Anh ga lăng với mọi cô gái trử chính người yêu của mình...
Em chào anh chị ạ! Em có khúc mắc trong tình cảm muốn nhờ chuyên gia tư vấn giúp em ạ.
Em và người yêu em yêu nhau được hơn 1 năm rồi , bọn em cách nhau 10 tuổi. Có lẽ vì khoảng cách tuổi quá xa nên cách yêu của anh ấy không như em mong đợi, thời gian đầu anh ấy cũng rất tốt với em nhưng càng về sau thì mới thấy anh ấy là người rất ga lăng và luôn đối xử tốt với mọi cô gái anh gặp từ đồng nghiệp tới bạn bè điều đó khiến em khá ghen vì với em anh ấy không ga lăng hay quan tâm em như vậy.
Nhiều lần em thẳng thắn nói với anh nhưng có vẻ anh không quan tâm đến cảm nhận của em, em thấy nản và muốn dừng nhưng anh lại níu kéo hứa sẽ thay đổi vì còn yêu nên em vẫn tiếp tục. Nhưng gần đây anh vẫn vậy, có hôm em thấy anh nhắn tin tình cảm với một cô bạn đồng nghiệp mà trước khi quen em anh từng theo đuổi, em rất giận và khóc nhưng anh cũng chỉ dỗ em vài câu rồi cho qua chuyện.
Nhưng hôm nay em thấy anh vẫn qua lại với cô gái đó và còn nói xấu sau lưng em , em rất đau lòng. Em có nên dừng lại. Mong chuyên gia tư vấn giúp em.
bạn trai, galant với con gái, không quan tâm đến suy nghĩ của người yêu, nói xấu người yêu
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802
Chào em gái. Chị cũng nghĩ như em, khi yêu người hơn nhiều tuổi thì mình thường mong đợi ở họ sự chỉn chu, nghiêm túc. Nên khi em tâm sự về người yêu ga lăng của em thì chị hiểu là lo lắng thế nào.

Em thân mến, hai em yêu nhau đã hơn 1 năm nhưng em vẫn chưa cảm thấy “ổn” vì anh ấy vẫn quan tâm tới các cô gái khác, nếu như anh ấy cũng quan tâm, ga lăng với em thì mọi chuyện cũng có gì đáng lo lắng phải không em? Em à, biết quan tâm tới người khác là rất tốt nhưng nếu quan tâm không đúng hoàn cảnh sẽ dễ nảy sinh những rắc rối hoặc hiểu lầm không đáng có.
Nếu anh ấy thực sự yêu và quan tâm tới cảm xúc của em thì anh ấy sẽ thay đổi dần và không làm em phải lo lắng vì nhiều như thế. Ranh giới trong tình yêu rất rõ ràng, nếu em không cảm nhận được sự “an toàn” trong mối quan hệ của anh ấy với những cô gái khác thì em nên cân nhắc lại nhé, em cũng nên nói cho anh ấy biết tâm trạng của em như thế nào nhé, xem ý tứ của anh ấy như thế nào?
Chuyện anh ấy nói không tốt về em với một cô gái khác chị hiểu là em rất tổn thương, dường như có gì đó không ổn nhưng tại sao em lại biết được chuyện đó, liệu những thông tin em có được có thực sự chính xác. Tại sao anh ấy lại làm như vậy với em? Nếu đó là sự thực thì cho dù vì lý do gì thì việc đó thật khó chấp nhận. Chị nghĩ em cần cho anh ấy thêm thời gian, nếu anh ấy có thiện chí minh chứng rằng mối quan hệ đó là trong sáng thì em nên cân nhắc suy nghĩ lại tình cảm của mình nhé. Nếu trong trường hợp anh ấy không có ý định làm cho em hiểu rõ về mối quan hệ đó thì chị tin rằng em sẽ biết mình nên như thế nào đúng không em? Chúc em an vui.