Bạn gái luôn là "ẩn số" dù đã có con với nhau.
Nhờ chương trình tư vấn giúp em!
Em có quen và yêu 1 cô gái trong gần 1 năm rồi. Hiện tại thì cô ấy đã có bầu. Mình cũng tính cưới nhưng mình chưa đến nhà cô ấy nên mình còn lo lắng lắm. Và bố cô ấy đang bệnh nặng phải nằm viện. Trước khi bố cô ấy bị bệnh mình cũng đã nói muốn về nhà cô ấy rồi nhưng vì lí do gì đó nên cô ấy chưa đưa mình về. Cô ấy thì về nhà mình rồi. Cái thai là mình đưa thuốc cho cô ấy uống mà cô ấy giấu mình nhả ra. Mẹ cô ấy biết có bầu và giận cô ấy. Bố mẹ em thì chưa biết. Giờ mình phải làm thế nào ?
Bố mẹ mình biết mình yêu vậy cũng lo cho mình. Cứ hỏi vô tình tạo áp lực cho mình. Trước kia cô ấy lừa mình tuổi và địa chỉ nhà nên mình cũng mất đi cảm giác tin tưởng tuyệt đối với cô ấy rồi. Mình yêu lần đầu. Và cô ấy cũng nói thế. Cô ấy là dân kinh doanh từng làm ở Nhật, Lào rồi.
có thai, cố tình có thai, chưa từng ra mắt, bạn gái bí ẩn, không tin tưởng
Gửi Câu Hỏi để CSTY tư vấn MIỄN PHÍ.
Tư vấn [ riêng tư ] với Chuyên gia Tâm lý qua
Zalo 088 68 045 88 (có trả phí)

Chào em. Em thì đã xác định có trách nhiệm với cái thai trong bụng của bạn gái, nhưng qua thư chia sẻ, chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn lại không nhìn thấy thái độ của bạn gái ra sao, cô ấy có muốn tiến tới với em hay không. Nhẽ ra người sốt ruột phải là bạn gái của em vì cái thai trong bụng sẽ ngày một lớn dần lên, vậy nên chị mới hiểu được phần nào tại sao em lại cảm thấy lo lắng thế.
Theo những gì em được biết thì bạn gái lại là người cố tình để việc thụ thai được diễn ra vì em cũng đã đưa thuốc cho bạn gái uống rồi nhưng cô ấy lại nhả ra, chắc đó là những gì mà bạn gái đã chia sẻ lại với em. Nhưng yêu một người con gái trong suốt khoảng thời gian một năm, em lại không có cơ hội được biết nhà cửa, gia đình của bạn gái, thậm chí cô ấy từng cung cấp cho em những thông tin về tuổi tác và địa chỉ nhà không đúng, nên dường như người con gái này đang là một "ẩn số" đối với em. Một mặt bạn gái đã về gia đình nhà em rồi, một mặt như cô ấy nói là cô ấy cố tình không uống thuốc tránh thai, vậy thì rõ ràng là cô ấy sẽ xác định là có con với em. Vậy tại sao, khi có con với em rồi thì cô ấy lại không có động thái gì, vì mẹ cô ấy biết con gái có bầu rồi và đang cảm thấy rất tức giận. Trong hoàn cảnh mọi việc chỉ đơn giản như vậy thì cô ấy sẽ kết hôn với em để tránh những phiền phức và quan trọng là hai em cũng đã có một thời gian hiểu nhau rồi. Theo em, liệu bạn gái có còn lý do nào khác nữa mà cô ấy muốn giấu diếm em không?
Giờ cái thai ở trong bụng của bạn gái nên có vấn đề gì thì cô ấy cũng sẽ là người cần phải đưa ra hướng giải quyết rõ ràng. Về phần em, em cứ thể hiện rõ ràng trách nhiệm của em với bạn gái, để cho cô ấy biết được em là một người nghiêm túc, không trốn tránh. Còn bạn có muốn kết hôn với em hay không, muốn giữ lại đứa bé hay không thì sẽ phụ thuộc vào lựa chọn của cô ấy. Em cũng chẳng thể nào ép uổng nếu như người ta không muốn kết hôn với em. Nếu bạn gái bỏ em bé ở trong bụng, thì có lẽ cũng chẳng còn gì để nói ở đây nữa. Còn trong trường hợp bạn ấy giữ lại em bé mà cũng không muốn kết hôn với em thì em vẫn cần phải có trách nhiệm chăm sóc và chu cấp cho mẹ con cô ấy, em cứ làm đúng với lương tâm và trách nhiệm của bản thân.
Hiện tại em cứ động viên và là chỗ dựa về tinh thần cho bạn gái em nhé. Còn mọi việc sẽ phụ thuộc vào hướng giải quyết của bạn gái ra sao. Chị mong rằng các em sẽ sớm có câu trả lời rõ ràng cho nhau và có hướng giải quyết phù hợp. Chúc hai em có cuộc sống thuận lợi, suôn sẻ!