Anh ngọt ngào, chu đáo, tâm lý, có điều rất...lăng nhăng.
Em 22 tuổi là 1 cô gái nhẹ nhàng, hiền dịu như mọi người nói. Em yêu anh ấy- người đàn ông đã từng có gia đình và 1 đứa con trai 6 tuổi. Anh ấy gần như là 1 người đàn ông hoàn hảo, mẫu người làm cho em bị cuốn hút. Anh ngọt ngào, chu đáo, tâm lý, có điều anh rất lăng nhăng.
Khi em biết anh qua lại rất nhiều phụ nữ, anh lừa dối tình cảm của em, em ghen đến nghẹt thở, em đau lòng vì anh rất nhiều. Anh nói anh cũng không hiểu vì sao anh lại yêu nhiều người như vậy có lẽ anh sống tình cảm. Dần em cũng chấp nhận, em chấp nhận và nói với anh là anh có thể tìm người phụ nữ khác miễn sao anh có thương em có em trong lòng anh là em vui rồi.
Hiện tại, 2 tuần em với anh mới được gặp nhau nên em rất trân trọng thời gian ở bên cạnh anh. Em nhớ anh, em chủ động nhắn tin nói nhớ anh,chứ không bao giờ anh chủ động hỏi thăm em, em trông ngóng vài dòng tin nhắn của anh mà chẳng thấy hồi âm. Em đau lòng lắm chứ, nhưng khi em nhắn tin nói: em nhớ anh nhiều lắm, anh có trả lời anh cũng nói nhớ em, anh gọi điện cho em rồi em vui lắm, con tim em như được cấp thêm sự sống. Anh rất biết cách chiều lòng phụ nữ. Anh quá ngọt ngào vì thế em không thể nào xa anh được.
Gia đình, bạn bè khuyên en không nên tiếp tục mối quan hệ không rõ ràng này. Nhưng en không chia tay được. En thương anh ấy- mặc dù tình cảm anh ấy dành cho em không trọn vẹn. Làm em đau lòng và khóc rất nhiều. Em nên tiếp tục thứ tình cảm mập mờ không rõ ràng như vậy không ạ? Nhiều lúc em thấy mình như là tình nhân của anh ấy mà thôi.
yêu, tình yêu, dối lừa, hoàn hảo, lăng nhăng, bản chất, người xấu, giả tạo, che dấu, quan tâm, chăm sóc, lo lắng, yêu thương, mù quáng
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em.
Một người đàn ông dù có hòan hảo đến đâu nhưng bản chất là lăng nhăng thì thực chất anh ta chẳng phải là một người tốt. Vì lăng nhăng chứng là một bằng chứng chứng minh anh ta là kẻ dối trá, sống không thật tâm, là kẻ phản bội trong tình yêu. Khi anh ta nói yêu em, thương em nhưng vẫn có thể lăng nhăng, yêu thương thêm 1 vài cô khác thì điều đó chứng tỏ anh ta đang đùa giỡn với tình cảm, không trân trọng tình cảm của em.  Và có lẽ tình cảm anh ta dành cho em cũng không đủ lớn nên còn chừa rất nhiều chỗ trống để có thể cho thêm bốn năm bóng hồng khác. Đó phải chăng là lý do để cuộc hôn nhân của anh ta tan vỡ?
Em 22 tuổi, 1 độ tuổi còn rất trẻ và đang rất nông nổi trong suy nghĩ, trong tình yêu. Sự va chạm với cuộc đời chưa dày cho nên mọi thứ với em có lẽ sẽ là màu hồng và em bị cuốn hút bởi mẫu người đàn ông như anh ấy. Nhưng khi em có sự va chạm quá nhiều em sẽ có cái nhìn của người từng trải và lý trí hơn rất nhiều. Tuy nhiên, nếu như cứ để bản thân mãi trải nghiệm như thế thì thanh xuân của em sẽ chẳng còn lại gì, em sẽ đánh mất nhiều thứ đáng qúy. Bởi thế, hãy lý trí hơn đôi chút và mãnh mẽ hơn rất nhiều, cho bản thân 1 cái đầu lạnh để suy nghĩ mọi chuyện thấu đáo.
Em gái thân mến! Ở trên đời này, con người sống với nhau để được yêu thương, ai cũng muốn yêu thương mãi mãi người mà làm mình xao xuyền. Chẳng 1 ai có thể cam chịu sống trong 1 mối quan hệ mà bản thân mình không là duy nhất trong lòng họ. Có thể ngày hôm nay, em yếu đuối, sợ mất anh ấy nên em cố gắng chấp nhận tất cả mối quan hệ ngoài luồng của anh ấy. Nhưng khi em với anh ấy thành vợ thành chồng, anh ấy bỏ bê em như lúc này, anh ấy quan tâm người con gái khác, anh ấy không dành nhiều thời gian cho gia đình, cho con thì khi đó tình yêu của em đủ chiến thắng những khó khăn đó không?
Em định cả 1 đời người cam chịu nhìn chồng mình như thế? Vậy rốt cục em mong được gì trong 1 tình yêu? Có nhất thiết phải hi sinh và mù quáng đến như vậy không em? Hơn nữa, trong cách anh ấy yêu em thì dường như là em cần anh ấy chứ anh ấy thì không. Và một mối quan hệ như vậy chưa chắn em và anh ấy đã có thể kết hôn bởi anh ấy không hề có ý định đó. Em định "đánh đổi" tuổi trẻ của mình như thế sao em?
Nếu là 1 người đàn ông hòan hảo, biết quan tâm, chăm sóc, yêu thương vợ thì sẽ không có chuyện gia đình nhà người ta ly tán. Cho nên em cân nhắc kỹ. Khi yêu, ai cũng thế, thể hiện hết mình vì người yêu, thậm chí cố gắng gượng những hành động giả tạo để làm vừa lòng bạn gái nhưng khi con cá đã sa lưới thì người ta sẽ để nó mặc nhiên vẫy vùng trong đống lưới đó.
Theo đuổi 1 tình yêu mà chính em không cảm thấy có sự an toàn thì em sẽ là người chịu tổn thương và đau khổ. Vì vậy, mạnh mẽ dứt bỏ những người không xứng đáng. Cuộc đời em còn rất trẻ, hãy sống để làm sao tuổi trẻ của mình không sống hòai, sống phí. Tình yêu rồi bước tiếp theo là hôn nhân không hề đơn giản như em nghĩ đâu em à, đừng nhìn mọi thứ tòan màu hồng và đừng để cảm xúc chi phối em vì 1 ngày nào đó nó sẽ làm em hối hận cả cuộc đời. Chúng tôi tin ở em. Mạnh mẽ lên em.
Chúc em luôn hạnh phúc!