thân?
Em ạ! Có thể tạm thời em cho bản thân 1 khoảng thời gian ngắn để bình tĩnh và tự cảm nhận chính xác nhất tình cảm trong em hiện tại là gì. Nếu đó là tình cảm thực sự thì khi đó sự níu kéo thì cũng chưa muộn. Níu kéo như thế nào thì có lẽ bản thân em mới có cách thức cụ thể, rõ ràng nhất bởi em là người hiểu rõ nhất cậu ấy là người như thế nào. Tuy nhiên, sự chân thành trong từng hành động của em là điều cần thiết. Gíup cậu ấy có thể cảm nhận được tình cảm em là thật. Nếu như em đã cố gắng mà cậu ấy vẫn nói rằng không còn cảm giác thì khi đó em cũng cần chấp nhận sự thật bởi vì 1 níu kéo 1 người không còn cảm xúc thì chẳng bao giờ có kết quả. Hơn nữa yêu 1 người mà người đó không còn yêu mình thì cũng chỉ như ở bên cạnh 1 thể xác. Hãy xem như đó là 1 bài học cho bản thân mình, rút kinh nghiệm cho những lần yêu sau, trân trọng những gì đang có. Mạnh mẽ lên em gái.
Chúc em may mắn!
sức khỏe sản phụ khoa, kinh nguyệt, tháo vòng, đặt vòng, tiền mãn kinh, mãn kinh
Tôi năm nay 38t,cách đây 1 năm tôi có đi tháo vòng tránh thai, sau đó tôi có kinh nguyệt bình...
viêm â.đ, mức độ ảnh hưởng, nguyên nhân, vệ sinh hàng ngày, cuasotinhyeu
Trước em bị viêm lộ tuyến cũng đã có điều trị, bây giờ em lại nhỡ mang thai được 5 tuần và em...
đặt thuốc, viêm phụ khoa, dịch bẩn, bã thuốc, trôi ra ngoài, cuasotinhyeu
em có dùng thuốc đặt phụ khoa, sau khi em đặt xong 1 viên thì 3 ngày sau khi đặt em thấy thuốc ra...
tuổi dậy thì, kinh nguyệt, dấu hiệu có thai, cuasotinhyeu, biến thái
Khi về đến nhà em thấy trên quần có dính một chất nhầy nhầy màu trắng và phát hiện ra đó là tinh...
tuổi dậy thì, chu kỳ kinh nguyệt, bất thường, di truyền, cuasotinhyeu
em năm nay 17 tuổi, cao 158 cm và nặng 40 kg. Nhưng ngực vẫn chưa có ngực, thậm chí nó không nhú...
dấu hiệu, có thai, que thử, xét nghiệm, đau bụng, cuasotinhyeu
Mình và chồng quan hệ vào ngày 22/4 , ngày đầu tiên khi mình có xuất hiện vệt nâu báo chu kỳ kinh...
Nội dung khác
dằn vặt, trách móc, ứng xử phù hợp, hy vọng, nuối tiếc, hối hận, cửa sổ tình yêu
Em hối hận lắm, tất cả đều một tay em phá hết rồi. Nếu có một lần nữa em sẽ trân trọng tình yêu...
13:05 - Tâm sự
cung hoàng đạo nữ, trò chơi tình ái, đắm chìm trong tình ái, cua so tinh yeu
12 cung Hoàng đạo nữ nếu hiểu được điểm mạnh về cả ngoại hình lẫn tính cách của mình sẽ dễ dàng “...
08:35 - Tin tức
loét sinh dục, cua so tinh yeu
Hiện nay, tỷ lệ các bệnh nhiễm khuẩn lây truyền qua đường tình dục ngày càng cao do quan hệ tình...
15:02 - Tin tức
đục bê tông, Sốt mạng xã hội, đà nẵng, cua so tinh yeu
Sợ người khác bị tai nạn, người đàn ông ở Đà Nẵng đã dừng xe lại, hì hục đục phá cục bê tông dính...
20:02 - Tin tức
"Hô biến" ô tô thành nhà di động, đưa bạn gái du lịch khắp Việt Nam
Chiếc xe ô tô 8 chỗ đã được anh Khắc Tường biến thành chiếc camping car (xe cắm trại) để hiện...
15:35 - Tin tức
Độ tuổi niềng răng phù hợp ở trẻ em
Khi kỹ thuật y tế ngày càng tiên tiên và áp dụng vào trong làm đẹp một cách hiệu quả thì không ít...
13:05 - Kiến thức
viêm gan b, viêm gan b với phụ nữ mang thai, viêm gan b với trẻ sơ sinh, phòng viêm gan b, viêm gan b cấp tính, xét nghiệm viêm gan b, biến chứng viêm gan b
Viêm gan B là một bệnh lây truyền qua 3 con đường; đường máu, đường tình dục và từ mẹ sang con....
20:05 - Kiến thức
Tạp chí, triển lãm, nghệ thuật, cuasotinhtyeu
[Tạp chí Phái đẹp ELLE – số tháng 10/2018] Cùng điểm qua các tin nghệ thuật và những sự kiện,...
20:02 - Tin tức
Từ chối đầu tư, tỷ phú Siminoff , bí quyết, cửa sổ tình yêu.
Jamie Siminoff, nhà sáng lập của Ring – công ty được bán cho Amazon với giá 1 tỷ USD tiết lộ bí...
17:02 - Tin tức