Anh vẫn bên em chỉ ánh mắt đã hướng về người khác
Chào chuyên gia.
Em và người ấy sống chung được 4 năm rồi, thời gian đầu người ấy thương em nhiều lắm. Em thì mê chơi hay bỏ bạn ấy 1 mình và nói những lời làm tổn thương bạn ấy. Em hay nói chia tay và bạn ấy chưa bao giờ đòi chia tay với em dù giận đến cỡ nào. Em hay vô tâm không hiểu được cảm xúc của bạn ấy. Cỡ gần nửa năm nay bạn ấy thay đổi từng ngày mà em không nhận ra, em chỉ biết bạn ấy vẫn thương em, vẫn huề trước với em. Nhưng bạn ấy không còn ấm áp với em như trước em cảm nhận được và càng cáu gắt hơn với người ấy.
Một tuần trở lại đây vì chuyện nhỏ không đáng bạn ấy lại đòi chia tay em lần đầu bạn ấy nói ra trong 4 năm làm em hoang mang, sau đó em là người van xin năn nỉ bạn ấy nhưng không có kết quả. Người ấy khó chịu khi nghe em khóc mà năn nỉ em đụng vô người thì bạn ấy hất ra và cau mày làm em thấy rất sợ vì bạn ấy quá thay đổi.
Em xin bạn ấy cho em 1 cơ hội em sẽ thay đổi bản thân mình và làm cho bạn ấy hạnh phúc hơn nhưng cũng không chấp nhận lại em. Nhưng em vẫn tiếp tục bám lấy bạn ấy vô tội vạ, bạn ấy chỉ nói với em rất ích kỷ là cảm thấy trong lòng nghĩ vậy nên vậy, nói là múôn 1 mình không cần em. Múôn được tự do . Vì nữa năm gần đây bạn ấy có nhìêu mối quan hệ hơn và đi chơi nhiều hơn. Em chấp nhận bám theo cuộc vui của người ấy nhưng chỉ nhận lại toàn sự lạnh nhạt thờ ơ không quan tâm đến em và chỉ nhìn bạn bè xung quanh không nhìn em.
Em vô tình thấy được lúc bạn ấy say lại có 1 người con gái khác nhìn bạn ây mà bạn ấy cũng trao lại ánh mắt ấy. Bạn ấy vô tâm ruồng bỏ em và lúc nào cũng ấm áp với người bạn đó trước mặt em. Đêm đó về nhà bạn ấy đã thốt lên những lời cay đắng và quát to tiếng muốn em biến đi. Em đã quỳ lạy van xin nhưng không được em đã quyết định về nhà theo lời bạn ấy . Bạn ấy cũng không níu lại, không nhìn em và cho em rời đi cách nhanh chóng. Tại sao bạn ấy lại làm thế với em.
Lòng em rất là thương bạn ấy không múôn mất bạn ấy nhưng giờ em không thể làm được gì. Em không dám nhắn tin, không dám điện thoại sợ đụng đến người ấy. Em đang rất đau đớn và nhớ người ấy em phải làm sao đây ạ. Em muốn quay trở lại với bạn ấy lắm. Xin giúp em làm sao có thể lấy lại tình cảm bạn ấy dành cho em mấy năm qua ạ.
Em xin chân thành cám ơn.
yêu nhau lâu năm, hay giận hờn, đòi chia tay, bạn trai thay đổi, không còn chiều chuộng
-Gửi Câu Hỏi tại đây để được tư vấn MIỄN PHÍ -Tư vấn với Chuyên Gia gọi 19006802

Em thân mến, thời gian và tình cảm là 2 thứ mà chúng ta không thể níu kéo một khi nó đã đi qua. Chị hiểu trong lòng em giờ đây rất nhiều cảm xúc pha trộn: ân hận, tiếc nuối, nhớ thương, trách móc bản thân…và muốn được quay lại thời gian đã qua. Nhưng em biết đấy, thời gian không bao giờ quay lại. Chỉ có chúng ta luôn phải nhìn lại để tốt lên mỗi ngày mà thôi.
Nhiều người có thói quen, sau mỗi ngày họ thường nhìn lại xem ngày hôm nay mình đã làm tốt việc gì, chưa tốt việc gì để cuộc sống mỗi ngày được tốt lên, chị nghĩ đối với em đây là thời điểm thích hợp nhất để nhìn lại những gì đã qua để rồi mình vượt qua nó một cách vui vẻ nhất.
Em thân mến, sự thay đổi của anh ấy cũng rất dễ hiểu vì chừng ấy thời gian sống chung, anh ấy có làm gì tình cảm của 2 người sâu nặng hơn đâu, có làm gì để em thay đổi đâu, anh ấy dễ dàng chấp nhận những gì xảy ra mà. Nên em đừng bất ngờ quá nhé, mọi thứ dễ dàng đều có cái giá của nó, chị chia sẻ vậy để em thấy rằng cuộc sống nếu không nhận ra những khiếm khuyết của nhau, không cùng nhau thay đổi thì mối quan hệ đó không thể đi xa hơn. Để tới một mối quan hệ gắn bó hơn thường 2 người phải trải qua thời gian ban đầu: xung đột – thay đổi - thích nghi – hòa hợp. Nhưng em và anh ấy dễ dàng thích nghi luôn, và đương nhiên sự thích nghi ấy là do cưỡng chế, do chiều em mà thôi. Bên cạnh đó tình yêu cũng chỉ làm cảm xúc mà đã là cảm xúc thì hoàn toàn có thể thay đổi thậm chí không vì lý do nào rõ ràng cả.
Vậy nên, sự dừng lại của em và anh ấy là em đã hiểu tại sao đúng không? Chúng ta đã không cùng thay đổi để thích nghi. Chị nghĩ rằng đây là thời điểm thích hợp để thay đổi lối sống. Chị tin em sẽ có cuộc sống mới “an toàn” hơn, tích cực hơn. Hãy chuyển những cảm xúc đó thành động lực để em nhìn lại và thay đổi em nhé.
Hãy tôn trọng lựa chọn của anh ấy, càng níu kéo chỉ càng làm hình ảnh em xấu đi trong mắt anh ấy mà thôi. Chúng ta khó có thể duy trì một mối quan hệ nếu bên kia không hợp tác phải không em?
Chị chúc em khỏe và sớm bình an.