Anh nói chia tay phải chăng vì không muốn em phải chịu khổ?
Em là P. Năm nay em 33 tuổi. Em là mẹ đơn thân và đang nuôi đứa con gái 10 tuổi. Em có quen một người bạn trai kém em 5 tuổi, hoàn cảnh cũng giống em và người đó đang nuôi đứa con trai 4 tuổi. Vì cùng hoàn cảnh nên chúng em hiểu rõ những tổn thương của nhau và muốn bù đắp cho nhau.
Từ ngày quen, chúng em vẫn vui vẻ trò chuyện qua mạng xã hội. Dù bận nhưng cả 2 vẫn dành thời gian gặp gỡ. Vì phải xây nhà để lấy vợ mà người đó đã nợ số tiền không hề nhỏ, với khả năng làm công nhân thì phải đợi đến 5 năm mới trả hết. Nhưng em vẫn đồng ý chờ đợi vì người đó muốn trả nợ xong mới cưới. Rồi tai họa lại xảy ra khi cậu con trai người đó mắc bệnh suy tủy. Tháng nào cũng phải lên bệnh viện truyền máu 2 lần và chờ đợi ghép tủy mà tốn kém nhiều tiền. Dù vậy em vẫn động viên an ủi bên cạnh người đó. Để có tiền mà người đó làm rất nhiều việc tới khuya mới nghỉ. Từ đó chúng em ít trò chuyện hơn, nhưng vẫn tranh thủ nhắn tin cho nhau.
Mối quan hệ bọn em vẫn bình thường thì tự nhiên người đó nói chia tay em, em rất buồn vì yêu người đó thật lòng. Em gọi và nhắn tin nhưng người đó không trả lời. Chúng em đã chia tay được một tuần rồi. Không biết có phải sợ em khổ mà không muốn tiếp tục với em không nữa. Em mong chuyên gia tư vấn giúp em, giờ em phải làm sao, vì em thương người đó nhiều lắm.
rổ rá cạp lại, yêu nhau, hoàn cảnh khó khăn, bỗng dưng chia tay
(Ảnh minh họa)
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Chào em. Em cảm nhận mối quan hệ của hai em đang diễn ra bình thường nhưng người ấy bỗng dưng lại nói ra lời chia tay, mà như em đang suy nghĩ không biết có phải vì sợ em khổ nên không muốn tiếp tục với em. Chia tay nhau trong im lặng, không một lý do rõ ràng thật sự là một cảm giác rất khó chịu, hoang mang. Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn hiểu được phần nào đó cảm giác trong em lúc này.
Trước đây hai em đã có những dự tính cho tương lai, nhưng rồi biến cố lại ập tới khi con trai của người ấy mắc căn bệnh hiểm nghèo. Khó khăn chồng chất khó khăn khi bạn trai em vẫn còn một khoản nợ lớn, giờ lại lo lắng chạy chữa bệnh cho con, mệt mỏi cả về vật chất và tinh thần. Em cũng nhìn thấy thực tế bạn trai em đã phải làm việc chăm chỉ gấp nhiều lần so với bình thường. Với một người đàn ông chưa đến tuổi 30, phải gánh trên vai những gánh nặng như vậy thực sự là một điều rất áp lực. Chị hiểu, nhìn thấy người mình thương yêu phải vất vả như vậy bản thân em cũng rất đau lòng. Em cũng chỉ biết động viên an ủi bên cạnh người ấy trong giai đoạn khó khăn này.
Lý do khiến bạn trai muốn dừng lại với em có thể một phần giống như suy đoán của em. Nhưng biết đâu bạn trai em còn có những lý do khác: hoặc anh mệt mỏi không muốn yêu, chỉ muốn toàn tâm toàn ý tập trung hết mọi thời gian vào con cái và kiếm tiền nuôi con; nhưng biết đâu vợ anh ấy biết tin con trai mắc bệnh nên muốn quay trở về để hai vợ chồng cùng chăm sóc và bù đắp cho con; cũng có thể là anh ấy bỗng dưng thấy hai đứa em không còn phù hợp với nhau nữa...Đó chỉ là những phỏng đoán, còn lý do thực sự là gì thì chỉ có bạn trai mới hiểu được và bản thân anh ấy có vẻ cũng rất dứt khoát để đưa ra quyết định rồi. Em cũng đã cố gắng liên lạc nhưng đổi lại chỉ là sự yên lặng. Em có nghĩ đến việc em sẽ đến thăm cháu bé và gặp gỡ trực tiếp bạn trai không? Còn trong trường hợp dù em đã rất cố gắng nhưng người ấy vẫn nhất quyết muốn dừng lại với em thì cũng chẳng còn cách nào khác ngoài việc chấp nhận với quyết định của bạn trai.
Em có nỗi khổ tâm của em, còn người ấy cũng có những nỗi khổ tâm và những lý do riêng. Thực sự khó khăn để chấp nhận được lời nói chia tay khi trong lòng vẫn còn yêu, và nghĩ về người mình thương đang phải chịu khó khăn, vất vả thì trái tim mềm yếu của người phụ nữ cũng rất khó để cảm thấy yên lòng. Tuy nhiên, cuộc sống là thế, có phải bất cứ điều gì cũng diễn ra theo mong muốn của chúng ta đâu. Nếu không thể là điều gì đó của nhau thì em có nghĩ đến phương án các em sẽ trở thành những người bạn của nhau không? Chị mong em được hạnh phúc và chúc em sớm tìm được lời giải đáp nhé!