Anh ĐÃ TỪNG xin lỗi, hứa hẹn; nhưng chỉ là "đã từng" thôi đúng không anh?
Em và anh ta quen nhau được 5 tháng; nhưng chúng em đã cãi nhau đã hơn 2 tháng nay. Hiện chúng em đã chia tay do vô tình em đọc được tin nhắn của anh ta với cô gái khác, chúng em cãi nhau, anh ta bảo đã hết cảm xúc đối với em nên giờ chia tay. Em đã chấp nhận điều đó trong sự đau đớn vì bị phản bội. Trước đó anh ta đã từng thừa nhận đang có quen người khác và mong em tha lỗi, anh ta sẽ không làm như vậy nữa. Em muốn hỏi liệu quan hệ giữa chúng em có thể thay đổi không? Rồi khả năng quay lại của anh ta đối với em có cao không?
chia tay, phản bội, xin lỗi, thay đổi, đau khổ, hạnh phúc, cửa sổ tình yêu.
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Phải chia tay, rời xa người mình đang yêu chưa bao giờ mang lại cho ta cảm giác dễ chịu. Cùng với đó, con người ta lại rất không thích phải đối mặt với sự cô đơn, đau khổ nên đôi khi đã có đủ lý do để chia tay người mình yêu rồi nhưng ta vẫn cứ băn khoăn suy nghĩ không biết có nên quay về với người yêu cũ không, quay về rồi liệu đối phương có vì ta mà thay đổi hay không? Tôi hiểu cảm giác mà em đang trải qua lúc này, nuối tiếc, hy vọng là điều mà một số người cũng đều trải qua sau chia tay.
Em gái thân mến! Em và bạn trai quen nhau được 5 tháng và phân nửa thời gian đó là hai em có mâu thuẫn, cãi nhau. Nguyên nhân khiến tình yêu của hai em rạn nứt, tan vỡ là bởi bạn trai em có quen và nhắn tin với cô gái khác? Em nói “trước đó anh ta đã từng thừa nhận đang có quen người khác và mong em tha lỗi, anh ta sẽ không làm như vậy nữa”, theo tôi hiểu thì đây là lời hứa trước khi em đọc được tin nhắn của anh ta với cô gái khác và quyết định chia tay đúng không em? Vậy qua những gì đã xảy ra trong thời gian qua, em nhìn nhận bạn trai cũ của em là một người như thế nào, anh ấy có thể thay đổi để trở nên chung thủy với người mình yêu hay không? Từ khi anh ấy nói hết cảm xúc, muốn chia tay với em đến bây giờ anh ta có níu kéo, mong muốn quay về với em?
Thực sự, mỗi người chúng ta khi bước vào tình yêu đều mong muốn có được một mối quan hệ bền chặt, vui vẻ, hạnh phúc, chung thủy, biết quan tâm đến cảm xúc của nhau, biết vì nhau mà cố gắng… Không ai mong muốn duy trì một mối quan hệ suốt ngày cãi vã, giận hờn, mệt mỏi, bị phản bội, tổn thương cả. Thế nên, em có thể dành cho mình chút ít thời gian nhìn lại mối quan hệ của em trong thời gian qua xem những điều em nhận được trong tình yêu đó là gì? Liệu niềm vui, hạnh phúc nhiều hơn; hay những tổn thương, đau khổ nhiều hơn? Em có chấp nhận được một mối quan hệ như vậy kéo dài mãi? Bên cạnh đó, em cũng phải thực sự tỉnh táo, lý trí trong việc nhìn nhận về con người của đối phương. Cảm xúc, tình cảm của anh ta như thế nào là điều không ai biết được vì nó xuất hiện từ bên trong chính họ; nhưng em là người tiếp xúc trực tiếp với anh ấy nên em có thể thông qua những hành động, cách ứng xử của đối phương để cảm nhận và đoán biết phần nào. Nếu em thực sự thấy anh ấy đủ tốt và vẫn còn tình cảm với em thì em có thể thử cho cả hai thêm cơ hội; nhưng nếu em thực sự không có niềm tin vào anh ấy về việc anh ấy sẽ thay đổi, sẽ có thể mang lại hạnh phúc cho em thì cũng nên mạnh mẽ buông tay. Thà đau một lần còn hơn mãi về sau em ạ, đừng chỉ vì không dám đối mặt với nỗi buồn, sự hụt hẫng lúc này mà “gặt” những đau đớn, tổn thương khác về sau. Trong tình yêu, để đi cùng nhau lâu dài, hạnh phúc hay không là phụ thuộc vào sự cố gắng của cả hai bên. Nếu chỉ một người cố gấng bao dung, tha thứ thôi thì không bao giờ có được kết quả tốt đẹp đâu em.
Mạnh mẽ lên em nhé! Chúc em mọi điều tốt đẹp!
mâu thuẫn trong giáo dục con, bị chồng đánh, xung đột, hòa hợp với mẹ chồng, cửa sổ tình yêu
Thật ra lúc đó tôi chỉ muốn chết luôn cho rồi. Gần 7 năm chung sống, lần đầu tiên anh ấy ra tay...
Môi bị "rách sâu" nhưng không dám đi khâu!!!
Em bị tai nạn, bị rách môi trong và răng cửa bị lung lay. Vết rách nhỏ nhưng khá sâu mẹ em bảo...
thủ dâ, rối loạn, cương dương, quan hệ, nguyên nhân, cuasotinhyeu.
Em có thủ dâm liên tục trong vòng 8 năm rồi. Hầu như ngày nào cũng với tần suất một lần cả.
sùi mào gà, ung thư, trực tràng, điều trị, cuasotinhyeu.
Hiện tại vợ em đang điều trị ung thư trực tràng nhưng lại bị thêm bệnh sùi mào gà
mâu thuẫn, ăn cắp, bằng chứng, cơ sở, giải quyết, cửa sổ tình yêu
Chuyện sẽ chẳng có gì nếu em chồng mình không phải là đứa có tính ăn cắp và đã lấy trộm tiền của...
ngoại tình, mẹ ngoại tình, chuyện gia đình, hạnh phúc gia đình, hôn nhân, cửa sổ tình yêu
Em gái tôi đã tìm được trong điện thoại ghi âm cuộc nói chuyện hẹn gặp nhau của họ.
Cách điều trị hiệu quả cho viêm lộ tuyến mức độ 2
Em có đi khám phụ khoa, bác sĩ kết luận em bị viêm lộ tuyến cổ tử cung mức độ 2 (chấm acid acetic...
Nội dung khác
Cường Đô La, hạnh phúc, hôn lễ, cửa sổ tình yêu.
Trong đêm ngay trước ngày trọng đại, cả Cường Đô La lẫn bạn gái đều không giấu được vẻ hồi hộp...
13:05 - Tin tức
xet-nghiem-nhiem-sac-the-do-va-cac-phuong-phap-thuc-hien
Xét nghiệm nhiễm sắc thể đồ hay Karyotyping là xét nghiệm bộ nhiễm sắc thể trên mẫu tế bào để xác...
09:05 - Kiến thức
Fukuoka, Cá đặc sản Fukuoka, Nhà hàng Sushi Hokkaido Sachi, cua so tinh yeu
TP HCM Các loại cá Madai, Houbou, Hamachi của tỉnh Fukuoka (Nhật) chế biến sushi hay sashimi cho...
16:31 - Tin tức
vợ chồng, khơi gợi cảm hứng cho chàng, đam mê vợ chồng
Tán tỉnh, ngợi khen, âu yếm… sẽ giúp bạn trẻ hóa tình yêu của mình. Không có gì phức tạp và mất...
14:02 - Kiến thức
ảnh hưởng của estrogen, ảnh hưởng của estrogen lên âm đạo, khái niệm estrogen, vai trò của estrogen, estrogen giúp phát triển cơ quan sinh sản, estrogen giúp bảo vệ tim mạch, tác động của estrogen lên âm đạo, giảm estrogen, teo âm đạoen lên âm đạo, estrogen làm tăng nhu cầu ham muốn ở nữ giới, biểu hiện của bộ phận sinh dục khi thiếu estrogen, cơ quan sinh sản teo nhỏ
Estrogen là một nhóm các hợp chất steroid đóng vai trò là hormon sinh dục nữ chính. Kể từ tuổi...
20:01 - Kiến thức
Vắc-xin 6 trong 1 (tên quốc tế là Vaccine 6 in 1) là loại vắc-xin phối hợp được sử dụng phổ biến...
09:05 - Kiến thức
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, dự báo nửa cuối năm, xáo trộn nửa cuối năm, cua so tinh yeu
Nửa cuối năm 2019 12 chòm sao sẽ gặp những biến động gì lớn trong cuộc sống?
16:02 - Tin tức
li hôn, phản đối, cay nghiệt, tự tử, chịu đựng
Mẹ chồng tôi kết hôn và sống bên nước ngoài gần 20 năm nay rồi và dường như bỏ bẵng chồng tôi...
12:02 - Tâm sự
SHINee' SHINee (SM), Taemin Taemin (SHINee) (SM), EXO' EXO (SM), Baekhyun Baekhyun (EXO) (SM), kai Kai (EXO) (SM), NCT NCT (SM), Taeyong Taeyong (NCT) (SM), Mark' Mark (NCT), (SM) Lucas Lucas (NCT) (SM), Ten Ten (NCT) (SM), cua so tinh yeu
Theo đó, nhóm được đưa tin đang bận rộn với việc quay teaser và ra mắt vào nửa cuối năm nay. Họ...
16:35 - Tin tức