Anh thà bỏ cả hai chứ không thể chỉ yêu một mình em.
Em chào chương trình! Em 27 tuổi, bạn trai em 28 tuổi. Em và bạn em yêu nhau được 2 tháng thì em mới phát hiện bạn em còn có một người yêu nữa và người đó đến trước em. Khi em hỏi anh, thì anh nói anh ở bên cô ấy chỉ vì lời hứa và tình nghĩa chứ tình cảm thì nhạt rồi. Anh nói em cho anh thời gian và muốn em chờ anh.
Nhưng đến nay đã hơn 7 tháng, tình cảm của anh và cô ấy nhiều hơn trước chứ không đơn giản là tình nghĩa nữa. Anh muốn em phải chấp nhận cho anh quen cô ấy vì anh không chọn lựa được. Anh ấy cần em nhưng anh thà bỏ hết cả 2 người chứ anh không thể chọn 1 mình em. Anh vẫn rất thương em nhưng em cảm thấy mình bị tổn thương nhiều quá khi anh ấy luôn bảo vệ cô ấy và ngược lại thì luôn trách em không hiểu cho anh và cô ấy.
Em thương anh ấy nhưng em muốn dừng lại vì em sợ em chịu đựng không nổi nữa nhưng anh ấy luôn không muốn mất em và giữ em lại. Bây giờ em rối quá em không biết phải làm thế nào? Mong chương trình cho em một lời khuyên ah..!Em chân thành cảm ơn!
lợi dụng tình yêu, nghi ngờ tình cảm, tình tay ba, chia tay, cô gái mạnh mẽ, từ bỏ, tổn thương, yêu cả hai người, cửa sổ tình yêu
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Em thân mến,
Khi yêu ai cũng mong muốn mình được hạnh phúc và có lẽ ở tuổi 27 em cũng muốn xác định mối quan hệ lâu dài. Tuy nhiên, mọi thứ không phải lúc nào cũng được theo ý mình. Có lẽ em dành rất nhiều tình cảm cho anh ấy nên mới cho anh thời gian và cơ hội để chấm dứt mối quan hệ với cô gái kia, nhưng anh ấy đã phụ lại sự tin tưởng của em mà vẫn tiếp tục, thậm chí còn sâu đậm hơn.
Nếu em tiếp tục với anh ấy, đồng nghĩa với việc em phải chấp nhận sự có mặt của cô gái kia và chấp nhận việc anh ấy qua lại cùng lúc với cả 2 người con gái bởi anh ấy đã khẳng định không thể bỏ một ai trong hai người. Đồng thời, những tổn thương mà em sẽ phải chịu đựng sẽ ngày một sâu sắc hơn, như vậy hẳn sẽ làm em rất mệt mỏi. Vì vậy, em có thể cân nhắc việc dừng lại mối quan hệ này, bởi bất cứ cô gái nào cũng xứng đáng nhận được hạnh phúc và sự che chở của người đàn ông mình yêu thương chứ không phải nhận lấy những đau buồn.
Hơn nữa, ngay từ đầu anh ấy đã không thành thật khi đến với em vì đã giấu chuyện ngoài em ra còn có người con gái khác. Anh ấy không muốn dứt khoát với cô gái kia nhưng lại cần em, thậm chí còn muốn em phải chấp nhận việc này, điều đó cho thấy rằng  anh ấy đang chứng tỏ sự tham lam và ích kỉ của mình mà còn muốn em thông cảm.
Từ bỏ người mình yêu thương quả không phải là điều dễ dàng, nếu em chưa thể dứt khoát ngay được vậy em có thể cho anh ấy thời gian trong giới hạn chấp nhận của em để anh chấm dứt hoàn toàn tình cảm với cô gái kia. Tuy nhiên, nếu anh ấy vẫn không thể đưa ra quyết định của mình mà vẫn muốn cùng một lúc có quan hệ với cả 2 người, có lẽ em nên xem xét việc chia tay anh ấy. Bởi tình cảm là thứ không thể chia sẻ. Mạnh mẽ từ bỏ điều không xứng đáng để đón nhận tình yêu đích thực, xứng đáng với mình hơn.
Mong em luôn hạnh phúc!
sinh mổ, sản dịch, ra dịch nhầy, dịch nhầy vàng, đứng lên ngồi xuống, hoa mắt chóng mặt, cuasotinhyeu
cháu sinh mổ đến hôm nay là 1 tháng 16 ngày mà vẫn ra dịch nhầy màu vàng nhạt và đang ngồi đứng...
chậm kinh, mang thai, bao cao su, quan hệ, cuasotinhyeu
Em và bạn trai có quan hệ với nhau, nhưng bạn trai em có dùng bao cao su từ lúc đầu, bao không bị...
chuẩn bị sinh, thai kỳ, hở vết mổ, nguy cơ, cuasotinhyeu
Cháu sinh mổ lần 1 bị hở vết mổ cũ. Mãi 5 năm mới có bầu lại. Khi cháu làm iui bác sĩ nói khả...
viêm lộ tuyến, hồi phục, viêm nhiễm phụ khó, khí hư, cuasotinhyeu
em mới đốt điện cổ tử cung được 6 tuần. Mấy hôm nay em thấy ra nhiều dịch đặc màu trắng
thủ dâm, tinh trùng, vón cục, đặc như thạch, xuất tinh, nam khoa
Bác sĩ cho em hỏi, em năm nay 19 tuổi em thủ dâm cũng từ lâu rồi tần suất lúc trước thì cũng...
Nội dung khác
Đang hừng hực lâm trận thì "đứt phanh", nam thanh niên đau đớn nhập viện
Trong lúc đang "lâm trận", nam thanh niên 21 tuổi bỗng cảm thấy đau nhói ở đầu "...
10:35 - Tin tức
Duy trì tình yêu, Tình yêu bền vững, Tình yêu lâu dài, cua so tinh yeu
Tình yêu mà chỉ là yêu thôi thì chưa đủ, nó còn phải là thấu hiểu, thông cảm và bao dung với nhau...
08:35 - Tin tức
Thái Vân Linh, sinh con tuổi 42, Shark Linh,Shark Tank Việt Nam
“Hãy chắc chắn rằng bạn đã sẵn sàng để thay đổi cả cuộc đời mình khi quyết định có con”, Shark...
12:05 - Tin tức
chiêm tinh, nghiệm, Cung hoàng đạo, dự báo tương lai, dự báo tình yêu, dấu hiệu crush, cua so tinh yeu
Không cần phải băn khoăn nhiều, hễ thấy đối phương có dấu hiệu sau, bạn chỉ có 2 lựa chọn '...
08:35 - Tin tức
tẩy da chết, cách tẩy da chết, làm đẹp da, làm trắng da, dưỡng trắng da
Tẩy da chết giúp lỗ chân lông thông thoáng, loại bỏ các bụi bẩn tích tụ trên da, làm sạch da chết...
10:35 - Tin tức
béo phì, béo bụng, tim mạch, Người gầy béo bụng , nguy cơ cao, cua so tinh yeu
Người mắc chứng béo bụng chiếm 14% các trường hợp suy tim ở châu Á, tỷ lệ tiểu đường là 46%. 35%...
10:35 - Tin tức
tập thể dục, sai lầm, xoắn uống ruột, tiến hành phẫu thuật, cua so tinh yeu
Ngày nay, nhiều phụ nữ vì muốn có thân hình đẹp nên ra sức giảm cân. Tuy nhiên, giảm cân không...
15:35 - Tin tức
Tình yêu vẫn tràn đầy, niềm tin thì đã cạn, Người yêu bội bạc, Người yêu lạnh nhạt.
Cô ấy nói dối em là say ở phòng bạn gái không về được, nhưng thực chất cô ấy đi gần nửa đêm mới...
12:05 - Tâm sự
ăn dặm kiểu nhật, phương pháp cho bé ăn dặm, chế biến thức ăn dặm kiểu Nhật
Đúng như tên gọi của nó, ăn dặm kiểu Nhật là phương pháp cho bé ăn dặm theo cách của người Nhật....
09:05 - Kiến thức