Anh sai rồi, cho anh "lấy công chuộc tội" nhé
Em và bạn gái em đã quen cũng gần 5, 6 năm rồi nhưng hai đứa tính đi tính lại ở cùng nhau chưa đầy được 1 năm. Cách đây vài tháng tụi em chia tay nhau, nhưng em còn thương cô ấy rất nhiều nên em cố tìm mọi cách để quay lại với cô ấy, rồi mọi chuyện cũng như ý muốn khi mà hai đứa quay lại với nhau. Trước khi quay lại, em cũng có quen một cô gái nhưng em không có tình cảm gì với cô ấy cả, nhưng tụi em nhắn tin với nhau, nói chuyện với nhau, chụp hình ảnh thức ăn đồ uống gửi cho nhau coi. Có lần bạn gái em nhìn thấy và giận dỗi. Em cũng giải thích cho cô ấy hiểu và cô ấy cũng tha lỗi. Tính em hay giỡn, hay đùa. Có lần người đó gọi nói chuyện với em và cũng nói chuyện với người đó bình thường và bạn gái lại bắt gặp em nói chuyện với người con gái kia. Bạn gái em không nói lời nào và qua ngày hôm sau cô ấy hỏi em, em cũng giải thích, nhưng bạn em nói lời chia tay với em. Em chỉ biết năn nỉ và cô ấy cứ im lặng, em cũng quyết định không liên lạc gì với người kia nữa.
Tụi em là người yêu của nhau nhưng em đi làm xa nhà, ở nhà trọ. Thấy vậy ông bà ngoại bên nhà bạn gái kêu em về ở chung, thấy vậy em cũng về ở chung với nhau. Ở cùng cũng không tránh khỏi giận dỗi và trong một lần làm lành em đã có hành động thiếu kiềm chế và đi quá giới hạn, nhưng bạn gái không đồng ý cho nên em đã dừng lại. Em suy nghĩ em đã làm tổn thương cô ấy cả về thể xác lẫn tinh thần. Chương trình cho em hỏi có cách nào bù đắp những tổn thương mà em đã làm với cô ấy không, và phải làm như thế nào ạ. Xin cảm ơn chương trình.
Anh sai rồi, cho anh "lấy công chuộc tội" nhé
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Chào em.
Hiện tại em đang muốn bù đắp những tổn thương mà em đã gây ra cho bạn gái, dù sao đó cũng là một suy nghĩ tích cực để thấy được việc em cần phải nghiêm túc và tôn trọng bạn gái hơn trong tình yêu giữa hai người.
Sau lần gây ra lầm lỗi gần đây, chị không thấy em chia sẻ thái độ của bạn gái đối với em ra sao? Bạn có muốn chia tay em hay bày tỏ sự thất vọng về em không? Về việc em có liên lạc với người con gái khác, em đã chấm dứt hẳn chưa vì hiện tại em đã có bạn gái, lại ở chung nhà, vậy nên em phải dứt khoát với những mối quan hệ không cần thiết, tránh làm tổn thương đến niềm tin của bạn gái. Dù là nói chuyện xã giao đơn thuần, nhưng em cũng cần biết rằng bạn gái em cảm thấy không hề thoải mái với điều đó, nhất là tính em lại hay trêu hay đùa người khác. Em làm như vậy là vô tình đùa cợt trên tình cảm của cả hai người phụ nữ mà cuối cùng người phụ nữ hiện tại của em lại bị chịu tổn thương để đến mức cô ấy phải nói ra lời chia tay với em. Vì thế em cần dứt khoát với bạn kia hay những người phụ nữ khác. Có những người bạn em cần duy trì như bạn đồng nghiệp mà cần phải trao đổi công việc thì em nên liên hệ, còn đâu thì cũng nên tập trung vào một người phụ nữ ở bên cạnh em mà thôi.
Còn với sự việc xảy ra gần đây khi em cố tình ép bạn gái làm điều mà cô ấy không muốn, em cũng cần nghiêm túc, chân thành xin lỗi cô ấy. Em đã được tạo cơ hội ở bên nhà bạn ấy thì em cũng cần giữ gìn cho danh dự của bạn, vì sau này các em xác định về chung một nhà thì không sao, còn nhỡ đâu các em không đến đâu vì lý do gì đó thì chẳng phải bạn ấy sẽ rất ngại ngùng với mọi người xung quanh. Mà một khi gia đình bạn ấy đã tạo điều kiện cho em đến ở thì có lẽ họ cũng rất yêu quý và tin tưởng em. Nên sống sao để xứng đáng với tình cảm tốt đẹp mà gia đình bạn ấy đang dành đến cho em. Hãy coi đó là gia đình của em, không ngại xắn tay áo làm mọi việc trong gia đình, thể hiện rõ sự lịch sự, nghiêm túc. Mọi chuyện cũng đã xảy ra rồi vì trong một phút bốc đồng em không kiểm soát được bản thân, nhưng hãy xin lỗi bạn gái bằng thái độ chân thành để xem bạn ấy có muốn tha thứ cho em không nhé. “Lấy công chuộc tội” để xoa dịu những tổn thương mà em đã gây ra cho bạn gái của em.
Muốn lấy lại tình cảm, niềm tin thì em cần chứng minh bằng sự chân thành, nghiêm túc và đôi khi cũng nên để cho bạn gái có thời gian để bình tĩnh sau từng ấy chuyện xảy ra. Trong khoảng thời gian đó, nên dành tình yêu thương, sự quan tâm tới những người thân của cô ấy, chăm sóc ngôi nhà, tỏ ra là một người đàn ông tháo vát sẵn sàng làm mọi chuyện. Thời gian các em quen nhau cũng khá lâu nên một phần bạn ấy cũng hiểu về tính cách của em nên mong rằng bạn cũng sẽ bỏ qua cho em mọi chuyện. Nhưng nhớ rằng đừng mắc thêm sai lầm nữa bởi có yêu đến đâu thì cũng không ai đủ bao dung để tha thứ cho em hết lần này đến lần khác đâu.
Chúc em ngày càng trưởng thành và biết trân trọng những gì em đang có.