Bạn gái nhận tiền của người từng theo đuổi
Xin chào chuyên gia, nay em lên đây vì có nhiều điều thắc mắc trong lòng rất mong chuyên gia có thể giải đáp dùm em. Em và người yêu em yêu xa, kẻ Hà Nội, người Sài Gòn. Cô ấy là 1 người thật, có gì cô ấy cũng kể với em đó là 1 trong những điều để em có lòng tin để giữ mối quan hệ đến bây giờ. Chúng em yêu nhau đã được 1 năm. Trước đây có 1 người cũng rất thích cô ấy, theo đuổi cô ấy không ngừng nghỉ, nhưng cái cách người đó theo đuổi khiến cô ấy sợ. Em có nói nên chặn zalo, cắt đứt liên lạc nhưng lúc đầu cô ấy không chịu vì như vậy mất lịch sự rồi 1 thời gian sau mới chịu. Trước Tết năm ngoái, cô ấy có để lộ số tài khoản trên mạng xã hội và người đó chuyển cho cô ấy 10 triệu, cô ấy không những nhận số tiền đó mà còn liên lạc lại với hắn. Lúc đó em bảo làm sao có thể nhận được, nhưng cô ấy nói rằng giờ trả lại nó không hay, hơn nữa sau này có dịp cô ấy chuyển lại sau. Thực sự lúc đó em rất hoang mang nhưng vì cô ấy chủ động nói với em trước nên em vẫn tin cô ấy hơn.
Bạn gái nhận tiền của người từng theo đuổi
- Tư vấn qua website [Tại đây].
- Đặt lịch tư vấn tâm lý riêng tư ở đây.

Chào em.
Em đang có những khúc mắc ở trong lòng trước việc bạn gái em nhận tiền chuyển khoản từ một người đã từng theo đuổi cô ấy. Cũng vì bạn gái chủ động nói ra nên em vừa tin cô ấy mà một phần nào đó cũng đang chưa biết phải nhìn nhận sự việc theo chiều hướng như thế nào. Đúng là không phải lúc nào biết được sự thật cũng khiến cho con người ta có cảm giác dễ chịu đúng không em.
Các em hiện tại đang yêu xa, vậy nên những việc như thế này bạn ấy cũng hoàn toàn có thể không chia sẻ với em một khi cô ấy muốn giấu. Nhưng chính sự thật thà của cô gái là điều mà khiến cho em cảm thấy trân trọng. Tuy nhiên, bạn gái em có chia sẻ sẽ làm gì với số tiền trên không? Và họ chỉ liên lạc với nhau một lần hay liên lạc với nhau suốt kể từ đó cho đến nay, cũng như người bạn trai đó có khoảng cách gần chỗ bạn gái em sinh sống không? Theo cách nhìn nhận của cá nhân chị, chị thấy việc nhận tiền từ một người đã từng theo đuổi mình cũng là điều không nên, vì vô tình sẽ gây ra cho họ những sự hi vọng. Có thể người kia cũng không đòi hỏi gì về phía bạn gái em, nhưng biết đâu đó sẽ là cơ hội để cho anh ta hết lần này đến lần khác tiếp tục thể hiện sự quan tâm tới bạn gái của em.
Nhưng bên cạnh đó, em cũng cần tìm hiểu xem bạn gái em dùng số tiền ấy với mục đích gì, nếu không có số tiền ấy thì bạn gái em có gặp vấn đề gì hay bí bách lắm không? Có thể bạn gái em vô tư, không nghĩ gì nhưng tốt hơn hết để lường trước những việc không mong muốn xảy ra, như bạn trai kia lại liên tục tấn công lại làm đảo lộn cuộc sống cũng như ảnh hưởng đến tình cảm của hai em thì em cứ góp ý với bạn gái để gửi trả lại người ấy.
Còn về tình cảm của hai em vẫn tiến triển tốt đẹp chứ? Trong khoảng thời gian yêu xa ấy, các em đã có cơ hội gặp gỡ nhau chưa, cũng như có lên những định hướng gì cho tương lai của hai em không? Yêu xa cũng có rất nhiều sự thú vị, hai người sẽ có những mong ngóng để được liên lạc, gặp gỡ nhau. Điều quan trọng nhất để một tình yêu xa được vững bền đó là hai người luôn cởi mở, sẻ chia với nhau mọi vấn đề của cuộc sống. Nhưng sau khi nghe những chia sẻ đó, thì chúng ta cũng cần học cách khéo léo, tinh tế để đáp trả lại trước những sự việc mà em không hoàn toàn hài lòng như sự việc xảy ra lần này. Em nên lựa chọn cách phân tích nhẹ nhàng, thấu hiểu cho bạn gái để những lần tiếp theo bạn ấy sẽ tiếp tục cởi mở với em nữa nhé. Chị chúc cho tình yêu của các em luôn đẹp và bền vững!
Nội dung khác
cứu tinh trùng của nam thanh niên treo cổ tự vẫn thanh niên treo cổ tự vẫn, tự tử, tinh trùng, hiếm muộn, cua so tinh yeu
Sau gần 10 tiếng bác sĩ mới can thiệp giữ lại tinh trùng của nam thanh niên treo cổ tự vẫn mà vẫn...
18:35 - Tin tức
vận mệnh, tóc xoăn, tóc thưa, Hói đầu, nhân tướng học, nghiệm, cua so tinh yeu
Mỗi người chúng ta đều có tóc, có những người tóc rậm rạp và vận thế rất tốt, vậy ít tóc có lẽ...
16:02 - Tin tức
4 thói quen giúp mẹ bầu khỏe mạnh, tăng cường sức đề kháng trong mùa dịch
Những thói quen tốt dưới đây giúp mẹ bầu luôn khỏe mạnh, phòng ngừa sự xâm nhập của virus gây hại...
10:35 - Tin tức
Triết lý, sức khỏe, người Nhật, sống thọ, trăm tuổi, cua so tinh yeu
Để tự nhắc bản thân trở lại với Ikigai, hãy sống đúng với trái tim và làm theo sự tò mò, trực...
16:02 - Tin tức
căng da mặt tuổi 30, lão hóa da, chăm sóc sắc đẹp
Báo Sức khỏe&Đời sống mở chuyên mục Tư vấn thẩm mỹ nhằm giải đáp những thắc mắc của bạn đọc...
13:35 - Tin tức
phòng the, chuyện yêu, yêu ngày nắng nóng, cua so tinh yeu
Yêu vào ngày nắng nóng rất dễ khiến bạn "khó chịu". Để cuộc yêu trọn vẹn, hãy tránh 4...
08:02 - Tin tức
nợ nần, ly hôn, có nên tiếp tục, mang thai, cờ bạc, tù tội
Ngày trước khi mới cưới nhau vợ chồng em đi làm công ty thì anh ấy đã có máu ham mê cờ bạc, nhưng...
12:05 - Tâm sự
tình dục hôn nhân, tình dục an toàn, giấc mơ tình ái, cua so tinh yeu
Hầu như con người bình thường không dễ dàng trốn thoát được sự quấy rầy của những thôi thúc sinh...
08:02 - Tin tức
ung thư, ung thư vú, nguyên nhân ung thư vú, điều trị ung thư vú, ngăn ngừa ung thư vú
Ung thư vú có thể xảy ra ở nhiều đối tượng, nhiều độ tuổi với các nguyên nhân khác nhau và đang...
10:35 - Tin tức