Anh không chịu được nữa thì em chia tay cho anh thỏa lòng
Dạ em xin kể câu chuyện của mình mong được anh chị trong ban tư vấn giúp đỡ em ạ.
Chuyện là em với người yêu em có quen nhau qua mạng được 1 năm. Sau đó khi có dịp vào Nam em đã gặp được cô ấy và 2 đứa có nảy sinh mối quan hệ yêu đương được 8 tháng. Cho tới hôm vừa rồi, 2 đứa em có cãi nhau, em có lỡ lời nói: em cứ như vậy lần này anh không chịu được nữa. Sau đó cô ấy nói chia tay em. Em có níu kéo cô ấy, thậm chí quỵ luỵ xin lỗi cầu xin cô ấy cho em một cơ hội cuối, nhưng cô ấy vẫn muốn chia tay và lần này cô ấy nói chúng em không hợp làm người yêu chỉ nên làm bạn. Nghe vậy em rất khổ tâm.
Nhiều lần trước em và cô ấy cãi nhau vì bạn thân khác giới cô ấy 2 người đi đâu cũng dính tới nhau, cho tới việc rep ib em cũng là người được rep sau bạn thân khác giới cô ấy thậm chí em còn thấy họ nắm tay nhau, những lần đó chúng em cãi nhau nhưng đều làm hoà. Mà thưa chị, lần này cách ngày cãi nhau cô ấy vẫn nói chuyện bình thường với em nhưng cãi nhau xong cô ấy nói hết yêu em rồi. Em im lặng 4 hôm và đã ngỏ lời xin lỗi cô ấy nhưng cô ấy không đồng ý và cô ấy nói cô ấy đã suy nghĩ rất nhiều, cô ấy nghĩ mình nên độc thân tốt hơn có người yêu, trong khi trước ngày cãi nhau cô ấy vẫn quan tâm em, gọi điện nói chuyện rất bình thường, vẫn nói yêu em nhất không bỏ được em.
Bây giờ em rất bế tắc không biết nên làm gì. Em mong được sự giúp đỡ của các chuyên gia ạ.
cãi nhau, bạn gái đòi chia tay, không chịu quay lại, chỉ hợp làm bạn
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em. Theo cách nhìn nhận của em thì chỉ vì cãi cọ nhau, em trót nói ra một câu nên khiến cho bạn gái muốn chia tay với em. Những lần trước, các em cũng có những lần giận hờn nhau nhưng rồi mọi chuyện đều ổn; còn lần này em cảm thấy khác hẳn thông qua thái độ dứt khoát của bạn gái. Em đã lựa chọn giải pháp im lặng để cả hai cùng có thời gian bình tĩnh, nhìn nhận lại vấn đề, song bạn gái đã có suy nghĩ muốn lựa chọn giải pháp độc thân. Không phải bỗng dưng bạn gái lại đưa ra quyết định đó một cách dễ dàng đến như vậy, mà theo như cách chia sẻ của em thì chị cũng hiểu được phần nào nguyên nhân bạn gái nói chia tay em, phần vì em ghen tuông tới bạn thân khác giới của bạn gái em. Ghen tuông thường là cách đưa tình yêu vào ngõ cụt một cách nhanh nhất, có lẽ bạn gái em cảm thấy quá ngột ngạt khi bị kiểm soát, hoài nghi nên bạn mới quyết định dừng lại.
Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn rất chia sẻ cảm giác bế tắc mà em đang trải qua. Em đang cảm thấy mọi việc khó cứu vãn trước quyết định dứt khoát của bạn gái. Hiện tại các em vẫn đang yêu xa đúng không? Vậy em có chắc những gì em biết được giữa mối quan hệ của bạn gái em và người bạn thân kia là đúng không, như việc hai người ấy nắm tay nhau, việc trả lời tin nhắn của em chậm hơn…là do em suy diễn hay mọi việc thực sự là như vậy? Đã là bạn thân thì quý mến nhau là điều đương nhiên rồi, nhưng cũng không nên có những hành động quá đỗi thân mật, vì nó sẽ khiến cho người mình yêu cảm thấy bị tổn thương, mất đi cảm giác tin tưởng. Nhưng thay vì ép buộc bạn gái phải dừng điều đó ngay tức khắc, thay vì kiểm soát nhau thì em cũng nên lựa chọn cách giải quyết khác như khuyên răn nhẹ nhàng, nói cho bạn gái biết được cảm xúc tổn thương trong lòng em ra sao. Yêu nhau mà cứ cãi nhau, bắt nhau phải lựa chọn thì sẽ khiến cho người trong cuộc cảm thấy mệt mỏi vô cùng.
Tùy vào em có muốn tiếp tục duy trì mối quan hệ này hay không vì hiện tại các em vẫn đang liên lạc bình thường được với nhau. Nếu bạn gái muốn bình yên thì em cũng chỉ nên nhắn tin, gọi điện ở một mức độ phù hợp, bởi bạn nói hiện giờ bạn chỉ muốn "một mình". Biết đâu trong khoảng thời gian đó, bạn gái em cũng sẽ bình tĩnh và suy nghĩ thấu đáo lại mọi việc, và em cũng sẽ rút ra những kinh nghiệm cho bản thân đó là học cách kiềm chế hơn, bình tĩnh hơn. Chúc em ngày càng trưởng thành và giải quyết tốt những vấn đề trong cuộc sống em nhé!