Anh vẫn nói nhớ em dù anh là người chủ động buông tay.
Chào chương mục tư vấn.!
Em có một câu hỏi thắc mắc cần chuyên mục tư vấn giúp em,em và bạn trai chia tay đã được 5 tháng...Nhưng lâu lâu anh ấy vẫn nhắn 1,2 hỏi thăm em,rồi tự nhiên hôm nay anh ấy nhắn tin hỏi em sống có tốt không và còn nói là nhớ em nữa.
Mặt dù lúc trước người chia tay truớc là anh ấy,em không hiểu thật sự là anh muốn gì nữa..Nên vậy em mong chuyên mục cho em lời khuyên và tư vấn giúp em và em rất muốn nhận được câu trả lời sớm.
Em xin chân thành cảm ơn.
tư vấn tình yêu, tư vấn tâm lý, thất tình, chia tay, nhắn tin, quan tâm, nhớ nhung, dấu hiệu quay lại, kì vọng, cân bằng
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em!
Có lẽ em cảm thấy khó hiểu về những quan tâm của bạn trai khi chính cậu ấy là người nói lời chia tay trước. Sự thắc mắc “em không hiểu thật sự là anh muốn gì nữa..” có phải là của một người vẫn còn tình cảm, còn hi vọng hay thực sự là đang cảm thấy phiền hà rắc rối với cảm xúc nửa vời ấy. Chẳng thể nói chính xác cậu ấy cần gì, muốn gì khi có những lời quan tâm, nhớ nhung khi mà chính tay mình vứt bỏ tình yêu này. Có lẽ nên xem xét lý do chia tay ở đây là gì và cuộc sống của cậu ấy bây giờ ra sao để trả lời câu hỏi ấy.
Thế nhưng tại sao lại phải thắc mắc rằng cậu ấy muốn gì thay vì câu tự vấn mình muốn gì, trông chờ gì từ người ấy. Nếu như đây là dấu hiện của sự quay lại thì cũng nên cân nhắc đó phải là xuất phát tự đáy lòng hay chỉ là phút cảm giác thoáng quá mà thôi. Việc em cần làm lúc này đó là giữu cho mình sự cân bằng và tỉnh táo nhất có thể. Có thể thẳng thắn hỏi về mục đích, động cơ của những cảm xúc đó là gì thì tốt. Nhưng có lẽ câu trả lời cũng khó có thể chính xác vì nó mang tính cảm xúc và chủ quan. Vậy nên em hãy làm chủ cảm xúc của mình, đừng vội khấp khởi hay kì vọng bất cứ điều gì. Hãy cứ coi như đó là một người bạn đã từng quen hỏi thăm cuộc sống của nhau mà thôi.
VIệc trả lời câu hỏi hãy để thời gian và thực tế làm nhiệm vụ đó giúp em. Còn em hãy cứ tiếp tục cuộc sống tươi đẹp vốn có của mình. Không nên để sự xuất hiện hay biến mất của một vài người làm nó mất đi sự cân bằng, tự nhiên em ạ.
Chúc em luôn vui!