Anh "nhớ" em hay chỉ muốn "lợi dụng" em?
Em chào chị, mong chị tư vấn giúp em.
Em năm nay 22. Hiện tại thì em có quen một anh trai hơn em 10 tuổi. Em khá có lòng tin ở người trưởng thành, chững chạc làm trong quân ngũ. Nhưng sau khi quen một thời gian không lâu thì anh có những đề nghị vượt giới hạn, hay mở lời đề nghị về chuyện ấy. Vì tính chất công việc và khoảng cách, em trong Nam còn anh ấy hay công tác ngoài Bắc khó được gần gũi. Nên ảnh đề nghị em cho xem vùng nhạy cảm vì nhớ, thường xuyên đề cập chuyện này.
Thật sự đến giờ phút này em không phân biệt được lí do “nhớ” đó có đúng không, quen nhau để “lợi dụng” hay thực sự là nhu cầu. Tình hình hiện tại, nội dung đề cập mỗi lần liên lạc chủ yếu chủ đề đó thì làm em mất đi sự tin tưởng nhưng khi nhìn lại nghề nghiệp, từng câu nói, sự trưởng thành...thì em không lí trí phân biệt nỗi nữa rồi.
Chị giúp em với ạ!
Chào em gái, trước hết “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn phải chia sẻ với em rằng: em rất bản lĩnh và kín kẽ. Chị ủng hộ suy nghĩ của em, không dễ dãi và phải thật sự an toàn cho dù mình cũng rất có tình cảm với người ấy.

Em thân mến, cho dù anh ấy nói “nhớ” hay đó là lợi dụng thì những đề nghị của anh ấy đều rất dễ gây hiểu lầm. Chưa kể ở một góc độ khác mình có thể bị lợi dụng hình ảnh để làm việc xấu đó em, chị cho rằng em ít tuổi nhưng kỹ năng xử lý vấn đề rất chín chắn. Em à, đúng là nghề nghiệp, tuổi tác cũng là có thể là cơ sở để gây dựng cho mình tin tưởng hơn, nhưng nghề nào cũng có người này người kia, có câu; “chiếc áo không làm nên thầy tu” nên sự cảnh giác của em sẽ khiến những hành vi ấy không có đất sống.
Trong trường hợp này chị mong em thể hiện rõ quan điểm của mình về việc anh ấy đề nghị nhé. Nếu anh ấy yêu và tôn trọng em, anh sẽ biết phải làm như thế nào phù hợp nhất
Hãy bản lĩnh và giữ quan điểm này nhé. “Cửa sổ tình yêu” www.cuasotinhyeu.vn chúc em nhiều niềm vui.