Anh đến bên em chỉ để lấp chỗ trống?
Em chào anh ( chị ) em rất mong được anh ( chị ) tư vấn cho em chuyện tình cảm giữa em và người yêu ạ.
Em 20 tuổi còn người yêu em 24 tuổi,bọn em quen nhau từ tháng 1 năm 2015, yêu thì mới được hơn 2 tháng, thời gian đầu yêu,em thấy người yêu em hay đeo 1 chiếc nhẫn,tính em không hay tò mò nên chả hỏi,hôm bọn em ngồi nói chuyện với nhau,người yêu em mới tháo nhẫn ra cho em xem dòng chữ khắc ở trong,thì em mới hỏi,người yêu em bảo là nhẫn đôi với người yêu cũ,em không nói gì chỉ ừ,thì người yêu em có kể thêm 2 người họ yêu nhau nhưng vì khoảng cách yêu xa mà chia tay cũng được 2 năm rồi,giờ vẫn nói chuyện nhưng là bạn,từ hôm ý trở đi người yêu em không đeo nhẫn nữa.
Và hôm trước người yêu em không nhắn tin nói chuyện với em,mà giữ im lặng tận 1 ngày mà chưa bao giờ thế cả,em lo mới nhắn tin gọi điện đều không được,hôm sau anh ý mới trả lời hôm qua anh bận,xong lại im lặng,em mới bực bảo chia tay anh ý nhắn tin bảo,người yêu cũ anh ra ngoài bắc rồi,lần trước anh vừa gặp,anh xin lỗi thời gian qua không quan tâm tới em, xong vậy lại im lặng, vì thế mà em chưa được câu trả lời rõ ràng, em lại càng nhắn tin gọi nhiều,
2 hôm sau trả lời em là đại loại mong rằng em tìm được ai tốt hơn anh, cái lúc ý em chưa thể chấp nhận và còn yêu nên em không chìm chế được cảm xúc,vẫn nhắn tin cho người ta rất nhiều, chắc do bản thân em phiền quá nên người ý mới nhắn tin bảo em là lúc đầu anh cũng không muốn như thế,nhưng không hiểu sao anh lại làm vậy.
Và người ý hẹn gặp em, gặp thì em bảo đi xe riêng nhưng người ý bảo đi chung xe và gặp người ý lại mặc áo em tặng, gặp nhưng em không nói gì cả chỉ cầm điện thoại nhắn tin thôi, vì em cảm thấy hận người ta lắm, và người ta cũng có bảo em là anh xin lỗi chuyện này xảy ra là do anh... giờ em vẫn muốn người ta quay lại được không ạ? và em có đang mù quáng quá không? em cảm ơn ạ !

Chào em.
Lòng tin xây dựng thì khó mà đạp đỗ quá dễ dàng. Và trong câu chuyện của em, niềm tin của em với người yêu của mình đã không còn được như trước.
Tuy hiện tại em và người đó đang yêu nhau, nhưng những hành động và lời nói của người yêu em lại khiến em cảm thấy mình chỉ là người lấp chỗ trống trong lòng cho người ấy. Anh ấy vẫn không thể quên đi người yêu cũ, vẫn gặp gỡ, liên lạc và muốn níu kéo người kia. Anh ấy chỉ cần tới em khi không được người kia đáp trả hay cảm thấy cần có người bên cạnh để khỏa lấp nỗi cô đơn trong lòng.
Hành động gặp gỡ lại, muốn đi chung xe, mặc áo em tặng và lời xin lỗi "anh xin lỗi chuyện này xảy ra là do anh" chưa có gì là chắc chắn, rõ ràng rằng cậu ấy yêu em mong muốn cơ hội quay lại và kèm theo đó là những hứa hẹn thay đổi. Trước băn khoăn muốn người ta quay lại đó trước hết phụ thuộc vào tình cảm của em. Em có dũng cảm để theo đuổi tình yêu thì thì cũng phải xem cậu ấy có chung ý muốn đó không. Và rồi nếu em thực sự yêu cậu ấy thì cần phải học cách chấp nhận cậu ấy còn những mối quan liên lạc với người cũ. Chấp nhận yêu cậu ấy nhiều hơn, dùng trái tim ấm nóng của mình khiến cậu ấy cảm động. Để trong lòng cậu ấy chỉ có em và nếu có nghĩ về người cũ sẽ giới hạn đó chỉ đơn giả là một người đã từng quen không thôi.
Không ai nói một cô gái, một chàng trai hết mình theo đuổi tình yêu, theo đuổi tới cùng là mù quáng. Nó sẽ chỉ mù quáng khi ta theo đuổi một cái gì đó vô vọng, vì theo đuổi đó mà chúng ta đánh mất chính bản thân mình mà thôi. Khi yêu hãy thực sự tỉnh táo để yêu bằng một trái tim nong và một cái đầu lạnh để bớt đi những đau đớn, tổn thương cho mình em nhé.
Chúc em hạnh phúc!