Bạn gái lưu giữ kỉ vật và nhắn tin với người cũ dù sắp cưới
Xin chào Cửa Sổ Tình Yêu.
Em năm nay 30 tuổi, bạn gái của em kém em 2 tuổi. Tụi em yêu nhau đến thời gian này là 1 năm rưỡi và cũng tính đỡ dịch là sẽ cưới ạ. Trước khi bọn em gặp nhau thì cô ấy cũng có bạn trai cũ ở Sài Gòn. Là khi xưa cô ấy đi học ở Sài Gòn từ năm 2011 và họ yêu nhau từ lúc đó đến năm 2018 thì cô ấy và người đó chia tay nhau vì cô ấy phải về Đăk Lăk. Bọn em gặp nhau từ tháng 6 năm 2019 và chính thức yêu nhau đầu năm 2020. Thực sự là em rất yêu cô ấy và em luôn dành cho cô ấy những điều tốt đẹp nhất từ khi gặp cô ấy, cả 2 bên gia đình cũng đã nói chuyện người lớn với nhau và gia đình nhà cô ấy rất quý em, cô ấy cũng rất yêu em. Nhưng theo em quan sát thì cô ấy vẫn giữ lại những kỷ vật của người yêu cũ. Có lần em hỏi thì cô ấy mới nói thật là cô ấy muốn giữ lại vì bỏ đi phí mà cũng có sao đâu ( chẳng hạn như con gấu bông, cặp kính mát...) em cũng nói "Ừ tuỳ em muốn giữ thì giữ". Ấy nhưng vài ngày trở lại đây thì em vô tình linh cảm thấy có gì đó và em xem tin nhắn zalo của cô ấy thì thấy tin nhắn của cô ấy với người yêu cũ, nội dung thì là 2 người bảo nhau giữ gìn sức khỏe và vì em sợ cô ấy thấy nên em không cầm đt nữa nên không đọc hết được.
Thực sự mà nói em cảm thấy rất khó chịu vì đây là lần đầu tiên kể từ khi yêu nhau em mới xem điện thoại của cô ấy, và rồi em bỗng nhìn thấy tin nhắn giữa 2 người họ, em thấy rất khó chịu và em rất buồn. Em biết cô ấy yêu thương em nhưng quả thực trong tình yêu khó mà không khó chịu khi mình nhìn thấy những dòng tin nhắn như vậy đúng không ạ. Em rất bối rối, em không nói cho cô ấy. Có phải vì em quá tin cô ấy không ạ, giữa 2 người họ nhắn tin như vậy có phải là bình thường không ạ. Hay là do tuổi thanh xuân của họ đã gắn bó với nhau nhiều năm nên cô ấy chưa thể quên được câu ta cho dù 2 người ở cách xa nhau. Em mong chương trình tư vấn. Em là một người có học thức nên em tỏ ra rất bình thường khi đọc được tin nhắn đó. Vì em không muốn mình nóng nảy mà hỏng chuyện. Nhưng em vẫn muốn được tư vấn để em có thể giãi bày tâm sự của mình. Em xin cảm ơn ạ.
Bạn gái lưu giữ kỉ vật và nhắn tin với người cũ dù sắp cưới
-Gửi Câu Hỏi để được tư vấn MIỄN PHÍ. -Tư vấn trực tiếp gọi 19006802

Em thân mến!
"Người yêu cũ" là một cụm từ rất nhạy cảm bởi ai chẳng muốn có được tình cảm trọn vẹn của người mình yêu. Sau hơn một năm rưỡi yêu, cũng xác định sẽ kết hôn với nhau, nhưng em bỗng vô tình phát hiện bạn gái nhắn tin với bạn trai cũ. Mặc dù những tin nhắn em đọc được chỉ là lời chúc sức khỏe dành cho nhau, còn đâu em cũng chưa đọc hết được nội dung, nhưng đã để lại trong lòng em rất nhiều suy nghĩ. Chị hiểu được phần nào đó tâm trạng rối bời, lo lắng của em lúc này.
Em đã làm đúng khi giữ được sự bình tĩnh ở trong tình huống này. Nóng giận, ghen tuông thường làm cho mọi chuyện bị đẩy đi xa, trong khi đó em cũng chưa biết chắc họ có thường xuyên nhắn tin với nhau không và biết đâu hiện tại họ chỉ coi nhau như những người bạn, quan tâm hỏi han động viên nhau. Không phải cứ liên lạc với người yêu cũ là vẫn còn tình cảm dành cho nhau, nhưng em cũng nên cân nhắc về việc tâm sự với bạn gái thay vì giữ mãi những cảm xúc hay mối nghi ngại này ở trong lòng và khi đó em cũng sẽ giải đáp được những khúc mắc ở trong lòng.
Nhưng liệu rằng có phải em lo lắng khi em nói ra điều đó thì em sẽ sợ bạn gái nghĩ rằng em đọc trộm tin nhắn trong điện thoại của cô ấy không? Thực ra không nhất thiết phải nói cho bạn gái biết về việc em vô tình đọc được những tin nhắn trên điện thoại. Em có thể nhân một câu chuyện nào đó rồi hỏi han bạn gái về người bạn trai cũ, xem xem hiện tại bạn ấy đã lập gia đình chưa hoặc công việc đã ổn định chưa…Hoặc cũng nhân sự việc bạn gái em đang lưu giữ những kỉ niệm trong quá khứ, em có thể mua cho bạn gái những món đồ khác, rồi động viên cô ấy đem những món quà cũ đi làm từ thiện hoặc tặng lại cho ai đó, nói lên cho bạn gái biết được những gì thuộc về quá khứ không nên khơi gợi lại, hãy để nó chìm vào quên lãng và tập trung vào hạnh phúc trong hiện tại. Chị tin rằng khi em lựa chọn một cách nói khéo léo, thì cũng sẽ giúp bạn gái có những suy nghĩ nhất định và khi đó cũng sẽ khiến cho em cảm thấy yên tâm hơn. Mặt khác, giờ hai người họ cũng đang ở xa nhau, nên em cũng không phải lo lắng quá. Hơn nữa, em cũng cảm nhận được tình cảm của bạn gái dành cho em rất nhiều, vì thế trong tình yêu em cũng nên dành sự tin tưởng cho người đồng hành cùng với em.
Tất nhiên, nếu như mọi việc không có gì xảy ra thì bản thân em sẽ không bao giờ phải cảm thấy băn khoăn đến như vậy. Tuy nhiên, khi em dành tình yêu trọn vẹn cho một người, em đối xử tốt với người ấy thì bạn gái sẽ cảm thấy đủ, cảm thấy hạnh phúc và người ta cũng sẽ dành tình cảm chân thành lại cho em. Hiện tại hai em cũng đang có nhiều việc phải chuẩn bị và chị tin rằng một khi sắp bước chân vào hôn nhân thì ai cũng có những tâm trạng nhất định. Vì thế hãy ở cạnh bên động viên, chia sẻ, cùng bàn kế hoạch cho tương lai với người bạn đời của mình em nhé, để cả hai cùng cảm nhận một sự háo hức, mong chờ cho ngày vui sắp tới.
Chị chúc hai em hạnh phúc vững bền và bình an!