Bạn gái thay đổi nhiều kể từ khi "tình gần" chuyển thành "tình xa"
Em năm nay 18 tuổi. Em với người yêu em yêu nhau đến hiện tại là được hơn một năm. Lúc đầu tình cảm của bọn em rất tốt, bọn em hứa hẹn đủ điều, nhưng do em phải đi học xa nên 2 tháng nay em với cô ấy không có cạnh nhau được. Mọi chuyện vẫn tốt đẹp nhưng em không biết dạo gần đây cô ấy thay đổi nhiều, không còn tình cảm với em như trước nữa.
Rồi mới đây cô ấy còn muốn chia tay em, em cầu xin cô ấy nhưng cô ấy vẫn nhất quyết dừng lại. Khi em xin được nói chuyện video với cô ấy qua điện thoại, em biết được cô ấy khóc rất nhiều, nhưng em không hiểu tại sao cô ấy lại bỏ em. Hôm sau em đòi tự tử thì cô ấy muốn quay lại với em. Liệu cô ấy còn yêu em không hay chỉ là sự thương hại? Trong chuyện này không có sự ngăn cấm giữa bố mẹ 2 bên. Em biết cô ấy cũng không có ai khác.
Em muốn hỏi cô ấy liệu còn thương em không và tại sao cô ấy lại trở nên như vậy?

Chị chào em. Từ khi "tình gần" của em chuyển thành "tình xa" thì em cũng bắt đầu cảm nhận bạn gái em dần dần có những thay đổi và đỉnh điểm cô ấy còn muốn chia tay em, mặc dù giữa hai người không hề có rào cản hay vướng mắc nào cả. Cho đến khi em phải lấy chuyện t.ự t.ử ra thì bạn gái mới quay trở lại với em. Nhưng tình yêu này có chắc được bền lâu hay được lại chỉ được "mấy bữa". Chuyên gia trang www.cuasotinhyeu.vn cảm nhận được nỗi bất an và sự trăn trở của em.
Em có nghĩ rằng, khi phải xa em, bạn gái cũng sẽ cảm thấy hụt hẫng và thiếu thốn trong lòng không. Từ trước đến nay, đã bao giờ bạn ấy nói ra lời chia tay với em chưa hay đây là lần đầu tiên? Và hai em sẽ yêu xa nhau nhau trong bao nhiêu lâu? Các em đã bên nhau được hơn một năm, nó đã tạo cho cả hai em những thói quen được gần gũi nhau. Phải chăng, giờ xa cách nhau, nên tâm trạng của bạn gái cũng lên xuống thất thường nên bạn mới nói ra lời chia tay.
Gần nhau nhiều cũng tạo thành thói quen, mà xa nhau nhiều thì cũng thành quen. Chỉ cần hai người thương yêu và hướng về nhau thì tình yêu ấy sẽ được bền vững. Thời gian này, bạn gái sẽ cảm thấy khó chịu khi phải xa nhau, em hãy tạo niềm tin cho bạn gái để bạn cảm thấy yên tâm về em. Em cũng nên động viên bạn gái đi chơi với bạn bè để không bị buồn bã, cô đơn. Mà bạn gái em hiện tại vẫn đang đi học hay đi làm rồi? Nếu còn đi học thì động viên bạn học hành cho tốt để đợt tới hai em có điều kiện học hành ở gần nhau. Bên cạnh đó, cũng tranh thủ những thời gian hai người rảnh rỗi trò chuyện với nhau, ôn lại những chuyện cũ khi hai người còn bên nhau. Yêu xa cũng có cái hay, hai người sẽ có những mong ngóng để đến ngày được gặp nhau. Cố gắng tạo những không khí vui vẻ mỗi khi hai em nhắn tin hay trò chuyện nhé.
Cả hai em cũng còn khá trẻ nên cảm xúc cũng có lúc lên lúc xuống, có những lúc thay đổi thất thường, cũng muốn giận hờn vu vơ, nói lời chia tay để được người yêu chú ý tới. Vì những sự trống trải ở trong lòng nên bạn cũng sẽ có những suy nghĩ bốc đồng. Hoặc biết đâu bạn gái cũng có những nỗi niềm khác mà không tiện chia sẻ với em. Giờ hai em đã quay trở về bên nhau rồi, em cũng có thể lựa một lúc nào đó hỏi bạn gái về lí do tại sao lại nói ra lời chia tay, để xem vướng mắc thực sự đang nằm ở chỗ nào. Em hãy trở thành chỗ dựa vững chãi cho bạn gái, cũng nói tới nhiều hơn về dự định cho tương lai để bạn gái cảm thấy yên tâm hơn. Còn bạn ấy yêu em nhiều bao nhiêu thì thời gian mới có thể cho em câu trả lời chính xác. Sắp tới có hai đợt Tết chắc em cũng được nghỉ dài ngày, và khi trở về nhà thì em sẽ cảm nhận được tình cảm của hai em dành cho nhau ra sao. Các em còn trẻ, cũng không tránh khỏi những "sóng gió" trong tình yêu. Chị chúc cả hai em giữ vững được tình yêu đẹp và luôn có những phút giây thoải mái khi nói chuyện với nhau em nhé!